Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam

Hoa hậu đông con Top 1 Vbiz sau 15 năm đăng quang vẫn tạo dấu ấn xinh đẹp, mặn mà và hiền hậu trong mắt người hâm mộ. Không chạy theo trào lưu ăn mặc gợi cảm, cô vẫn được khen ngợi nức nở.

Jennifer Phạm là người đẹp Việt Nam xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Đã 16 năm trôi qua nhưng cái tên Jennifer Phạm vẫn chưa từng nguội lạnh mỗi dịp được nhắc đến. Quý cô giờ đây đã là mẹ 4 con nhưng vẫn giữ cho mình vẻ đẹp đầy đặn, nụ cười rạng rỡ, khí chất tự tin.

Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam - 1

Được biết cô đăng quang năm 21 tuổi, ngoài ra còn giành 2 giải phụ là Hoa hậu ăn ảnh và Hoa hậu có hình thể đẹp nhất.

Jennifer Phạm giờ vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng không quá náo nhiệt như trước. Cô tranh thủ thời gian nhiều hơn bên gia đình đông con. Mới đây, người đẹp vừa có dịp kỉ niệm lần sinh nhật thứ 37 với chuyến đi nghỉ dưỡng và liền nhận được nhiều lời ngợi khen về phong cách ăn mặc lẫn sắc vóc.

Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam - 3

Cô chào buổi sáng với tiệc cafe bánh trên bể bơi có view hướng ra biển. Người đẹp diện 1 thiết kế đồ bơi khá khiêm tốn với góc chụp kín đáo, tế nhị.

Không khó để nhận ra, đó là item đến từ nhà mốt Christian Dior. Bộ áo tắm được thiết kế với form dáng cổ điển là quần bơi dạng shorts cạp cao và áo bơi dáng bratop thể thao. Sau sinh nhiều lần, Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại được vóc dáng, tuy nhiên, cô lại lựa chọn cho mình phong cách thanh lịch, sang trọng và quyền quý. Do đó, cách mặc đồ khi đi bơi, đi biển của bà mẹ 4 con cũng rất hợp mắt số đông người dùng facebook.

Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam - 4

Sau 16 năm đăng quang, Jennifer Phạm vẫn được công chúng ưu ái khen ngợi là "Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam". Nhờ cách chọn lựa váy áo phù hợp với độ tuổi mà cô còn được khen xinh đẹp như gái 20.

Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam - 5

Hoạt động nghệ thuật và lại là người có gout thẩm mỹ cao, Jennifer Phạm cũng bắt trend rất khéo với các bộ áo tắm thời thượng. Thế nhưng, cách cô mặc ở bên ngoài và tạo dáng chụp hình, đăng tải facebook lại là 2 khía cạnh khác nhau.

Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam - 6

Set áo tắm cọng thun màu trắng vô cùng sexy được nàng hậu mặc với áo lưới bên ngoài. Dẫu vậy, không cần phải khoe hết lên hình, ai nấy đều biết rõ, độ gợi cảm vạn người mê của body quý cô.

Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam - 7

Soi trên facebook của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 gần đây, sẽ khó kiếm được 1 tấm hình nào cô phô phang quá nhiều da thịt. Các thiết kế lựa chọn vẫn rất trendy với các điểm nhấn cut out nhưng vừa đủ gây lưu luyến.

Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam - 8

Gout thời trang của Jennifer Phạm có lẽ cũng là gợi ý hay cho các U40 đã có gia đình. Phong cách ăn mặc của nàng hậu sang trọng và không quá hở nhưng vẫn tôn dáng tuyệt đối.

Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam - 9

Xu hướng ăn mặc của 2022 là các item họa tiết màu loang. Không cần phải chi hàng chục, trăm triệu để tậu chiếc váy liền bẻ cổ tới từ Dior này, chị em ngoài 30 vẫn có thể học hỏi với các outfit bình dân có form dáng và họa tiết tương tự.

Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam - 10

Váy đầm maxi cho các chuyến đi nghỉ dưỡng chưa bao giờ lạc mốt. Nếu chị em muốn trưng dụng đồ được nhiều năm, hãy chọn tông màu trắng, be tối giản, ít họa tiết.

Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam - 11

Nàng cũng đừng chối từ các combo quý tộc như chân váy midi mix cùng áo blouse tay bồng. Chất liệu nên là linen hay voan mỏng nhẹ để làm tăng thêm chất mềm mại của body mỗi lần chuyển động hay tạo dáng chụp ảnh.

Jennifer Phạm đi biển mặc kín kẽ vẫn trưng trổ đường cong mê mệt, được khen hoa hậu đẹp nhất Việt Nam - 12

U40 muốn trẻ hóa đi vài tuổi có thể lựa chọn cho tủ đồ của mình vài item denim. Tông màu xanh blue cùng chất liệu dày dặn, cá tính sẽ rất phù hợp cho các chuyến đi chơi, xuống phố. Chị em còn thoải mái mix cùng giày sneakers hay các item màu sắc khác nhau.

Xây dựng hình ảnh nữ tổng tài, Lã Thanh Huyền bất ngờ dính nghi vấn dùng túi FAKE
Theo Anh Vũ (Người đưa tin)