Lê Phương sau tất cả lại trở về hình tượng ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ màn ảnh nhỏ

Qua bao nhiêu lần bị tăng cân lẫn có gu ăn mặc chán đời, giờ đây Lê Phương trở lại đúng với hình tượng ngọc nữ phim truyền hình làm người hâm mộ thích thú.

Lê Phương là gương mặt diễn viên truyền hình rất được yêu thích qua những vai diễn trong các bộ phim như Gạo nếp gạo tẻ, Trận đồ bát quái, Nước mắt chảy ngược… Không những có lối diễn xuất tự nhiên tài tình, Lê Phương còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và trong trẻo.

Thời điểm bước vào nghề, nữ diễn viên cũng có gu thời trang vô cùng hoàn mỹ, vừa thời thượng lại vừa tôn dáng. Thế nhưng thời điểm từ năm 2019 - lúc mang bầu bé thứ 2 đến thời điểm hiện tại, chỉ trong 1 năm Lê Phương liên tục trải qua những cảm xúc tốt xấu đủ cả.

Từng có một Lê Phương hoàn hảo như thế này trước năm 2018 cho đến khi cô mang thai và sinh con thứ 2 cùng chồng trẻ.

Lê Phương sau tất cả lại trở về hình tượng ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ màn ảnh nhỏ - 1

Và không cần phải có sự thay đổi 10 năm, chỉ trong 1 năm thôi cũng biến Lê Phương như trở thành 2 người khác nhau. Không chỉ về cân nặng, nhan sắc mà cả về thời trang và phong cách.

Trong thời gian ngắn, Lê Phương có lúc bị chê bai, dè bỉu vì tăng cân sau sinh làm cô không thể mặc đẹp, hạ mình mặc đồ quá thoải mái, xuề xòa. Nhưng không lâu sau, cô lại được khen ngợi hết lời bởi style ngọc nữ nhờ màn giảm cân không thể ngoạn mục hơn. Lên đồ khoe eo thon hay lưng trần giờ đây Lê Phương cân hết.

Lê Phương sau tất cả lại trở về hình tượng ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ màn ảnh nhỏ - 3

Có câu “muốn mặc đẹp phải gầy”, thời điểm mang thai và sinh con thứ 2, Lê Phương như biến thành một người hoàn toàn khác. Bà mẹ 2 con tăng cùng lúc hơn vài chục ký, hình thể quá khổ, không thể mặc vừa những bộ cánh gợi cảm. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ biến hình thành bà mẹ bỉm sữa xuề xòa trong những chiếc váy hoa hay đồ bộ chán nản. Có thời điểm cô còn chia sẻ mỗi khi ra đường và nhận ra đều nhận những lời nhận xét vô cùng khiếm nhã.

Lê Phương cho biết, khi mang thai ở tháng cuối của thai kỳ, cô đã đạt cân nặng tới 80kg. Và với một cơ thể quá lớn và mức độ tăng cân nhanh, cô chỉ biết kết thân với những chiếc váy bầu rộng thùng thụng.

Sau khi sinh, vì chăm con và cho con bú, người đẹp cũng chưa thể sớm cải thiện cân nặng. Những bộ váy áo oversize dần thay thế những bộ váy quyến rũ và gợi cảm trong tủ đồ của nữ diễn viên.

Lê Phương sau tất cả lại trở về hình tượng ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ màn ảnh nhỏ - 4

Mỗi lần xuất hiện đúng chuẩn bà mẹ bỉm sữa, xuề xòa và có phần hơi bê bối.

Lê Phương sau tất cả lại trở về hình tượng ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ màn ảnh nhỏ - 5

Không chỉ là váy áo rộng rãi giấu dáng, màu sắc hay kiểu cách cũng không có gì đặc sắc. Thậm chí có thể nói là hết sức tầm thường, già nua hơn so với tuổi của người đẹp.

Có lẽ với việc chăm con vất cả, Lê Phương chú trọng những yếu tố thoải mái là trên hết nên không còn thấy một bóng dáng ngọc nữ Lê Phương ở đâu nữa.

Lê Phương sau tất cả lại trở về hình tượng ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ màn ảnh nhỏ - 6

Với khao khát trở lại sân khấu cũng như ý thức được vai trò của ngoại hình trong công việc của mình, chỉ sau vài tháng ngắn ngủi, cô đã lấy lại được phong độ. Bây giờ Lê Phương đã lại là một người tình màn ảnh xuất chúng. Mỗi lần bước đến đâu, ở trong sự kiện thảm đỏ hay ngoài đời thường là y như rằng lên đồ xinh đẹp khoe chân thon eo nhỏ và dáng chuẩn. Bây giờ người ta không chỉ dành cho Lê Phương sự dè bỉu mà là lo ngại vì style đủ sức chặt chém dàn mỹ nhân khác của Vbiz.

Lê Phương sau tất cả lại trở về hình tượng ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ màn ảnh nhỏ - 7

Lê Phương trở về đỉnh cao nhan sắc và phong cách khi trút bỏ hơn 30 kg mỡ thừa.

Lê Phương sau tất cả lại trở về hình tượng ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ màn ảnh nhỏ - 8

Người đẹp tự tin khoe dáng trong những bộ trang phục tôn lên đường cong cơ thể.

Lê Phương sau tất cả lại trở về hình tượng ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ màn ảnh nhỏ - 9

Không còn là những chiếc váy suông nữa mà là những chiếc đầm đuôi cá ôm sát giúp Lê Phương show được body nuột nà khi đã giảm cân thành công.

Lê Phương sau tất cả lại trở về hình tượng ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ màn ảnh nhỏ - 10

Tấm lưng trần vô cùng hoàn hảo với váy công chúa.

Muốn biết dáng đẹp hay không, hãy nhìn khi Lê Phương diện áo dài. 3 vòng săn chắc hoàn hảo giúp Lê Phương càng mặc bó lại càng hút mắt.

Phong cách hằng ngày cũng thời thượng lên trông thấy. Thậm chí sau khi giảm cân, trông nữ diễn viên còn trẻ ra thêm vài tuổi.

Lê Phương sau tất cả lại trở về hình tượng ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ màn ảnh nhỏ - 11

Giờ khó ai có thể buông lời chê bai Lê Phương nữa khi cô ăn mặc đã quá chỉn chu thế này. Đã đến lúc những chiếc váy bầu nhường chỗ cho thời trang hiện đại.

Bảo Thy: Biểu tượng thời trang tuổi teen đến bà trùm hàng hiệu Vbiz
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)