Không còn mang dép Hermes "phake", Suchin nhà Đàm Thu Trang được sắm giày hiệu đồng điệu với bố mẹ

Dù mới chỉ 2 tuổi nhưng cô công chúa cưng nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã sở hữu loạt trang phục, phụ kiện hàng hiệu. Trong đó nổi bật nhất là những đôi giày xa xỉ.

Kể từ khi vừa chào đời, Suchi (Tuệ San) nhà Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã là một trong những Alpha kid đình đám nhất nhì showbiz. Có bố mẹ đều là người giàu có lại còn rất chăm đầu tư hàng hiệu, chẳng quá bất ngờ khi những món đồ mà Suchin kết thân đều khiến người hâm mộ trầm trồ về giá cả. Ở tuổi lên 2, rich kid ngày càng được bố mẹ chăm sắm đồ và mix&match chẳng thua kém fashionista nhí nào. 

Mới đây, khi Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh gia đình đi chơi và chỉ chụp mỗi đôi bàn chân của 3 thành viên, dân tình lại được dịp thêm xuýt xoa về độ chịu chi của gia đình nhỏ này. Thay vì mang giày dép đơn giản, vợ chồng Cường Đô La và ái nữ đều trưng dụng thiết kế đến từ thương hiệu đẳng cấp và thậm chí còn "ăn rơ" với nhau về kiểu dáng. 

Không còn mang dép Hermes amp;#34;phakeamp;#34;, Suchin nhà Đàm Thu Trang được sắm giày hiệu đồng điệu với bố mẹ - 1

Chỉ khoe mỗi đôi bàn chân, nhưng gia đình nhà Cường Đô La đã "gây sốt" với độ giàu có khi đều diện giày Dior. Nếu như đại gia phố núi và bà xã chọn item mang sắc trắng đơn giản, thì giày của Suchin lại mang gam đen, có hoạ tiết đặc trưng của thương hiệu thời trang Pháp.

Không còn mang dép Hermes amp;#34;phakeamp;#34;, Suchin nhà Đàm Thu Trang được sắm giày hiệu đồng điệu với bố mẹ - 3

Trong khi đôi sandal của bố mẹ có giá hơn 30 triệu đồng...

Không còn mang dép Hermes amp;#34;phakeamp;#34;, Suchin nhà Đàm Thu Trang được sắm giày hiệu đồng điệu với bố mẹ - 4

...thì mẫu giày Suchin kết thân tuy nhỏ xíu nhưng cũng ngót nghét 15,5 triệu đồng. Chính sự đầu tư hàng hiệu mạnh tay cho con gái cưng của Đàm Thu Trang khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Không còn mang dép Hermes amp;#34;phakeamp;#34;, Suchin nhà Đàm Thu Trang được sắm giày hiệu đồng điệu với bố mẹ - 5

Mẫu giày này được Suchin thường xuyên diện thời gian gần đây và mix&match với đủ style. Khi thì ra dáng tiểu thư nhí với váy đầm điệu đà, lúc lại đầy năng động trong set đồ cá tính. 

Sinh ra từ vạch đích, chẳng quá bất ngờ khi cô công chúa nhà đại gia phố núi tuy còn bé đã được sắm sửa hàng hiệu đủ kiểu, từ quần áo, túi xách đến giày dép... Ngoại trừ lần "gây sốc" cho con mang dép Hermes fake làm từ vỏ bưởi khi Suchin còn bé xíu thì kể từ khi đón con gái cưng tập đi, cặp vợ chồng giàu có này luôn đầu tư những item hot hit và có tính ứng dụng cao để con gái diện hàng ngày.

Không còn mang dép Hermes amp;#34;phakeamp;#34;, Suchin nhà Đàm Thu Trang được sắm giày hiệu đồng điệu với bố mẹ - 6

Ngày còn được bế bồng trên tay lúc chỉ vài tháng tuổi, Suchin từng được mẹ Đàm Thu Trang cho mang dép làm từ vỏ bưởi. Tuy có giá thành hạt dẻ, nhưng đôi dép này lại sở hữu công dụng đa năng vừa giúp đuổi muỗi vừa tạo nên sự độc đáo cho phong cách. 

Không còn mang dép Hermes amp;#34;phakeamp;#34;, Suchin nhà Đàm Thu Trang được sắm giày hiệu đồng điệu với bố mẹ - 7

Tuy nhiên, kể từ khi con gái cưng tập đi, cặp vợ chồng đều mạnh tay sắm sửa bao la giày dép cho cô công chúa nhỏ. Nổi bật nhất trong số đó chính là đôi búp bê có tên là Miss B Ballerina Flat Black Patent Leather đến từ thương hiệu Dior của Pháp. Thiết kế giày da bóng sang chảnh có 430€ tương đương 11,5 triệu đồng (chưa bao gồm phí vận chuyển về Việt Nam).

Ngoài những đôi hàng hiệu dễ dàng bóc giá, cô công chúa nhỏ còn sở hữu loạt item đến từ các thương hiệu thể thao nổi tiếng hoặc những brand nội địa. Song nhìn chung thì số lượng giày dép mà Suchin sở hữu khá ấn tượng, có đủ loại phù hợp cho các mục đích sử dụng và thể hiện phong cách khác nhau.

Không còn mang dép Hermes amp;#34;phakeamp;#34;, Suchin nhà Đàm Thu Trang được sắm giày hiệu đồng điệu với bố mẹ - 8

Chỉ là giày thể thao mang tông trắng, thế nhưng Suchin vẫn sở hữu vài đôi với các sắc độ màu đậm nhạt cũng như kiểu dáng cột dây hay dán quai khác nhau. 

Không còn mang dép Hermes amp;#34;phakeamp;#34;, Suchin nhà Đàm Thu Trang được sắm giày hiệu đồng điệu với bố mẹ - 9

Những đôi giày thể thao phối màu đặc sắc, đa dạng Suchin thường được mẹ Trang cho diện mỗi khi đi du lịch cũng có giá thành từ vài trăm đến vài triệu đồng. 

Không còn mang dép Hermes amp;#34;phakeamp;#34;, Suchin nhà Đàm Thu Trang được sắm giày hiệu đồng điệu với bố mẹ - 10

Đối với dép đi thường ngày, rich kid cũng được đầu tư những item có chất liệu nhựa dẻo rất nhẹ, không quá cầu kì và phom dáng thoải mái để phù hợp cho việc chạy nhảy. 

Không còn mang dép Hermes amp;#34;phakeamp;#34;, Suchin nhà Đàm Thu Trang được sắm giày hiệu đồng điệu với bố mẹ - 11

Với tủ giày đa dạng mẫu mã và màu sắc dù chỉ mới 2 tuổi, Suchin được dự đoán khi lớn lên sẽ ngày càng được đầu tư cho khoản ăn mặc để trở thành rich kid sành điệu nhất nhì làng "cậu ấm cô chiêu" Việt.

Sinh nhật 2 tuổi, con trai cầu thủ Duy Mạnh mặc cả cây hàng hiệu, thiếu gia nhí sành nhất Hà thành là đây!
Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)