Loạt ảnh "1 kiểu áo 2 số phận" chứng minh tầm quan trọng của mix đồ, bảo sao nhiều khi mua đồ về thấy mặc không xinh như mẫu

Chịu khó tìm cách mix đồ và chọn thêm vài phụ kiện phù hợp là "ngon" ngay mọi người ạ.

Mỗi lần mua quần áo mới về rồi thử lên đồ, ít nhiều sẽ có lúc chị em nghĩ trong đầu: "Không hiểu sao nhìn mẫu mặc rõ đẹp mà mình mặc lên trông cứ sao sao". Xin thưa rằng, dù kiểu dáng và chất liệu giống nhau nhưng cách phối đồ khác một cái là trông khác bọt liền. Để rõ hơn thì mời các nàng ngắm loạt ảnh dưới đây.

Cũng là một chiếc áo khoác dạ dáng dài nhưng nhìn qua cũng có thể thấy được sự khác biệt rõ rệt. Ở hình phải, cô nàng phối áo khoác dạ cùng áo phao, áo cổ lọ và quần jeans xắn gấu. Ngoài ra, một số phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ cùng túi xách cũng giúp hoàn thiện bộ đồ.

Loạt ảnh 1 kiểu áo 2 số phận chứng minh tầm quan trọng của mix đồ, bảo sao nhiều khi mua đồ về thấy mặc không xinh như mẫu - Ảnh 1.

Chiếc áo phao màu vàng này mà không biết phối dễ thành thảm hoạ lắm nè. Tuy nhiên, khi chọn thêm được các phụ kiện màu kem thì xinh lắm luôn. Ví dụ như bờm, khăn, túi xách... nè.

Loạt ảnh 1 kiểu áo 2 số phận chứng minh tầm quan trọng của mix đồ, bảo sao nhiều khi mua đồ về thấy mặc không xinh như mẫu - Ảnh 2.

Nếu mua áo phao dáng dài về rồi mix mãi không thấy đẹp thì hãy mạnh dạn thử thắt thêm dây lưng bên ngoài nha. Bên cạnh đó, phụ kiện như mũ beret, khăn choàng... cũng không thể thiếu đâu.

Loạt ảnh 1 kiểu áo 2 số phận chứng minh tầm quan trọng của mix đồ, bảo sao nhiều khi mua đồ về thấy mặc không xinh như mẫu - Ảnh 3.

Dù cách mặc bên trái cũng không đến nỗi tệ nhưng muốn có outfit nhìn xịn xò, chỉn chu hơn thì nên diện như bên phải chị em ạ.

Loạt ảnh 1 kiểu áo 2 số phận chứng minh tầm quan trọng của mix đồ, bảo sao nhiều khi mua đồ về thấy mặc không xinh như mẫu - Ảnh 4.

Đúng "1 cái áo, 2 số phận" luôn.

Loạt ảnh 1 kiểu áo 2 số phận chứng minh tầm quan trọng của mix đồ, bảo sao nhiều khi mua đồ về thấy mặc không xinh như mẫu - Ảnh 5.

Dành cho những ai đã chán phối blazer cùng áo cổ tròn. Hãy thử mix-match cùng áo sơ mi và boots xem sao.

Loạt ảnh 1 kiểu áo 2 số phận chứng minh tầm quan trọng của mix đồ, bảo sao nhiều khi mua đồ về thấy mặc không xinh như mẫu - Ảnh 6.

Mặc đơn giản cũng có đơn giản "this" và đơn giản "that" nha.

Loạt ảnh 1 kiểu áo 2 số phận chứng minh tầm quan trọng của mix đồ, bảo sao nhiều khi mua đồ về thấy mặc không xinh như mẫu - Ảnh 7.

Cách mix bên phải đảm bảo khiến bạn nhìn nổi bật hơn hẳn.

Loạt ảnh 1 kiểu áo 2 số phận chứng minh tầm quan trọng của mix đồ, bảo sao nhiều khi mua đồ về thấy mặc không xinh như mẫu - Ảnh 8.

Nguồn: Sohu

https://ahadep.com/loat-anh-1-kieu-ao-2-so-phan-chung-minh-tam-quan-trong-cua-mix-do-bao-sao-nhieu-khi-mua-do-ve-thay-mac-khong-xinh-nhu-mau-20220115232116101.chn