Mẹ chồng Hà Tăng đi dạo phố cũng xách túi da cá sấu gần nửa tỷ đồng

Cựu diễn viên Lê Hồng Thuỷ Tiên – Bà hoàng của ngành công nghiệp thời trang tỷ đô có gu thời trang đẳng cấp dát toàn đồ hiệu, đi dạo phố thôi cũng phải xách túi gần nửa tỷ.

Phong cách thời trang sang chảnh, quyền lực của mẹ chồng Hà Tăng. 

Lê Hồng Thuỷ Tiên từng “thế hệ vàng” của điện ảnh Việt Nam và được khán giả biết đến qua bộ phim đình đám Vị đắng tình yêu. Ở thời điểm hiện tại, nhắc đến diễn viên Thuỷ Tiên, người ta lại nhắc đến bà trong vai trò là phu nhân của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, là bà trùm giàu có và quyền lực của giới hàng hiệu Việt Nam.

Và với đẳng cấp đó của mình, cựu diễn viên Thuỷ Tiên thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang đình đám trong và ngoài nước, thường xuyên được mời đến tham dự nhiều show thời trang của các nhãn hàng có tiếng như Gucci, Dior, Versace, D&G… Và dĩ nhiên, lúc nào trên người nữ doanh nhân này đều là cả cây đồ hiệu với tổng giá trị lên đến vài trăm hay thậm chí là tính bằng tiền tỷ.

Chẳng hạn như chỉ mới đây thôi, khi con gái Thảo Tiên khoe ảnh chụp chung cùng đi dạo phố với mẹ, cô nàng vô tình khoe luôn chiếc túi màu hồng đắt đỏ trên tay của diễn viên Thuỷ Tiên. Đây là mẫu túi Sicily da cá sấu màu hồng nữ tính gắn logo D&G màu sắc nổi bật phiên bản limited. Thông thường những thiết kế từ chất liệu da cá sấu của nhà mốt này có giá rơi vào khoảng trên dưới 500 triệu đồng.

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 1

Hai mẹ con Tiên Nguyễn thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện cũng như có những chuyến đi chơi. Ở tuổi U50, diễn viên Thuỷ Tiên có thú chơi hàng hiệu sang chảnh. Chiếc túi nổi bật xa xỉ kia là một trong số đó. Thiết kế phiên bản giới hạn của D&G có giá cao ngất ngưởng.

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 3

Cũng như chiếc túi này, mẫu túi kích thước lớn của bà xã ông trùm hàng hiệu cũng làm từ chất liệu da cá sấu quý và giá trị của nó gần 500 triệu đồng chứ chẳng vừa.

Đi chơi sương sương sương đã xách túi hiệu nặng tay như thế, không khó để hiểu được hằng ngày hay mỗi khi lên đồ tham gia sự kiện, bà xã của ông trùm hàng hiệu còn sang chảnh và thời thượng đến mức độ nào. Bất kỳ đâu có Thuỷ Tiên là ở đó đều có những món đồ có giá trên trời và thuộc những nhãn hàng thời trang chỉ có đại gia mới dám đụng tới.

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 4

Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện thời trang, cựu diễn viên Thuỷ Tiên chọn bộ trang phục toàn thương hiệu lớn từ đầu đến chân. Trong đó có thể kể đến váy của Zimmermann trong BST Xuân Hè 2018, sandal của Charlotte Olympia, túi xách đồng điệu hoạ tiết nổi bật của Dolce&Gabbana cùng loạt trang sức như hoa tai, vòng cổ, nhẫn đắt tiền đều là của Bvlgari.

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 5

Cùng con trai út Hiếu Nguyễn sải bước trên đường phố Italia khi tham dự Milan Fashion Week 2019, cựu diễn viên Thuỷ Tiên nổi bật trong tông trắng khi chọn bộ cánh lông vũ hàng hiệu kết hợp với loạt phụ kiện đen - vàng từ D&G. 

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 6

Tiên Nguyễn được biết đến là rich kid đình đám của hội con nhà giàu Việt Nam với thú chơi hàng hiệu không ngại tay nhưng có lẽ cô nàng còn phải thua mẹ của mình vài bước.

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 7

Xuất hiện trong buổi tiệc VIP của Dolce & Gabbana với vai trò khách mời, diễn viên Thủy Tiên diện áo khoác dáng dài họa tiết hoa hồng sang chảnh kết hợp cùng giày Giuseppe Zanotti gắn đồng hồ có giá khoảng 56 triệu đồng.

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 8

Mỗi lần xuất hiện, cựu diễn viên Thuỷ Tiên đều toát lên vẻ thanh lịch và quý phái. Cùng với gu thời trang sang chảnh, bà còn khéo léo phối những phụ kiện kim cương đắt tiền. Như set đồ này, mẹ chồng Hà Tăng đã cao tay khi phối áo màu trắng hoạ tiết khác lạ Elie Saab...

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 9

...mix cùng bộ trang sức hoa tai, đồng hồ nạm kim cương và ngọc xanh phiên bản giới hạn của Clair De Cartier, vòng kim cương Love Cartier. Tổng giá trị set đồ có lẽ nên tính bằng con số tiền tỷ mới xứng.

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 10

Là người phụ nữ quyền lực, nắm trong tay gần 60 thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp thế giới tại Việt Nam, nên  doanh nhân Thuỷ Tiên sành đồ hiệu và nghiện mặc đồ hiệu như thế cũng là lẽ dĩ nhiên. 

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 11

Phong cách thời trang toàn hàng hiệu như một lời khẳng định vị thế bà trùm của mình khi xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam, Thuỷ Tiên diện bộ jumpsuit màu xanh tươi mát phối cùng túi Chanel màu bạc, vòng cổ Chanel và bộ trang sức của Bvlgari gồm đồng hồ, vòng tay, nhẫn kim cương, hoa tai.

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 12

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà xuất hiện trẻ trung trong set đồ phối quần ống rộng với áo thiết kế cầu kỳ. Trẻ trung hơn khi phối loạt phụ kiện như khăn turban, mắt kính hàng hiệu, thắt lưng Gucci và túi xách của Dolce & Gabbana.

me chong ha tang di dao pho cung xach tui da ca sau gan nua ty dong - 13

Luôn luôn có được hình ảnh mới mẻ trong những bộ cánh đắt tiền, tủ đồ của diễn viên Thuỷ Tiên được dự đoán vô cùng khủng. Chanel, Gucci, Dior, Hermes, YSL, D&G... những nhà mốt lớn đều không thiếu trong kho đồ của nữ đại gia tỷ đô.

Mẹ chồng U50 của Tăng Thanh Hà cân hết dàn ngôi sao quốc tế khi đụng váy hiệu
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)