Lâm Vỹ Dạ đích thị là Nữ hoàng của những chiếc nón lá

Tham gia các chương trình, gameshow, Lâm Vỹ Dạ thường xuyên xuất hiện với nhiều kiểu nón độc đáo, trong đó có nón lá mộc mạc, chân quê.

Hình ảnh gần gũi, chân chất của Lâm Vỹ Dạ chiếm được nhiều sự yêu quý của cộng đồng mạng. Ăn vận đơn giản, đội nón lá lăn xả tham gia các hoạt động thiện nguyện, chương trình thực tế giúp đỡ người nghèo của bà xã Hứa Minh Đạt làm ai nấy cũng vừa cảm phục vừa yêu mến hết mực.

Chiếc nón lá mộc mạc, chân quê mà có khả năng che nắng siêu tốt là món đồ mà Lâm Vỹ Dạ rất yêu thích khi tham gia các hoạt động vì cộng đồng hay trong các chương trình thực tế.

Vốn là người có phong cách thời trang đơn giản và tinh tế nên các món phụ kiện như nón lá rất được bà xã Hứa Minh Đạt trưng dụng. Nhờ chiếc chiếc nón lá, nhan sắc đằm thắm, chân chất của Lâm Vỹ Dạ càng thêm phần cuốn hút.

Ngoài nón lá, kiểu nón có thể che nắng tốt như mũ tai bèo cũng được người đẹp 8x trưng dụng thường xuyên.

Lâm Vỹ Dạ đích thị là Nữ hoàng của những chiếc nón lá - 1

Mix-match thêm nón, phụ kiện tóc đơn giản vừa giúp Lâm Vỹ Dạ thêm phần trẻ trung vừa mang đến sự tiện nghi, che ánh nắng bảo vệ mái tóc hiệu quả.

Lâm Vỹ Dạ hiện nay đang là thế hệ diễn viên hài nhận được rất nhiều sự yêu quý từ công chúng lẫn cộng đồng mạng. Hình ảnh người đẹp 8x rạng rỡ, tươi tắn với tính cách hài hước, phong cách ăn mặc gần gũi và đơn giản luôn trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. 

Dù đã lập gia đình và có hai con nhưng phong cách của Lâm Vỹ Dạ vẫn tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên phối đồ theo công thức năng động, khoẻ khoắn cùng với các kiểu nón như nón lá, tai bèo, lưỡi trai... để tạo cảm giác tươi tắn, sôi động. 

Khi tham gia các chương trình truyền hình vui nhộn, Lâm Vỹ Dạ chọn các kiểu nón lưỡi trai để mang đến vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy hứng khởi.

Lâm Vỹ Dạ đích thị là Nữ hoàng của những chiếc nón lá - 3

Dạo gần đây, sau khi giảm cân thành công, người hâm mộ nhận thấy phong cách thời trang của bà xã Hứa Minh Đạt có một sự thay đổi lớn, người đẹp trẻ trung, sành điệu hơn hẳn. Nhất là việc Lâm Vỹ Dạ thường xuyên mix-match các món phụ kiện như nón, giày thể thao, túi xách hơn trước đây.

Lâm Vỹ Dạ đích thị là Nữ hoàng của những chiếc nón lá - 4

Tuỳ vào phong cách ăn mặc khác nhau mà người đẹp sinh năm 1989 lựa chọn các kiểu nón sao cho phù hợp nhất để tạo nên tổng thể hài hoà, sành điệu.

Lâm Vỹ Dạ đích thị là Nữ hoàng của những chiếc nón lá - 5

Những lúc diện đầm nữ tính, ngọt ngào, bà mẹ hai con lại khéo léo phối thêm kẹp nơ, phụ kiện tóc xinh xắn để thêm phần điệu đà.

Nón cũng giống như một món phụ kiện tô điểm cho mái tóc thêm phần hoàn hảo, hơn nữa, không chỉ mang đến công dụng "che nắng che mưa", kiểu phụ kiện này còn giúp phụ nữ tăng thêm sự thời thượng, cá tính cho set đồ. Giống như cách mà Lâm Vỹ Dạ chọn lựa các kiểu nón cho mình, đôi khi là nón lá mộc mạc, chân quê, nhiều lúc người đẹp lại xuất hiện với nón lưỡi trai năng động, khoẻ khoắn. 

Lựa chọn cho mình những chiếc nón phù hợp chắc chắn sẽ giúp các nàng thêm phần toả sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Chọn nón phù hợp với quần áo

Như cách mà bà xã Hứa Minh Đạt khéo léo chọn lựa các kiểu nón sao cho phù hợp nhất với hoàn cảnh xuất hiện, chắc chắn bạn sẽ rút ra được nhiều bài học về cách diện món phụ kiện này một cách hoàn hảo. Với các hoạt động thường ngày, phái đẹp có thể chọn nón lá, nón lưỡi trai, nón tai bèo vừa che nắng tốt vừa hợp hoàn hảo. 

Ngoài ra, với các set đồ năng động, thể thao, bạn nên chọn mũ lưỡi trai để tăng thêm sự khoẻ khoắn. Trong khi đó, các hoạt động ngoài trời, dã ngoại với trang phục đơn giản hơn, mũ tai bèo, rộng vành sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Lâm Vỹ Dạ đích thị là Nữ hoàng của những chiếc nón lá - 6

Tuỳ vào phong cách thời trang khác nhau, bạn gái nên chọn kiểu nón sao cho phù hợp.

Chọn nón phù hợp với thời tiết

Ngoài tác dụng thời trang, nón còn là món đồ có khả năng bảo vệ đầu và mái tóc. Vì vậy mà khi thời tiết nắng gắt hay lạnh lẽo, đội nón là cách tuyệt vời để che chắn cho mái tóc, phần đầu nhằm bảo vệ sức khoẻ. Với tiết trời se lạnh khoảng thời gian giao mùa hay vào mùa đông, các kiểu nón từ len, da sẽ rất tuyệt vời vì vừa cách nhiệt tốt vừa hợp xu hướng.

Lâm Vỹ Dạ đích thị là Nữ hoàng của những chiếc nón lá - 7

Mũ nồi bằng da là phụ kiện thời trang mùa động được phái đẹp yêu thích.

Chọn chất liệu thấm hút mồ hôi

Trong trường hợp phải đội chiếc nón cả ngày hoặc liên tục vài giờ đồng hồ, bạn nên chọn lựa chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi thật tốt. Việc đơn giản này sẽ giúp da đầu thông thoáng, mái tóc không bị bết dính lại trông rất mất thẩm mỹ. Hơn nữa, mồ hôi da đầu tính lên nón sẽ làm chúng nhanh dơ, dính bẩn mất đi sự tinh tế.

Lâm Vỹ Dạ đích thị là Nữ hoàng của những chiếc nón lá - 8

Nên chọn nón có chất liệu thấm hút mồ hôi để ngăn bết dính tóc.

Lâm Vỹ Dạ lên đời phong cách: xách túi trăm triệu, đeo toàn kim cương mới chịu
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)