Lệ Quyên ngày càng thích lăng xê kiểu áo "có cũng như không"

Từ sau khi công khai hẹn hò với tình trẻ, Lệ Quyên ngày càng ăn mặc phóng khoáng. "Nữ hoàng phòng trà" không ngần ngại chưng diện những chiếc áo xuyên thấu, ôm sát cơ thể khiến bao sao nữ Vbiz đều phải e dè.

Bước sang tuổi 40 vào tháng 4 vừa qua nhưng phải công nhận rằng Lệ Quyên vẫn giữ được sắc vóc vô cùng ấn tượng. Không chỉ thế, dạo gần đây, Lệ Quyên còn được cho là đang "hồi xuân" khi có tình yêu mới. Minh chứng là "nữ hoàng phòng trà" thay đổi phong cách ăn mặc rất rõ rệt. Thay vì những kiểu trang phục "kín cổng cao tường", gần đây Lệ Quyên chỉ mải mê diện 1 kiểu trang phục bó sát, xuyên thấu, khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm.

Đơn cử như mới đây, "nữ hoàng phòng trà" lại một lần nữa gây chú ý khi chưng diện chiếc áo bó sát với chất vải xuyên thấu lấp ló nội y cực kỳ sexy. Kết hợp với đó, Lệ Quyên chọn mặc một chiếc quần ôm sát tôn dáng hiệu quả. Nhiều người cho rằng, hiếm có người phụ nữ U40 nào có thể tự tin "cân" được kiểu trang phục này giống như Lệ Quyên.

Lệ Quyên ngày càng thích lăng xê kiểu áo có cũng như không
Lệ Quyên ở tuổi U40 vẫn mê áo xuyên thấu, phô diễn vòng 1 gợi cảm. Ảnh: FB Lệ Quyên

Hay như trước đó, bà mẹ một con cũng từng khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi khi chọn mặc một mẫu váy ôm với họa tiết kẻ ngang xuyên thấu, khoe da thịt nóng bỏng. Ngoài ra, những món đồ thời trang trẻ trung gợi cảm như áo croptop, quần tôn vòng 3... đều được Lệ Quyên lăng xê nhiệt tình. Và tất nhiên, với sắc vóc bất chấp tuổi tác, Lệ Quyên không chỉ "cân" được mà còn "cân" đẹp những mẫu trang phục này là đằng khác.

Tuy nhiên, xoay quanh chuyện ăn mặc của Lệ Quyên vẫn có không ít ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều người cho rằng, hình ảnh của Lệ Quyên trong thời gian gần đây khá phô phang, sexy quá đà và không còn sang chảnh như trước. Song, đối diện với những ý kiến này, Lệ Quyên có vẻ không mấy quan tâm vì cô cảm thấy tự tin với những gì mình đang chưng diện. Hơn thế nữa, việc Lệ Quyên thay đổi phong cách mới mẻ hơn cũng giúp cô trở nên đồng điệu hơn với bạn trai kém 12 tuổi.

Lệ Quyên ngày càng thích lăng xê kiểu áo có cũng như không
Nhìn hình ảnh này hiếm ai nghĩ rằng Lệ Quyên đã ở tuổi tứ tuần và là mẹ một con. Ảnh: FB Lệ Quyên
Lệ Quyên ngày càng thích lăng xê kiểu áo có cũng như không
Xoay quanh phong cách thời trang của Lệ Quyên có khá nhiều ý kiến trái chiều. Nếu như có người khen ngợi thì cũng có người đàm tiếu. Ảnh: FB Lệ Quyên
Lệ Quyên ngày càng thích lăng xê kiểu áo có cũng như không
Nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung và gợi cảm nên khi sánh bước bên tình trẻ, Lệ Quyên không hề để lộ khoảng cách tuổi tác. Ảnh: FB Lệ Quyên

Có thể thấy, từ ngày công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thực sự đã đổi khác rất nhiều. Hay như nhiều người nhận xét, Lệ Quyên đang "hồi xuân". Và thực tế cũng cho thấy rõ điều đó, Lệ Quyên không chỉ ngày càng trẻ đẹp, yêu đời mà còn toát lên vẻ hạnh phúc rạng ngời, đúng chuẩn người phụ nữ đang say đắm trong tình yêu.

Giờ đây, đông đảo người hâm mộ đều hy vọng Lệ Quyên và bạn trai kém tuổi sẽ sớm ấn định ngày về chung một nhà. Vì với một tình yêu giúp Lệ Quyên ngày càng thăng hoa như thế thì không có lý do gì mà người hâm mộ không ủng hộ.

Còn bạn, nghĩ sao về phong cách ăn mặc của Lệ Quyên sau khi yêu Lâm Bảo Châu? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Chuyện ăn mặc của sao Việt luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Và trường hợp của Lệ Quyên cũng không ngoại lệ. Song, vì nhận được sự quan tâm quá lớn nên chỉ cần các sao ăn mặc có phần gợi cảm quá đà sẽ lập tức bị nhắc nhở.

Có thể hiểu, khoảng cách giữa gợi cảm và phản cảm là rất mong manh. Chỉ cần thiếu tinh tế trong việc chọn lựa trang phục, hoặc sa đà vào việc gợi cảm, các sao hoàn toàn có thể mất điểm. Và tất nhiên, không một người hâm mộ nào muốn thần tượng của mình rơi vào tình cảnh ấy.