7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè

Nhờ 7 món phụ kiện "nhỏ nhưng có võ" này, phụ nữ Pháp mặc áo quần đơn giản vẫn rất long lanh.

Phụ nữ Pháp chính là tấm gương mặc đẹp cho nhiều chị em. Ấn tượng về style của các quý cô người Pháp là ngay cả khi mix đồ với những món thời trang cơ bản, vẻ ngoài của họ vẫn rất sành điệu, sang chảnh. Thực chất, phụ nữ Pháp luôn có bí kíp để nâng cấp set đồ. Cụ thể, phụ nữ Pháp thường tô điểm thêm cho outfit một số món phụ kiện "nhỏ nhưng có võ" sau đây.

Túi cói

7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 1.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 2.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 3.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 4.

Nếu nói về những xu hướng phụ kiện của phụ nữ Pháp, túi cói sẽ là món thời trang đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến. Kiểu túi xách này phủ sóng ảnh street style của các quý cô người Pháp. Nét mộc mạc và phóng khoáng của túi cói giúp những set đồ mùa hè trở nên cuốn hút, bay bổng hơn. Phụ nữ Pháp kết hợp túi cói với hầu hết mọi kiểu trang phục, thuộc đa dạng các style khác nhau nhưng vẫn rất hợp. Có thể lấy ví dụ một vài công thức diện đồ rất ăn nhập với túi cói như là áo hai dây quần jeans, váy hoa, áo blouse quần ống rộng…

Khăn lụa

7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 5.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 6.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 7.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 8.

Vào mùa hè, rất nhiều phụ nữ Pháp tô điểm cho mái tóc của họ một chiếc khăn lụa. Đây là món phụ kiện đầy nữ tính và mềm mại, nhưng quan trọng không kém, khăn lụa sẽ giúp diện mạo của chị em trông sang trọng hơn. Nếu diện khăn lụa theo cách đơn giản nhất là quàng cổ, các quý cô người Pháp sẽ có được outfit trẻ trung, nổi bật. Khăn lụa chính là món phụ kiện tuyệt vời để biến các công thức quen thuộc trở nên mới mẻ, thú vị hơn.

Kính mắt retro

7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 9.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 10.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 11.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 12.

Mùa hè nắng gắt, kính râm là món phụ kiện hữu ích để bảo vệ mắt của chị em. Phụ nữ Pháp cũng không thể sống thiếu món đồ này. Họ thường chọn kính mắt kiểu retro và nhờ vậy, set trang phục của phụ nữ Pháp lại càng thêm phần sang chảnh, thời thượng.

Vòng cổ

7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 13.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 14.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 15.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 16.

Phong cách của phụ nữ Pháp đúng là sành điệu, chẳng cần cố. Nhưng cách lên đồ của họ không quá đơn giản như chúng ta tưởng.

Phụ nữ Pháp rất khéo léo thêm thắt phụ kiện, để vẻ ngoài trông long lanh hơn, nhưng không bị rối mắt. Vòng cổ là item phụ nữ Pháp hay diện cùng các set trang phục mùa hè. Đó có thể là một chiếc dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai, hay diện cả một set layer nổi bật… Ngay cả khi phụ nữ Pháp diện set trang phục đơn giản nhất thì nhờ sự xuất hiện của một chiếc vòng cổ, vẻ ngoài của họ vẫn nổi bật, sang chảnh.

Giày đế xuồng

7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 17.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 18.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 19.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 20.

Cùng với túi cói, giày đế xuồng chính là một trong những đặc trưng phong cách mùa hè của phụ nữ Pháp. Giày đế xuồng có khả năng tôn dáng, nhưng vẫn rất thoải mái và mát mẻ. Do đó, kiểu giày này hợp với trang phục mùa hè. Giày đế xuồng cũng có sức cuốn hút rất riêng. Item này nữ tính và bay bổng. Phụ nữ Pháp không nhất thiết chỉ mix giày đế xuồng với váy vóc yểu điệu, họ còn kết hợp kiểu giày này cùng combo áo thun quần jeans, hay sơ mi quần ống rộng...

Thắt lưng da màu nâu

7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 21.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 22.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 23.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 24.

Một chiếc thắt lưng phù hợp sẽ giúp set trang phục của bạn trông sang xịn mịn hơn. Và phụ nữ Pháp đã nắm rất kỹ nguyên tắc này. Thay vì chỉ diện thắt lưng mang tông màu đen, phụ nữ Pháp ưu ái thắt lưng mang tông màu nâu rám nắng nhiều hơn. Lựa chọn này rất trẻ trung, nhưng vẫn mang đến cho người mặc vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch.

Scrunchie

7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 25.
7 bảo bối thời trang giúp phụ nữ Pháp nâng tầm phong cách mùa hè - Ảnh 26.

Không chỉ có khăn lụa là món phụ kiện "độc chiếm" style của gái Pháp, dây buộc vải scrunchie cũng được họ rất ưa chuộng. Dây buộc scrunchie phù hợp để diện trong 4 mùa, nhưng đặc biệt phủ sóng trong mùa hè. Không chỉ có tác dụng làm gọn mái tóc, dây buộc vải scrunchie còn là điểm nhấn ngọt ngào, nữ tính cho bộ đồ, giúp tăng vẻ thu hút cho người diện. Nếu không thích dây buộc scrunchie màu mè, chị em chỉ cần chọn phiên bản trơn màu trung tính là đã rất long lanh, chanh sả.

Ảnh: Internet