The Weeknd lại có bồ mới lớn hơn 15 tuổi, soi phong cách coi có xứng đôi không mà Brad Pitt phải chau mày?

Angelina Jolie hơn The Weeknd hơn 1 con giáp cơ đấy.

Ngày 25/9, Angelina Jolie và The Weeknd lại 1 lần nữa bị bắt gặp đi hẹn hò riêng, lần này là tại một nhà hàng ở Los Angeles, trong khoảng 2 tiếng rưỡi. Mặc dù đây vẫn còn là một mối quan hệ nằm trong vòng nghi vấn, nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng đặt nhan sắc và phong cách của cặp đôi chị em này lên bàn cân so sánh, bởi họ chênh nhau tới những 15 tuổi cơ mà.

Trong lần hẹn hò mới bị phát hiện, cặp đôi ton sur ton chọn 2 cây đồ đen kỳ đen kịt, bao gồm cả khẩu trang. Trong khi The Weeknd kín cổng cao tường trong chiếc denim jacket đen thêu đường chỉ viền trắng nổi bật, thì Angelina Jolie vẫn còn hở chút da thịt nhờ phần cổ V khoét sâu của mẫu váy lai trench coat. Tuy nhiên, phần cổ và mu bàn tay mảnh dẻ gân guốc đã làm lộ dấu hiệu tuổi tác của nữ diễn viên.

Trong lần bị bắt gặp hẹn hò trước đó, cả 2 lại bớt ăn ý hơn một chút nên mới chọn màu sắc hơi lệch nhau. Cụ thể, vợ cũ của Brad Pitt lần này khá trẻ trung trong chiếc trench coat màu be, còn tình cũ của Bella Hadid chọn cho mình cây denim xanh đậm ngầu như mọi bữa.

Vậy style của riêng từng người có gì đặc biệt?

Angelina Jolie

Trước khi "lọt lưới" những khoảnh khắc bị phát hiện chung đôi, Angelina Jolie vốn được tiếng là một trong những sao sang trọng nhất nhì Hollywood. Vẻ trẻ trung của nữ diễn viên được định hình bằng phong cách minimalism (tối giản) mà cô theo đuổi suốt nhiều năm. Ngay cả những chiếc đầm trơn, ít đính đá cầu kỳ, trưng trổ màu sắc rực rỡ vẫn giúp cô toả sáng trên thảm đỏ.

Đời thường, những item đậm chất tối giản giúp Angelina Jolie duy trì được nét trẻ trung, năng động, hiện đại. Người đẹp thường được thấy trong những item giản dị như áo phông đi với quần ống suông/ ống loe hoặc các mẫu đầm liền. Cô tin tưởng lựa chọn tông màu trắng - xám, nhấn nhá thêm bằng các phụ kiện đi kèm như kính râm, túi xách, vòng tay, khăn...

The Weeknd

Nếu thực sự ở bên The Weeknd, có lẽ Angelina Jolie sẽ không cần phải bận tâm về sự chênh lệch tuổi tác, bởi nam ca sĩ khá là "trưởng thành" trước tuổi, nhờ vào nét mặt ngầu, làn da ngăm và chòm râu rậm. Trên thảm đỏ, nam ca sĩ cao 1m73 thường sánh đôi với các cô bồ chân dài nên trông bị "ngắn người" kha khá. Bù lại, khi anh diện những bộ suit nhìn rất chi là bảnh tỏn!

Đời thường, The Weeknd có phong cách tương đối năng động, bụi bặm. Tình cũ của Selena Gomez hay chọn các item như áo gió thể thao, hoodie, áo bóng chày, áo khoác da, denim... Ái chà, nhìn qua thì cũng có vẻ hợp gu với tình tin đồn Angelina Jolie đó, nhưng có lẽ chàng ca sĩ nên cân chỉnh lại kiểu dáng và màu sắc một chút cho bớt hầm hố, bớt đa sắc, thì độ hợp rơ thành 10/10 luôn nhé!

Ảnh: Sưu tầm