Kiểu tóc "hack" tuổi cho nàng 30: Không cần nhuộm hay uốn cầu kỳ mà vẫn giúp nhan sắc thăng hạng

Chẳng cần chạy theo xu hướng, nàng 30 chỉ cần tỉa tóc nhẹ nhàng, đổi kiểu tóc mái là gương mặt đã trẻ ra đến vài tuổi.

Tuổi 30 chính là độ tuổi mà phái đẹp có rất nhiều sự thay đổi. Không còn chạy theo những xu hướng mới nhất hay những kiểu tóc phá cách như khi mới đôi mươi, phái đẹp tuổi 30 cần nhất là sự ổn định, tinh tế. Một kiểu tóc đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn khéo léo hack tuổi, giúp gương mặt trẻ trung thanh thoát chính là điều mà tất cả các chị em đều ao ước.

Thật ra, bạn không cần phải thay đổi quá nhiều, đôi khi chỉ là vài đường cắt tỉa đơn giản, đổi kiểu tóc mái là nhan sắc đã thăng hạng hơn nhiều. Vậy thì đâu là kiểu tóc hợp nhất với phong cách của nàng 30?

Kiểu tóc hack tuổi cho nàng 30: Không cần nhuộm hay uốn cầu kỳ mà vẫn giúp nhan sắc thăng hạng - Ảnh 1.

Nàng 30+ không nên để tóc quá dài

Mái tóc cũng không cần dài quá bởi ở độ tuổi 30+, mái tóc của bạn cũng không còn mềm mại tươi mới như khi còn mười tám đôi mươi. Tóc có thể sẽ khô xơ hơn, dễ gãy rụng nên nếu để quá dài sẽ khiến tóc càng rụng nhiều. Độ dài phù hợp nhất chỉ nên quá vai một chút mà thôi.

gif .

Tóc quá dài sẽ rất dễ gãy rụng. Trong khi mái tóc tuổi 30 cũng bắt đầu có nhiều dấu hiệu lão hóa như khô xơ, trẻ ngọn, và rụng nhiều nên các nàng ngoài 30 nên hạn chế để tóc quá dài

gif .

Muốn hack tuổi, che nhược điểm khuôn mặt, đầu tiên phải chọn được kiểu tóc mái phù hợp

Kiểu tóc mái mưa có thể sẽ không còn phù hợp với phong cách của các nàng 30+, vậy nên thay vì tóc lưa thưa bạn hãy chuyển sang tóc mái chéo hoặc mái dài chia ngôi giữa. Kiểu tóc mái này không chỉ khéo che đi nhược điểm khuôn mặt như: mặt to, gò má cao, mũi tẹt... còn có thể hack tuổi cực vi diệu.

gif .

Tóc mái quá ngắn sẽ khiến gương mặt càng thêm to tròn, trong khi những kiểu tóc mái dài chạm môi hay chạm gò má giúp hướng sự chú ý theo chiều dọc, tạo hiệu ứng gương mặt thon dài cân đối hơn

gif .

Kiểu mái này khi để tóc xõa thì mềm mại bồng bềnh, khi buộc gọn tóc lại mang đến nét sang chảnh cho gương mặt của bạn

gif .
gif .

Tạo phồng cho phần tóc mái cũng rất đơn giản. Bạn có thể dùng lược tròn, lô cuốn tóc hoặc đôi khi chỉ cần đẩy phần mái lên một chút là tóc cũng phồng tương đối rồi

Kết quả

Chẳng cần cắt tỉa ác liệt hay nhuộm những tông màu nổi mới hack tuổi, chỉ cần tỉa tóc nhẹ nhàng, đổi kiểu tóc mái là gương mặt của bạn đã có sự thay đổi rõ rệt.

Kiểu tóc hack tuổi cho nàng 30: Không cần nhuộm hay uốn cầu kỳ mà vẫn giúp nhan sắc thăng hạng - Ảnh 8.

Gương mặt có sự thay đổi rõ rệt khi bạn thay đổi kiểu tóc

Từ một mái tóc khô xơ không có điểm nhấn, sau một vài đường cắt tỉa, phần tóc mái dài chia ngồi giữa bồng bềnh giúp góc nghiêng của gương mặt thêm thon thả và sắc nét. Kiểu tóc cũ dễ lộ đường chân tóc thưa thớt nhưng khi chuyển sang kiểu tóc mái này nhìn mái tóc cũng dày dặn và mềm mại hơn rất nhiều.

gif .

Nguồn: YouTube