Kim Kardashian chuộng trang phục kín mít toàn thân, bị ví như “túi đựng rác”

Kim luôn dám thử nghiệm những item mà ít ai đủ dũng cảm để diện.

Kim Kardashian chuộng trang phục kín mít toàn thân, bị ví như “túi đựng rác” - 1

Kim Kardashian luôn gây xôn xao mỗi lần xuất hiện.

Không hổ danh là cô nàng đình đám nhất nhì Hollywood, Kim Kardashian luôn biết cách gây chú ý với những nơi cô đặt chân tới. Có lẽ như sau quãng thời gian quen biết và kết hôn với Kanye West- nam nghệ sỹ nổi tiếng với phong cách ăn mặc có gu, thời trang của Kim được cải thiện đáng kể. Thay vì những hình ảnh sexy phản cảm trước đây, Kim đã biết lựa chọn những bộ trang phục hợp mốt, thời thượng dù đôi khi có hơi gây sốc một chút. Cô đã dần được giới chuyên môn ghi nhận về sự sáng tạo, độc đáo. Nên dù cô và nam rapper đã đường ai nấy đi nhưng Kim vẫn giữ vững được phong độ của mình trong việc định hình style.

Kim Kardashian chuộng trang phục kín mít toàn thân, bị ví như “túi đựng rác” - 2

Người đẹp diện kín mít như Ninja trên đường phố New York mới đây.

Mới đây, người đẹp lại gây xôn xao khi xuất hiện trong bộ đồ kín mít từ đầu đến chân theo phong cách Ninja. Phong cách quái dị của Kim ngay lập tức đã nhận được hơn 5 triệu lượt người ấn nút "thả tim" bức ảnh của mình trên Instagram. Còn trang Pagesix bình luận rằng Kim Kardashian "trông như thể Catwoman đi ngang qua một thùng đựng rác đen và tìm kiếm thứ gì đó mới để mặc đi chơi đêm trong thế giới ngầm đầy rẫy cạm bẫy ở New York".

Kim Kardashian chuộng trang phục kín mít toàn thân, bị ví như “túi đựng rác” - 3

Cô nàng phủ kín người với đồ da, thậm chí không hở mắt mũi. Trang phục kết hợp giữa áo choàng Balenciaga, bốt cao cổ, găng tay, mũ - mặt nạ trùm đầu.

Trước đó không lâu, trong buổi phát hành sản phẩm âm nhạc của chồng cũ Kanye, Kim đã xuất hiện với bộ đồ “all black”, kín như bưng tương tự. Được biết, người đẹp nhà Kardashian đã nhờ giám đốc sáng tạo của Balenciaga- Demna Gvasalia thiết kệ bộ đồ toàn thân đặc biệt cho mình. Đi kèm với bộ đồ ôm sát cơ thể là chiếc mặt nạ. Và đây cũng là “dresscode” cho bữa tiệc.

Điều đáng nói đây không phải là lần đầu Kim “chơi lớn” với style bị cho là kỳ dị này. Năm ngoái cho Halloween 2020, cô đã mặc một bộ trang phục tương tự màu đỏ của cùng một nhà thiết kế. Bộ quần áo của Kim bao gồm một chiếc mặt nạ màu đen sáng bóng, phù hợp với áo khoác da và gót giày màu đen, cô tạo hình một bộ tóc giả buộc đuôi ngựa nhô ra từ đỉnh mặt nạ dài đến thắt lưng.

Kim Kardashian chuộng trang phục kín mít toàn thân, bị ví như “túi đựng rác” - 4

Người đẹp từng diện style tương tự trong một buổi tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc của chồng cũ.

Thực tế phong cách thời trang kín cổng cao tương với mặt nạ zentai của Kim có liên quan ít nhiều đến sản phẩm âm nhạc của Kanye West. Bởi người ta thấy, nam rapper cũng diện bộ đồ tương tự trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình.

Kim Kardashian chuộng trang phục kín mít toàn thân, bị ví như “túi đựng rác” - 5

Kim khiến nhiều người liên tưởng đến một cô nàng Ninja chính hiệu. Cô luôn dám thử nghiệm những item mà ít ai đủ dũng cảm để diện.

Tại Paris Fashion Week 2019, Cardi B cũng trở thành tâm điểm khi diện bộ váy sặc sỡ trùm kín từ đầu đến chân. Sự xuất hiện của "người đẹp Ninja" gây chú ý trên đường phố, tuy nhiên không ai biết đó là Cardi B cho đến khi chính cô đã đăng tải lại những bức hình này lên trang cá nhân của mình. Bên cạnh những ý kiến cho rằng cô diện đồ quá kỳ quặc, không ít người thấy thú vị với cách mặc sáng tạo này.

Kim Kardashian chuộng trang phục kín mít toàn thân, bị ví như “túi đựng rác” - 6

Cardi B từng gây sốc trên thảm đỏ Paris Fashion Week 2019.

Kim Kardashian chuộng trang phục kín mít toàn thân, bị ví như “túi đựng rác” - 7

Đây là một thiết kế của Richard Quinn được siêu mẫu Karlie Kloss diện lên tạp chí thời trang.

Kim Kardashian chuộng trang phục kín mít toàn thân, bị ví như “túi đựng rác” - 8

Gần đây lối ăn mặc như Ninja càng được lăng xê mạnh mẽ.