Kỳ Duyên cùng hội vòng 1 bốc lửa muốn tránh phô phang phải né xa những kiểu đồ này

Có lợi thế vòng ngực nảy nở, Kỳ Duyên thường kết thân với quần áo quyến rũ, ôm sát, nhưng nhiều lúc cũng vì chọn nhầm trang phục mà “đốt mắt" người nhìn. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những cái tên của làng hoa hậu được quan tâm nhất nhì Vbiz. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ cùng gu thời trang sành điệu, cô nàng còn có quá trình biến đổi dáng vóc gây sự chú ý. Kỳ Duyên có lúc chật vật vì lộ ảnh nhiều mỡ thừa, cũng có lúc khoe body thon thả giảm cân thành công, nhưng điều đáng nói hơn là vòng 1 ngày càng nảy nở theo năm tháng của cô nàng. Được biết, Kỳ Duyên từng thừa nhận có đụng chạm dao kéo để trùng tu ưu điểm này được hút mắt như mong muốn. Và từ ngày sở hữu thềm ngực đáng ngưỡng mộ, Kỳ Duyên thường xuyên kết thân với những item quyến rũ ngút ngàn.

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 1

Nhan sắc cùng gu thời trang ngày một lên hương nhưng dường như không “thu hút" bằng vòng 1 ngày càng “siêu to khổng lồ".

Cô nàng thường xuyên ăn diện đầm váy ôm dáng khoe đường cong cơ thể, lộ rõ chân dài miên man và vòng 1 khó ai sánh bằng.

Sành điệu và hợp mốt là vậy, nhưng vòng 1 của cô nàng cũng là lúc “cản trở” đến bước đường ăn mặc sang trọng, kém phô phang. Cùng với hội gái xinh ngực khủng của Vbiz, Kỳ Duyên nhiều pha chật vật vì lỡ vô tình thử những item sau:

Cúp ngực siêu nhỏ:

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 3

Kỳ Duyên từng làm cư dân mạng muốn té ngửa khi thấy chiếc đầm này của cô. Cúp ngực siêu bé và trễ nãi có thể gây cảnh hớ hênh bất kì lúc nào.

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 4

Cũng là một trong những Hoa hậu có vòng 1 nổi trội, Mai Phương Thuý chọn item ôm sát khoe dáng mà quên để ý kích thước cúp ngực cho phù hợp.

Áo khoét sâu hun hút:

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 5

Những chiếc áo khoét sâu, ôm căng như thế này không hề giúp Kỳ duyên phô ngực một cách tinh tế, ngược lại còn gây nghẹt thở, bức bối cho dân tình.

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 6

Một lần khác cô nàng diện suit khoét sâu hoắm như thế này, nhìn mà thấy sợ dùm Kỳ Duyên vì quay người thêm một chút là sẽ có sơ hở không đẹp mắt.

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 7

Cũng mê đồ trễ nải như bao người, nhưng có lẽ vòng 1 nảy nở của Mai Phương Thuý không nên đi kèm với kiểu áo buông thả quá độ như thế này.

Item mỏng manh lộ nội y:

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 8

Những kiểu áo mong manh, màu trắng muốt luôn làm nhiều cô nàng phải e sợ, kĩ càng khi phối, lại càng không hợp với hội vòng 1 khủng như Kỳ Duyên.

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 9

Ngân 98 cũng từng mất điểm nặng nề khi để lộ miếng mút ngực to đùng sau lớp áo vải mong manh không đủ che đậy.

Áo thun ngắn nửa ngực:

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 10

Mặc mai mê áo crop top cho mùa hè, riêng chị em ngực nảy nở nhất định phải cẩn thận. Nhìn Kỳ Duyên mà xem, một vài động tác tay như thế kia cũng đủ làm nàng hớ hênh.

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 11

Hương Giang còn "chơi lớn" hơn khi mặc áo thun ôm sát ngắn cũn cỡn, chỉ đủ che nửa ngực. Quyến rũ đâu không thấy chỉ e ngại dùm cô nàng vì mắc lỗi phô phang.

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 12

Cũng mắc lỗi khoe ngực lố lăng, sai cách, Thanh Bi không hề nhận được lời khen ngợi nào khi diện kiểu áo mất thẩm mỹ này.

Thả rông phô phang:

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 13

Mốt thả rông, mặc đồ không nội y vô cùng hot hit dạo gần đây trở nên "bỏng mắt" hẳn khi qua tay Kỳ Duyên. Phong cách này thường làm hội chị em để lộ khuôn ngực thiếu săn chắc, lại còn dễ gây phản cảm khi ngực nàng quá "khủng".

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 14

Nhìn kiểu diện đồ này của Mai Phương Thuý chắc chị em không còn dám mặc vest với trào lưu không nội ý. Cách phối quần áo kém liên quan và thả rông quá đà làm cô nàng mất điểm nặng nề.

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 15

Dù không lộ da thịt, nhưng khoe ngực thả rông qua lớp áo lụa như Elly Trần cũng không đáng học theo một chút nào.

Với hội sao Việt có vòng 1 nảy nở như Kỳ Duyên, Mai Phương Thuý, Hương Giang, Elly Trần,...việc kết thân với áo quần mỏng manh, quá ôm sát, chật chội hay thả rông là điều tối kỵ. Ngược lại, chọn quần áo vừa vặn với vóc dáng, khoe một cách khéo léo, vừa phải lại ăn điểm sang trọng, tinh tế dễ hơn nhiều. Chị em cũng nên lưu ý những bí quyết sau để né lỗi phô phang, chinh phục cách ăn mặc phù hợp cho hội ngực "khủng". Bên cạnh việc chọn nội y phù hợp bên trong, những item này sẽ giúp chị em giữ được đường cong cơ thể mà vẫn đảm bảo độ kín đáo:

Đầm/áo cổ yếm thời thượng:

Item này giúp ôm quanh vòng ngực tạo đường cong, nhưng vẫn có khoảng hở nhất định tôn lên bờ vai thanh mảnh, tạo tổng thể hài hoà. Một điểm cộng nữa là thiết kế cổ yếm được cột cao, chắc chắn, không thể nào xảy ra tình trạng hớ hênh khe ngực. Tuy nhiên chị em nên chú ý chọn nội y phù hợp để không bị lộ ở phần lưng, phần dưới cánh tay.

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 16

Chọn đầm ôm màu đen cũng là cách giúp chị em "giấu bớt" đi vòng 1, tạo vóc dáng thon thả vừa vặn hơn.

Áo quây ngang ngực:

So với kiểu áo crop top hớ hênh, chọn áo quây ôm sát bao quanh ngực sẽ giảm bớt được những tình huống chị em không mong muốn. Bên cạnh đó, kiểu áo này vẫn đảm bảo giúp nàng khoe được ưu điểm nổi trội của cơ thể mà vẫn trẻ trung, hợp mốt.

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 17

Áo quây dễ dàng kết hợp với jeans hay mọi loại chân váy, nàng nhớ phối thêm phụ kiện để không còn nhàm chán.

Áo cổ chữ V khoét vừa phải:

Nàng muốn vòng 1 không quá lộ liễu, hãy chọn ngay áo cổ chữ V thay vì áo khoét sâu, xẻ sâu quá độ. Item này vẫn tạo được sự thu hút ở vòng 1, giúp tạo hiệu ứng thanh mảnh, cao ráo hơn và ăn gian tỷ lệ cơ thể. Không những thế, áo cổ chữ V có rất nhiều biến tấu cho nàng mặc đi chơi hay đi làm đều hợp.

ky duyen cung hoi vong 1 boc lua muon tranh pho phang phai ne xa nhung kieu do nay - 18

Áo cổ chữ V rất hợp với dây chuyền sợi mảnh, giúp giảm bớt độ "bức bối" cho vòng 1.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
3.5/5
Xúng xính váy đi biển, Kỳ Duyên chọn thả rông khoe sắc vóc đẹp như tranh

Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)