Cùng diện bodysuit khoét ngực: Chi Pu, Lan Ngọc "một 9 một 10"

Một trong những item đang "làm mưa làm gió" hiện nay được các mỹ nhân Vbiz đua nhau diện chính là bodysuit khoét ngực. Item này mang đến cho người mặc sự quyến rũ cũng như khoe trọn được những đường cong body chuẩn.

Ngoài những item váy áo "kín cổng cao tường" trong dịp hè thì những kiểu trang phục bodysuit được thiết kế cut-out táo bạo trước ngực cũng được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng, nhất là trong khoảng thời gian gần đây. Kiểu áo này tôn lên được những đường cong nóng bỏng và quyến rũ cho người mặc.

Nhiều sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Diễm My, Khánh Linh... đã thử sức với item này. Hãy cùng xem ai trong số họ là người diện đẹp và quyến rũ nhất nhé.

Cùng diện bodysuit khoét ngực: Chi Pu, Lan Ngọc một 9 một 10
Cùng diện một kiểu áo giống nhau tuy nhiên ai cũng có nét đẹp riêng.

Chi Pu

Diện thiết kế bodysuit cut out ngực sâu và tay dài, Chi Pu lựa chọn một chiếc quần đen cùng màu vô cùng cá tính và nóng bỏng. Thiết kế này không chỉ đẹp mà còn phù hợp với thời tiết mùa hè, bạn có thể mặc đi dạo phố, cà phê hoặc đi biển đều hợp. Đúng là một item đa zi năng thỏa lòng của hội chị em.

Cùng diện bodysuit khoét ngực: Chi Pu, Lan Ngọc một 9 một 10
Kiểu tạo dáng này dễ để lộ khuyết điểm cơ thể, thế nhưng cũng không làm có được nữ ca sĩ “Cung đàn vỡ đôi”. Ảnh: FB ChiPu

Phí Phương Anh 

Sở hữu thân hình quyến rũ và khuôn mặt sắc sảo, kể từ sau cuộc thi The Face Vietnam 2016, có thể thấy nhan sắc của cô ngày càng đẹp và phong cách cũng được thay đổi  theo hướng táo bạo, sexy để phù hợp hơn. Chọn một item giống với đàn chị, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, ai cũng đẹp theo cách rất riêng. Với item này Phí Phương Anh chọn mix với một chiếc quần jean thả khuy và bẻ ngược cạp tạo thêm sự táo bạo cho set đồ.

Cùng diện bodysuit khoét ngực: Chi Pu, Lan Ngọc một 9 một 10
Phá cách trong cách phối đồ với kiểu quần tháo nút và bẻ ngược cạp. Ảnh: IG phiphuonganh.

Ninh Dương Lan Ngọc 

Diện item giống như hai mỹ nhân trên nhưng khác màu giúp cho nữ diễn viên trông mới lạ, thanh lịch và quý phái hơn. Để tạo điểm nhấn thêm cho set đồ, Ninh Dương Lan Ngọc chọn mix với phụ kiện dây đeo ngọc trai, hoa tai tròn đến từ nhãn hàng danh tiếng.

Cùng diện bodysuit khoét ngực: Chi Pu, Lan Ngọc một 9 một 10
Với set đồ khá đơn giản bạn có thể học theo nữ diễn viên mix thêm phụ kiện để tạo được nét riêng cho mình. Ảnh: IG @ninh.duong.lan.ngoc.

Tường Linh 

Lựa chọn màu sắc áo quần giống với Ninh Dương Lan Ngọc thế nhưng Tường Linh tạo được cho mình sự khác biệt và đặc sắc hơn khi lấy bối cảnh ngay tại phòng mình. Bên cạnh đó, cô còn mix thêm một chiếc túi nhỏ từ nhà mốt Dior để tạo điểm nhấn cho tổng thể. 

Cùng diện bodysuit khoét ngực: Chi Pu, Lan Ngọc một 9 một 10
Chỉ với một chiếc túi nhỏ cũng có thể tạo được hiệu ứng tốt cho cả set đồ. Ảnh: [email protected].

Chúng Huyền Thanh

Mặc dù đã sinh con thế nhưng vóc dáng của Chúng Huyền Thanh chẳng thay đổi là mấy, cô vẫn sở hữu được đường cong chuẩn không cần chỉnh. Chọn diện item khoét ngực giống như các mỹ nhân trên thế nhưng cô lại đơn giản hơn khi chỉ phối với một chiếc quần jean tháo nút và gấp cạp. Không cần thêm phụ kiện gì nhưng vẫn tạo được sự bắt mắt với người nhìn.

Cùng diện bodysuit khoét ngực: Chi Pu, Lan Ngọc một 9 một 10
Khá đơn giản, không cần mix thêm nhiều phụ kiện vẫn thể hiện được sự quyến rũ. Ảnh: IG @chunghuyen.thanh.

Diễm My 9X 

Diện cùng một item nhưng chính sự phá cách trong mix đồ giúp Diễm My 9X thêm nhiều điểm cộng cho bản thân. Một kiểu áo bodysuit cắt khoét ngực sâu được nữ diễn viên mix thêm với đôi tất đen dài xuyên thấu tạo thêm được sự quyến rũ cho set đồ.

Cùng diện bodysuit khoét ngực: Chi Pu, Lan Ngọc một 9 một 10
Nếu muốn phá cách trở nên nóng bỏng và quyến rũ hơn bạn có thể mix như Diễm My 9X. Ảnh: IG @diemmyvu.

Khánh Linh 

Không hề lép vế với các mỹ nhân khác khi diện chung một item, Khánh Linh trở nên thanh lịch, quyến rũ trong set đồ này. Cô lựa chọn một chiếc quần cạp cao và sơ vin thanh lịch chứ không hở nút hay gấp lại như những người khác, sự kín đáo xen lẫn chút cut out táo bạo của chiếc áo giúp Khánh Linh trở nên thời thượng.

Cùng diện bodysuit khoét ngực: Chi Pu, Lan Ngọc một 9 một 10
Bên cạnh đó Khánh Linh mix thêm một phụ kiện bông tai dài sang trọng và tạo được điểm nhấn cho trang set đồ. Ảnh: IG klinhnd.
Fashionary: Biến hóa phong cách với chân váy midi - item mỗi cô gái đều cần có trong tủ đồ

Cùng diện một item giống nhau, đôi khi chỉ khác màu thế nhưng ai cũng sở hữu được nét đẹp riêng khi trổ tài mix&match của mình. Khả năng mix đồ vô hạn giúp các mỹ nhân trở nên quyến rũ, sang trọng, thời thượng và cá tính. Vậy bạn thích nhất là cách mix đồ của mỹ nhân nào?

Jennie và loạt mỹ nhân Việt tích cực lăng-xê đồ họa tiết cánh bướm

Không chỉ mỹ nhân Việt tích cực lăng xê kiểu họa tiết cánh bướm mà còn có các idol Hàn cũng bị thu hút hoa văn này không kém. Đây là một trong những họa tiết làm mưa làm gió trong thời gian qua đặc biệt là mùa hè này, đem đến cảm giác năng động và thời trang cho người mặc.

- Jennie: Một trong những biểu tượng thời trang không thể bỏ qua Jennie, những item mà cô mặc đều trở thành tâm điểm được nhiều người yêu thích và trở thành trendy. Cũng yêu họa tiết cánh bướm cô sở hữu cho mình kiểu váy hai dây vô cùng xinh xắn.

- Thiều Bảo Trâm: Có thể thấy item này đốn tim không ít mỹ nhân Việt Thiều Bảo Trâm cũng không ngoại lệ, nữ ca sĩ chọn một item màu tím có họa tiết cánh bướm màu sắc, với độ ngắn của chiếc váy giúp khoe khéo đôi chân dài miên man và làn da trắng ngần của cô. 

>> Xem thông tin chi tiết