Khánh Thi khoe ảnh ngồi trên đùi chồng trẻ, ăn diện táo bạo cỡ nào mà bị chê "phản cảm"

Khác hẳn với hình tượng một quý cô thanh lịch thường thấy, hình ảnh mới nhất của Khánh Thi làm dân tình phải trố mắt nhìn.

Ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ, gout thời trang của Khánh Thi ở tuổi 39 luôn ghi điểm với sự nhã nhặn, đơn giản và điệu đà. Nếu không phải đi diễn với những bộ đồ hở hang, cắt xẻ gợi cảm thì style đời thường hay thảm đỏ của bà mẹ 2 con luôn gắn liền với những trang phục tôn dáng vừa vặn, không quá hở hang táo bạo.

Khánh Thi khoe ảnh ngồi trên đùi chồng trẻ, ăn diện táo bạo cỡ nào mà bị chê amp;#34;phản cảmamp;#34; - 1

Có vóc dáng gợi cảm, nuột nà dù sắp chạm ngưỡng tuổi 40, thế nhưng Khánh Thi mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện đều chọn cho mình váy đầm ôm dáng, không quá hở hang.

Khánh Thi khoe ảnh ngồi trên đùi chồng trẻ, ăn diện táo bạo cỡ nào mà bị chê amp;#34;phản cảmamp;#34; - 3

Xúng xính váy đầm ra phố, kiện tướng dancesport cũng tránh xa những bộ váy cắt hở, xẻ sâu hun hút mà chỉ trung thành các những item sành điệu, trẻ trung "hack tuổi".

Có lẽ chính vì vậy mà trong hình ảnh mới đây đăng tải, bà mẹ 2 con làm không ít người "đứng hình" trước lối ăn mặc có phần táo bạo. Cộng hưởng cùng lối tạo dáng chẳng mấy tinh tế, Khánh Thi đã nhận về không ít ý kiến phản đối của dân tình. 

Khánh Thi khoe ảnh ngồi trên đùi chồng trẻ, ăn diện táo bạo cỡ nào mà bị chê amp;#34;phản cảmamp;#34; - 4

Khoe ảnh ngồi trên đùi Phan Hiển, Khánh Thi hút mọi ánh nhìn với visual trẻ trung chẳng ai nghĩ là hơn ông xã đến tận 11 tuổi. Trong ảnh, bà mẹ 2 con diện áo phông xanh rực in hình Mickey ấn tượng. Điều gây lú nhất là phải nhìn rất kĩ, dân tình mới phát hiện ra chiếc quần ngắn cũn lấp ló trong khung ảnh.  

Khánh Thi khoe ảnh ngồi trên đùi chồng trẻ, ăn diện táo bạo cỡ nào mà bị chê amp;#34;phản cảmamp;#34; - 5

Ở một khoảnh khắc khác, dù đã đổi góc chụp thế nhưng chiếc quần ngắn cũn cỡn cũng vẫn làm dân tình phải "đỏ mắt" nhìn vì vòng 3 của Khánh Thi gần như lộ ra rõ. Ngay cả khi đã mặc áo kín đáo thì điều đó cũng chẳng giúp bà mẹ 2 con cân bằng lại độ phản cảm.

Khánh Thi khoe ảnh ngồi trên đùi chồng trẻ, ăn diện táo bạo cỡ nào mà bị chê amp;#34;phản cảmamp;#34; - 6

Bên dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ ngoài cực xứng đôi vừa lứa của cặp vợ chồng "đũa lệch", vẫn có một số ý kiến chê bai thẳng thừng chiếc quần 5cm cũng như lối tạo dáng của Khánh Thi.

Có thể nói, mặc dù tổng thể trang phục ghi điểm cực trẻ trung và tôn được đôi chân dài miên man của bà xã Phan Hiển, thế nhưng phong cách khoe da thịt này lại không hề phù hợp với tuổi tác bà mẹ 2 con. Và từ trường hợp của nữ kiện tướng dancesport U40, nhiều chị em muốn tránh khỏi rắc rối khi chọn quần short để tô điểm cho phong cách thêm phần gợi cảm, hút mắt cần lưu ý những nguyên tắc sau:

1. Đảm bảo độ dài phù hợp:

Quần short là item mang đến cho phái đẹp nét trẻ trung, năng động cũng như giúp khoe đôi chân dài miên man. Song chúng lại dễ gây phản cảm khiến bạn trở nên kém duyên trong mắt nhiều người nếu sa đà vào cách chọn quần quá ngắn. Vì vậy, để ghi điểm duyên dáng hơn, phái đẹp hãy mặc quần short dáng qua mông, dài hơn 2/3 đùi để vừa thanh lịch mà vẫn khoe được nét đẹp hình thể không quá phô trương.

Khánh Thi khoe ảnh ngồi trên đùi chồng trẻ, ăn diện táo bạo cỡ nào mà bị chê amp;#34;phản cảmamp;#34; - 7

Quần short dài vừa phải vẫn đủ sức giúp chị em khoe đôi chân dài, đồng thời tăng thêm nét trang nhã cho tổng thể.

2. Tránh xa kiểu quần bó chẽn

Quần short vốn đã ngắn, hở hang thế nên nếu chọn phải phom dáng bó chẽn, phong cách của nàng sẽ rơi vào ô thảm hoạ. Bởi chúng trông giống quần tập gym hơn là trang phục dạo phố. Do đó, phái đẹp hãy lựa chọn kiểu quần short mang đến sự thoải mái như: quần short giả váy, quần short ống rộng vừa phải vừa phải sẽ là cách ăn vận thông minh hơn cả.

Khánh Thi khoe ảnh ngồi trên đùi chồng trẻ, ăn diện táo bạo cỡ nào mà bị chê amp;#34;phản cảmamp;#34; - 8

Quần có độ rộng thoải mái sẽ mang đến cho bạn một sự tự tin, năng động tuyệt đối cũng như tránh khỏi các tình huống bị lộ khuyết điểm hình thể.

3. Mix&match khéo léo

Những mẫu áo cách điệu, không quá hở da thị khi phối cùng quần short sẽ vừa giúp cho vẻ ngoài tiểu thư ngọt ngào của bạn cân bằng với độ sexy khó cưỡng. Theo đó, để trang nhã và thoải mái, các item quen thuộc như áo phông, sơ mi đều phù hợp, chúng có thể được sơ vin, buộc vạt hay thả suông... Kết hợp cùng dép xỏ ngón, xăng đan, sneaker là đã có một set đồ hoàn chỉnh không bao giờ gây phản cảm khi xuống phố.

Khánh Thi khoe ảnh ngồi trên đùi chồng trẻ, ăn diện táo bạo cỡ nào mà bị chê amp;#34;phản cảmamp;#34; - 9

Khi đi dạo phố, bạn có thể trưng dụng áo tanktop đơn giản để tăng nét khoẻ khoắn, gợi cảm hoặc phối combo áo blazer dáng ngắn cùng quần short là đã có thể hút hồn đối phương một cách tinh tế. 

Chất như Phương Mỹ Chi, đang điệu đà liền quay ngoắt 180 độ với món đồ lôi thôi lếch thếch
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)