Khoe dáng xinh, nàng trung niên F5 tủ đồ ngay: Loại yếm đầu tiên

Các nàng trung niên muốn khoe trọn dáng xinh của mình, biến bản thân trở nên trẻ trung hơn thì cần nắm ngay quy tắc 3 không 3 mặc này. Chị em tạm biệt ngay khuyết điểm cơ thể, thoả sức thả dáng.

Đối với những người biết cách ăn mặc, làm đẹp thì dù đã ở tuổi trung niên, chị em vẫn có thể khiến người đối diện lác mắt bởi phong cách trẻ trung, khoe trọn dáng như gái đôi mươi của mình. Để có được điều này, phụ nữ trung niên cần nắm rõ những quy tắc 3 không 3 mặc dưới đây.

Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Mặc đồ gì để các nàng trung niên xuống phố tươi trẻ như gái đôi mươi? Ảnh: Pinterest

Đối với quần

Quy tắc 3 không, 3 mặc được áp dụng riêng đối với từng loại quần áo. Đối với 3 mặc, chị em nên lựa chọn 3 mẫu quần: quần âu có đường xếp ly dọc thân, quần ống loe nhẹ và quần ống rộng.

Quần âu có đường xếp ly dọc thân là một loại tôn dáng cực đỉnh, bởi chính đường ly dọc thân khiến người nhìn bị "thao túng tâm lý", biến đôi chân dù cong, thô đều trở nên thon thả, dài thẳng tắp. Kết hợp cùng quần âu này cực dễ dàng khi bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi đơn giản, hoặc khoác thêm blazer nữa là tuyệt cú mèo.

Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Việc xếp ly đối với quần âu đều là dụng ý giúp chị em diện đồ đẹp dáng hơn. Ảnh: Pinterest
Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Diện quần âu xếp ly phối với áo sơ mi đơn giản cũng giúp chị em cực sang chảnh. Ảnh: Pinterest

Quần ống loe nhẹ vừa chạm mắt cá chân hiện đang được nhiều chị em lựa chọn và ưa dùng. Đặc biệt, nhiều người chân to vẫn tự tin diện được mốt quần này bởi nó giúp tôn vòng 3 căng tròn, gợi cảm cùng đôi chân dài miên man, giúp người đối diện tạm "lãng quên" phần chân còn khuyết điểm của bạn. 

Đối với quần ống rộng, hiện nay đang là xu hướng được dân công sở lựa chọn. Với đặc điểm ống quần rộng, che hết các khuyết điểm chân, chiếc quần này sẽ biến chân bạn trở nên dài, thẳng, đặc biệt khi sơ vin lại giúp tôn lên vòng eo nhỏ gọn, xinh xắn.

Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Mẫu quần ống loe hiện đang được nhiều chị em lựa chọn. Ảnh: SNS
Biến tấu chiếc sơ mi trắng nhàm chán thành những item thời thượng cực dễ
Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Quần ống rộng là một trong những lựa chọn cực sáng suốt bởi đôi chân dù có khuyết điểm nào cũng sẽ được khắc phục. Ảnh: Pinterest

Ba loại quần chị em không nên lựa chọn đó là quần bó sát, quần hoa tối màu và quần jogger. Lưu ý nhất là quần bó sát, đây là một item khó nhằn bởi đối với những người không sở hữu dáng người thon gọn, chiếc quần này làm lộ khuyết điểm cơ thể rất lớn. Nếu chọn quần bó, bạn nên lựa chọn chất vải ôm phù hợp, đủ gọn gàng chỉ để tôn lên độ quyến rũ của đôi chân, đặc biệt không chọn chất vải bóng.

Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Mặc quần bó sát dù là người gầy cũng dễ lộ khuyết điểm, khiến người đối diện "nhức mắt". Ảnh: 24h

>>> Xem thêm: Học chị đẹp Son Ye Jin mặc blazer phối phụ kiện đúng chuẩn

Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Đặc biệt khi chọn chất vải bóng khiến chị em bỗng hóa... vô duyên. Ảnh: Weibo

Quần hoa tối màu lại là một item khiến các nàng "dừ" đi trông thấy, không tôn lên được vẻ đẹp hiện đại, tinh tế của phụ nữ ngày nay. Chưa kể đến việc nếu lựa chọn đi dạo phố, đôi khi chiếc quần này lại khiến bạn như mặc đồ ngủ, mất điểm trong mắt người nhìn.

Đối với quần jogger, đây là một item mặc lên rất đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ với jogger. Chị em trung niên hơi "khó xơi" khi chọn chiếc quần này, phải lựa chọn các phụ kiện đi cùng một cách tỷ mẩn, hợp lý nếu không sẽ trở nên khá kỳ cục. 

Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Quần hoa tối màu đôi khi khiến chị em như diện quần ngủ khi ra đường. Ảnh: Pinterest
Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Jogger là một item "khó xơi" của chị em nếu không biết cách phối đồ. Ảnh: Pinterest

>>> Xem ngay: Ai hở kệ ai, bà xã Cường Đô La cứ lên đồ kín bưng vẫn đẹp

Đối với váy

Các chị em thường thích lựa chọn váy vóc thể hiện sự nữ tính, điệu đời của mình. Tuy nhiên, không phải item váy nào cũng phù hợp với chị em, nhất là phụ nữ trung niên. Ở quy tắc 3 mặc, các nàng nên lựa chọn váy dài qua gối, váy chít hoặc thắt eo và váy sơ mi.

Những chiếc váy dài qua gối dù là ở dạng xếp ly xúng xính, chất liệu lụa quyến rũ hay váy ren điệu đà cũng đều tôn lên sự dịu dàng, yểu điệu của phụ nữ. Item này giúp các nàng vẫn giữ được vẻ ngoài đĩnh đạc, đứng đắn ở tuổi trung niên lại tạo hiệu ứng trẻ trung, đặc biệt che được nhiều khuyết điểm ở chân như chân thô, chân vòng kiềng,...

Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Những chiếc váy dài qua gối giúp tôn lên vóc dáng điệu đà, lại che đi khuyết điểm chân ở chị em. Ảnh: Pinterest

Váy chít eo cũng là một lựa chọn phù hợp bởi nó tôn lên vòng eo bánh mỳ đầy quyến rũ của nàng trung niên, lại là trợ thủ đắc lực để tạo nên vẻ ngoài "chanh sả". Với đặc điểm thắt lại ở vòng 2, chiếc váy này giúp chị em định hình eo, phân định thân trên - thân dưới rõ ràng, tạo hiệu ứng tôn dáng cực đỉnh. 

Váy sơ mi cũng lựa item không thể bỏ qua, bởi chiếc váy này đem lại nét đẹp nền nã cho người đã "có tuổi", đồng thời có phần bay bổng, điệu đà giúp chị em trở nên trẻ trung, sang trọng hơn, chỉ cần lựa chọn những chiếc sơ mi đơn giản cũng đã có một outfit vô cùng bắt mắt.

Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Item váy chiết eo là một trong những lựa chọn cực xịn cho chị em tôn vóc dáng và vòng eo của mình. Ảnh: Minh Phát
Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Hay những chiếc sơ mi công sở như này khiến chị em trở nên nhã nhặn, tươi trẻ hơn. Ảnh: SNS

Ba item váy chị em không nên lựa chọn chính là váy thun form rộng in chữ, hoạt hình, váy quá bó và váy yếm. Váy thun form rộng in chữ, hoạt hình là lựa chọn của các cô nàng xì-tin, vì vậy chị em trung niên khó để "a-dua" theo những item này, nó khiến bạn trở nên "ố dề", người đối diện chỉ nhìn vào độ tuổi của bạn mà không cần biết chiếc váy đó đẹp đến mức nào.

Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Những chiếc váy thun cute như này chỉ nên dành cho những bạn nữ trẻ trung. Ảnh: SNS

Item váy quá bó cũng vậy, thường chị em ở tuổi trung niên mặc loại váy này sẽ khiến chủ nhân của nó không thoải mái khi bị gò bó, khó di chuyển, chưa kể đến việc lộ ra nhiều khuyết điểm cơ thể như “thịt, mỡ, dưa, hành”. Hay những chiếc váy yếm cũng không còn hợp tuổi tác của nàng trung niên. Đôi khi lựa chọn item này còn bị nói "mặc đồ của con cháu" thì chắc chắn là mất điểm.

Cách phối đồ che khuyết điểm cơ thể cho nàng trung niên
Chị em trung niên nên lựa chọn cho mình những chiếc váy phù hợp để tôn lên vóc dáng. Ảnh: Pinterest

Hãy nắm rõ những quy tắc 3 không, 3 mặc trên đối với chị em trung niên và F5 lại tủ quần áo của mình nếu có những bộ đồ không phù hợp ngay nhé. Chắc chắn, bạn sẽ trở nên trẻ trung, tươi tắn và chanh sả hơn rất nhiều đó!

Là những nàng mê idol K-pop, muốn được diện thời trang "chất lừ" như thần tượng của mình thì hãy note ngay những mẹo dưới đây.  Chắc chắn, bạn sẽ nổi bật, tạo điểm nhấn ấn tượng với người đối diện đấy!

Khi khoác lên mình một bộ đồ, hãy lựa chọn một chiếc thắt lưng phù hợp làm điểm nhấn, đặc biệt là khi mặc quá nhiều áo để tổng thể thêm nhẹ nhàng, nhã nhặn hơn. Việc mix&match thêm phụ kiện cho mỗi bộ trang phục là rất quan trọng nên đừng bỏ qua chúng.