Lấy chồng đại gia, Trang Nhung có con gái xinh như mẹ, không tiếc sắm hàng hiệu cho con

Chân dài giờ đây không còn mặn mà với các hoạt động showbiz nhưng vẫn duy trì cho mình độ hot nhất định với phong cách thời trang mẹ con cực chất.

Từ một nữ tiếp viên hàng không đến giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005, lọt top 15 siêu mẫu thế giới năm 2006 và sau đó lấn sân phim ảnh, ca hát… Trang Nhung khiến nhiều đồng nghiệp kiêng nể, fan ngưỡng mộ và công chúng bất ngờ về tài năng. Thế nhưng, ở đỉnh cao sự nghiệp, Trang Nhung lựa chọn kết hôn, làm mẹ bỉm sữa của hai nhóc tỳ gây nhiều tiếc nuối.

Lấy chồng đại gia, Trang Nhung có con gái xinh như mẹ, không tiếc sắm hàng hiệu cho con - 1

Tổ ấm của nàng á hậu cùng với đạo diễn đại gia Hoàng Duy hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lui khỏi các hoạt động giải trí và chuyển hướng sang kinh doanh, Trang Nhung vẫn duy trì độ hot trên trang cá nhân của mình với phong cách thời trang thời thượng. Có con gái làm "đồng minh" trong khoản trưng diện, người đẹp thường hút bộn nút like với phong cách mẹ con tông xuyệt tông.

Lấy chồng đại gia, Trang Nhung có con gái xinh như mẹ, không tiếc sắm hàng hiệu cho con - 3

Con gái lớn của Trang Nhung tên là Khánh Linh. Nhóc tì vừa mới bước sang tuổi thứ 7 vào tháng 4. 

Dễ thấy, Khánh Linh được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ xinh đẹp của mình. Khánh Linh dù mới chỉ còn nhỏ tuổi nhưng cũng nhiều lần cùng mẹ tham gia vào các concept chụp ảnh thời trang. Ở cô nhóc luôn hừng hực tinh thần của một người mẫu nhí nhưng cũng không kém phần dễ thương, tinh nghịch.

Lấy chồng đại gia, Trang Nhung có con gái xinh như mẹ, không tiếc sắm hàng hiệu cho con - 4

Cuối năm 2020, Trang Nhung từng gây sốt khi tung trọn bộ hình thời trang của con gái và cháu gái ruột từng là thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam.

Trang Nhung cho biết con gái tuy nhỏ nhưng tính tình điềm đạm, hiểu chuyện. Trong buổi chụp ảnh, dù mệt nhưng bé rất tập trung và chịu khó nghe lời để cho ra những khoảnh khắc đẹp. Cô bé thần tượng mẹ và mong muốn nối nghiệp mẹ trong tương lai.

Lấy chồng đại gia, Trang Nhung có con gái xinh như mẹ, không tiếc sắm hàng hiệu cho con - 5

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, mới chỉ hơn 1 năm kể từ ngày được dân tình chú ý với bộ ảnh, bé Khánh Linh đã "trổ giò" hơn. Nhóc tì cũng dạn dĩ và tự tin, thần thái hơn hẳn trước ống kính chụp hình của mẹ.

Lấy chồng đại gia, Trang Nhung có con gái xinh như mẹ, không tiếc sắm hàng hiệu cho con - 6

Sở hữu những đường nét xinh xắn, bé Khánh Linh "ăn hình" trong mọi khoảnh khắc với em trai. Nhóc tì vừa đóng vai trò là người mẫu nhí của mẹ, vừa là cô chị yêu thương em. Nhiều khoảnh khắc, cặp chị em ăn diện đồng điệu nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng.

Trang Nhung dù không còn hoạt động showbiz nhưng chất ngôi sao nổi tiếng của cô vẫn tỏa sáng ngời ngời. Người đẹp chọn kinh doanh, trong đó có mảng thời trang nên không quá ngạc nhiên khi mỗi lần xuống phố, bóng hồng lại xúng xính váy áo đồng điệu cho cả mẹ và gái cưng. Có con gái nữ tính và thích làm điệu nên cô thường chọn cho 2 mẹ con đầm họa tiết. Các thiết kế 2 dây với bần quai nhún bèo nhẹ, chân váy bồng bềnh là món yêu thích của nhóc tì.

Lấy chồng đại gia, Trang Nhung có con gái xinh như mẹ, không tiếc sắm hàng hiệu cho con - 7

Một đôi giày búp bê hay đôi giày Mary Jane có quai đính kèm luôn là sự kết hợp ăn ý của phong cách mẹ và con.

Lấy chồng đại gia, Trang Nhung có con gái xinh như mẹ, không tiếc sắm hàng hiệu cho con - 8

Không chỉ dừng lại ở việc kết hợp váy áo đồng điệu, Trang Nhung còn không tiếc tiền chi cho con những chiếc túi xách hiệu điệu đà. Mẹ sẽ thường là những chiếc size to hơn, còn con gái là bản mini tới từ các thương hiệu như Chanel, Prada, Gucci...

Lấy chồng đại gia, Trang Nhung có con gái xinh như mẹ, không tiếc sắm hàng hiệu cho con - 9

Đồ xuống phố của 2 mẹ con khi đi chơi, du lịch cũng có phần thoải mái, năng động với áo phông và quần shorts.

Lấy chồng đại gia, Trang Nhung có con gái xinh như mẹ, không tiếc sắm hàng hiệu cho con - 10

Tất nhiên, chúng cũng phải là các item tới từ các thương hiệu lừng danh như Gucci, Dolce & Gabbana. Các con của cô tuy mặc hành hiệu nhưng đều giữ cho mình nét tự nhiên, ngây thơ hợp với độ tuổi của mình.

SEA Games vào mùa, dàn gái xinh có người mặc cả bikini khoe hình thể đi cổ vũ
Anh Vũ (Gia đình & Xã hội)