Showbiz nhiều mỹ nhân diện áo dài đẹp, nhưng che bụng sau sinh chị em phải học người này

Dù đã làm dâu hào môn được nhiều năm trời nhưng cứ mỗi mùa Tết đến, Hà Tăng lại nắm tay chồng mặc áo dài Tết chụp hình kỉ niệm vô cùng hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà có gia tài đóng phim không nhiều, tuy nhiên, bất kể tác phẩm nào có vai diễn của cô cũng đều gây tiếng vang lớn trong ngành giải trí nhiều năm về sau. Khi đang ở đỉnh cao danh tiếng, người đẹp quyết dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình với thiếu gia Louis Nguyễn. Gia đình nổi tiếng luôn nhận được sự quan tâm theo dõi đặc biệt từ công chúng.

Mới đây, nhân dịp Tết đến Xuân về, bà mẹ 3 con và ông xã đã cùng nhau diện áo dài và chụp hình kỉ niệm như một phong tục của gia đình mỗi năm.

Showbiz nhiều mỹ nhân diện áo dài đẹp, nhưng che bụng sau sinh chị em phải học người này - 1

Xuân Nhâm Dần, con dâu tỷ phú nắm tay ông xã diện áo dài đôi. Trong khi Louis Nguyễn vẫn form dáng như của năm xưa, chỉ khác đôi chút ở màu sắc thì Tăng Thanh Hà khác hẳn so với mọi năm.

Showbiz nhiều mỹ nhân diện áo dài đẹp, nhưng che bụng sau sinh chị em phải học người này - 3

Cứ mỗi dịp Tết đến, cô và chồng lại kỉ niệm tấm hình đầu năm rực rỡ nụ cười và hạnh phúc. Bà mẹ 3 con nhiều năm trước vẫn dong dỏng gầy nên thường lựa chọn áo dài form rộng rãi.

Louis Nguyễn nhiều lần "bị bóc" mặc áo dài cũ. Những năm gần đây, anh đã đổi mới, tuy nhiên, để ý kĩ, ông bố đông con khá đơn giản trong khoản thời trang. Tăng Thanh Hà năm nay đã là mẹ bỉm. Cô vẫn chưa kịp lại dáng sau sinh, vóc dáng vẫn còn đôi chút mũm mĩm. Do đó, bà mẹ 3 con đã thông minh lựa chọn item có form xoè hệt như chiếc váy maxi nhằm giấu đi chiếc bụng sau sinh nở.

Vào đêm trước đó, nữ diễn viên đã tung liên hoàn dáng chụp trước cổng nhà với set áo dài tương tự chiếc màu hồng chụp với chồng. Chỉ có điều cô đã đổi khác màu sắc và mix & match cùng với chiếc giỏ mây đan đậm chất truyền thống.

Tăng Thanh Hà vốn nổi tiếng là mỹ nhân yêu thích phong cách thời trang tối giản. Chất truyền thống trong cô không chỉ thể hiện ở cách cô vào bếp nấu nướng, chăm sóc con cái mà còn là cách lựa chọn áo dài mỗi mùa Tết. Dường như quý cô ốm hay gầy cũng luôn có một tình yêu mãnh liệt với áo dài cổ. Cô chỉ lựa chọn form dáng rộng rãi, thoải mái mà ít khi bó chẽn sát da thịt.

Showbiz nhiều mỹ nhân diện áo dài đẹp, nhưng che bụng sau sinh chị em phải học người này - 4

Năm ngoái, Hà Tăng đã từng là hiện tượng được nhiều người copy học hỏi khi hoá thân thành quý cô Sài Thành của những năm thập niên cũ. Chiếc áo dài màu xanh lá mạ đẹp mê được mix & match với kính mắt mèo, giỏ làn đi chợ rất ngầu.

Cô cũng thực hiện luôn concept đi chợ Xuân với người bạn thân. Chỉ thay đổi mỗi màu sắc chiếc áo và bối cảnh chụp nhưng quý cô cũng đem đến góc nhìn siêu thú vị.

Về sau, đầu năm mới 2022, Hà Tăng mới tung trọn thêm 2 bộ áo dài màu vàng và đỏ. Thế nhưng, nó là trong buổi chụp hình đầu Xuân của năm cũ. Tổng cộng bà mẹ đông con đã sắm cùng lúc 3 bộ áo dài cùng kiểu dáng nhưng khác màu sắc.

Hội bạn quyền lực của vũ trụ VFC tụ họp, Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga mặc nổi nhất
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)