Không muốn bị lộ tăng cân sau Tết: mách nàng vài chiêu diện đồ mảnh mai của hội gái Hàn

Sau Tết bị tăng cân là vấn đề mà không ít chị em gặp phải. Tuy nhiên, chỉ với một vài chiêu diện đồ cơ bản, các quý cô sẽ trông vừa cao vừa gầy. Đây cũng là những bí quyết được hội gái Hàn áp dụng thường xuyên.

Việc giấu dáng sẽ trở nên đơn giản hơn khi các nàng biết cách lựa chọn trang phục cũng như khéo léo trong công cuộc mix & match. Tham khảo một vài mẹo ăn mặc mảnh mai đến từ các quý cô sành điệu xứ sở kim chi, chị em sẽ chẳng còn phải lo bị lộ nhược điểm vóc dáng sau những ngày Tết nữa:

1. Phối đồ đơn giản theo kiểu ton-sur-ton

Những bộ đồ rườm rà hay có nhiều màu sắc nổi bật có thể rất phá cách, đẹp hút mắt nhưng lại dễ làm vóc dáng người mặc thêm phần nặng nề. Trái lại, các quý cô hãy kết hợp các item đơn giản theo kiểu ton-sur-ton là cơ thể sẽ không có cảm giác bị chia khúc và đẫy đà quá mức. Các nàng có thể ưu tiên chọn những trang phục có màu trầm, tối để che đi những phần kém thon gọn trên cơ thể.

Không muốn bị lộ tăng cân sau Tết: mách nàng vài chiêu diện đồ mảnh mai của hội gái Hàn - 1

Muốn trông thon thả hơn, các nàng có thể chọn những trang phục màu trầm, tối và phối đồ theo kiểu ton-sur-ton.

2. Diện đồ trên nhạt - dưới đậm

Đây cũng là công thức diện đồ được hội gái Hàn sành mốt thường xuyên áp dụng. Chú ý tới việc kết hợp màu sắc cũng thể hiện sự tinh tế, duyên dáng trong cách ăn mặc của chị em. Diện đồ trên nhạt - dưới đậm sẽ giúp các nàng không còn cảm thấy phần thân trên trông tròn trịa nữa. Chính sự tương phản trong cách phối trang phục như vậy tạo nên đường phân cách làm eo thon, bụng phẳng và ăn gian được vài centimet chiều cao chứ chẳng ít.

Không muốn bị lộ tăng cân sau Tết: mách nàng vài chiêu diện đồ mảnh mai của hội gái Hàn - 2

Một trong những bí quyết "hack" dáng mà hội gái Hàn thường xuyên áp dụng là phối đồ trên nhạt - dưới đậm.

3. Để lộ mắt cá chân khi diện đồ

Các cô gái đừng dại mà mặc những món đồ dài thượt vì chúng "dìm dáng" thê thảm. Giải pháp tốt hơn cho các nàng là hãy để lộ mắt cá chân khi mặc đồ. Điều này có thể tạo cảm giác đôi chân của chị em trông mảnh mai, phần thân dưới cũng không còn đồ sộ nữa. Một vài mẫu trang phục giúp các quý cô có thể khoe khéo mắt cá chân là quần jeans ống lửng, chân váy midi.... Chúng có thể bắt cặp với nhiều kiểu áo khác nhau để tạo ra một set đồ hợp mốt, sành điệu.

Không muốn bị lộ tăng cân sau Tết: mách nàng vài chiêu diện đồ mảnh mai của hội gái Hàn - 3

Việc để lộ mắt cá chân khi diện đồ có thể tạo cảm giác phần thân dưới của chị em trông mảnh mai hơn.

4. Kết thân với quần hoặc chân váy cạp cao

Có lẽ bí quyết này đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người rồi. Nhưng đây vẫn luôn là điều mà khi các cô gái muốn "hack" dáng phải ghi nhớ đầu tiên. Những chiếc quần hoặc chân váy có phần cạp cao là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng để "kéo chân" và giấu phần eo "bánh mì". Nhờ đó, nhìn chị em sẽ trông cao ráo và thon thả hơn thực tế đấy nhé!

Không muốn bị lộ tăng cân sau Tết: mách nàng vài chiêu diện đồ mảnh mai của hội gái Hàn - 4

Các quý cô cứ kết thân với những kiểu chân váy cạp cao là vóc dáng "auto" cao và gầy.

Không muốn bị lộ tăng cân sau Tết: mách nàng vài chiêu diện đồ mảnh mai của hội gái Hàn - 5

Quần jeans cạp cao trẻ trung, năng động cũng là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang.

5. Luôn nhớ thao tác sơ vin

Thao tác sơ vin có tác dụng cải thiện tỷ lệ cơ thể và tôn dáng một cách khéo léo. Việc này vừa giúp các quý cô ghi điểm vì sự gọn gàng, chỉn chu mà còn làm "tàng hình" vòng eo to hay bụng mỡ. Một thao tác nhỏ thôi là thân hình của các nàng đã trở nên cân đối hơn rất nhiều rồi. Hãy cứ luôn nhớ sơ vin áo với quần hoặc chân váy, chị em không tự tin với vóc dáng cũng có thể kéo dài chiều cao, thu hẹp bề rộng. 

Không muốn bị lộ tăng cân sau Tết: mách nàng vài chiêu diện đồ mảnh mai của hội gái Hàn - 6

Các quý cô nhớ sơ vin áo với quần để vòng 2 trông thon gọn và tỷ lệ cơ thể trông cân đối.

6. Ưu ái những thiết kế cổ chữ V

Trong số muôn ngàn các thiết kế khác nhau, váy áo cổ chữ V đánh lừa thị giác một cách đầy vi diệu. Phần xương quai xanh được lộ ra chính là điểm nhấn để thân trên của người mặc nhìn thanh thoát hơn bội phần. Vì thế, chị em nào muốn vóc dáng vừa cao vừa gầy chắc chắn không thể bỏ qua những trang phục có thiết kế cổ chữ V. Chúng có thể giúp mọi cô gái "hack" dáng nhiều hơn so với các item khác. 

Không muốn bị lộ tăng cân sau Tết: mách nàng vài chiêu diện đồ mảnh mai của hội gái Hàn - 7

Khi diện trang phục cổ chữ V, phần thân trên của các nàng sẽ thêm phần thanh thoát.

Không muốn bị lộ tăng cân sau Tết: mách nàng vài chiêu diện đồ mảnh mai của hội gái Hàn - 8

Combo áo len cổ chữ V có gam màu trung tính + quần đen sẽ giúp chị em giấu dáng đầy vi diệu.

7. Kết hợp trang phục cùng giày mũi nhọn

Các thiết kế giày mũi nhọn bao giờ cũng giúp đôi chân mảnh mai và thoát dáng hơn so với những kiểu mũi vuông hay mũi tròn có phần bí bách. Do vậy, chị em mũm mĩm hãy mix những đôi giày mũi nhọn sang chảnh với các bộ đồ được lựa chọn kỹ càng. Đảm bảo style của các quý cô vừa được nâng tầm mà chẳng ai nhận ra là các nàng bị tăng cân sau Tết cả.

Không muốn bị lộ tăng cân sau Tết: mách nàng vài chiêu diện đồ mảnh mai của hội gái Hàn - 9

Giày mũi nhọn có tác dụng "kéo chân" hiệu quả. Từ đó các quý cô có thể kéo dài chiều cao, thu hẹp bề rộng một cách dễ dàng. 

Kiểu váy giúp vòng eo hóa thon gọn, nàng nào cũng nên sở hữu để vóc dáng thêm quyến rũ

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)