JIRENE SIGNATURE: Mãn nhãn với bộ ảnh độc quyền cùng Top 6 thí sinh ấn tượng Miss Grand Vietnam 2023

Khoác trên mình các thiết kế thuộc dòng Signature từ thương hiệu JIRENE STUDIO, Top 6 Before Arrival - Top 6 thí sinh ấn tượng Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 tỏa sáng với vẻ đẹp sắc sảo cùng phong thái quyền lực.

JIRENE STUDIO là nhà tài trợ trang phục cho Miss Grand Vietnam 2023, cũng là thương hiệu thời trang có ngôn ngữ thiết kế đề cao sự nữ tính, phóng khoáng và hiện đại của người phụ nữ. Được ứng dụng kỹ thuật cắt may công phu cùng việc đi đầu trong sáng tạo và bắt kịp các xu hướng, mỗi sản phẩm của JIRENE luôn tạo được sự khác biệt từ kiểu dáng đến chất lượng.

JIRENE SIGNATURE: Mãn nhãn với bộ ảnh độc quyền cùng Top 6 thí sinh ấn tượng Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 1.

Lấy cảm hứng từ chính cuộc thi, từ hình ảnh các Beauty Queen đầy bản lĩnh, đội ngũ JIRENE tập trung tạo ra những mẫu trang phục sang trọng, lộng lẫy, đồng thời giúp dàn mỹ nhân tự tin thể hiện bản thân, khoe trọn sắc vóc và nêu bật lên cá tính thời trang riêng biệt. "Hãy tin vào chính mình, nỗ lực hết khả năng và bạn sẽ đạt được điều mình muốn. Hãy theo đuổi ước mơ đến cùng, bạn sẽ biến ước mơ thành hiện thực." - Founder JIRENE.

Những thiết kế xuất hiện cùng dàn thí sinh tài năng sự kết hợp hoàn hảo giữa thun lưới, voan lưới kim tuyến - những chất liệu cực kì trendy của năm cùng những chi tiết cut-out, xuyên thấu phóng khoáng mà tinh tế.

JIRENE SIGNATURE: Mãn nhãn với bộ ảnh độc quyền cùng Top 6 thí sinh ấn tượng Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 2.
JIRENE SIGNATURE: Mãn nhãn với bộ ảnh độc quyền cùng Top 6 thí sinh ấn tượng Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 3.
JIRENE SIGNATURE: Mãn nhãn với bộ ảnh độc quyền cùng Top 6 thí sinh ấn tượng Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 4.

Bảng màu pastel quen thuộc đã hoàn toàn được làm mới lại với những điểm nhấn lấp lánh, xếp nhún, cut-out cùng các chi tiết đính kết lông vũ thủ công tỉ mỉ tạo hiệu ứng mềm mại, uyển chuyển, lộng lẫy.

JIRENE SIGNATURE: Mãn nhãn với bộ ảnh độc quyền cùng Top 6 thí sinh ấn tượng Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 5.
JIRENE SIGNATURE: Mãn nhãn với bộ ảnh độc quyền cùng Top 6 thí sinh ấn tượng Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 6.
JIRENE SIGNATURE: Mãn nhãn với bộ ảnh độc quyền cùng Top 6 thí sinh ấn tượng Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 7.

Điểm khởi đầu tràn đầy năng lượng này cũng là lời chúc của JIRENE đến các thí sinh cùng chương trình. Cùng dõi theo hành trình thời trang đầy cảm hứng này và tìm ra ứng viên xứng đáng cho ngôi vị cao quý nhất nhé!