Lên chức bà ngoại, vợ cả Minh Nhựa có gu thời trang trẻ đến không ngờ

Vợ cả của đại gia Minh Nhựa không chỉ sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp mà phong cách thời trang cũng vô cùng sành điệu. Quả thật nhìn vào chẳng ai biết đã là mẹ ba con.

Dù không hoạt động showbiz nhưng gia đình của đại gia lại nhận được sự quan tâm chẳng thua kém gì các ngôi sao lớn. Và mới đây nhất, khi có thông tin vị đại gia này đệ đơn ly hôn vợ cả Phương Thúy, công chúng lại được dịp bàn tán xôn xao. Đặc biệt, phần đông cư dân mạng đều bày tỏ sự tò mò về bà cả Phương Thúy vì nhiều năm qua, người phụ nữ này rất hiếm khi xuất hiện bên cạnh Minh Nhựa. 

Và không để sự tò mò kéo dài quá lâu, những thông tin và hình ảnh xoay quanh người vợ hợp pháp của đại gia Minh Nhựa nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Trong đó, hình ảnh khoe sắc vóc và phong cách thời trang của Phương Thúy gây chú ý hơn cả.

Gu thời trang của vợ cả Minh Nhựa
Hình ảnh hiếm hoi của đại gia Minh Nhựa bên vợ cả cách đây gần 10 năm. Ảnh: FB Minh Nhựa

Vợ cả đại gia Minh Nhựa đã lên chức bà ngoại vẫn trẻ trung, xinh đẹp

Theo đó, vợ cả của đại gia Minh Nhựa có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Phương Thúy. Năm nay dù đã bước sang ngưỡng tuổi 40 và trải qua ba lần sinh nở nhưng Phương Thúy vẫn xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Và nếu nói Phương Thúy đã lên chức bà ngoại, công chúng lại càng ngỡ ngàng hơn nữa. Vì quả thật, diện mạo của người phụ nữ này rất tươi trẻ, chẳng ai tin được cô đã có con gái lớn, sớm kết hôn và sinh con, đó chính là Joyce Phạm. 

Gu thời trang của vợ cả Minh Nhựa
Phương Thúy từng xuất hiện tại đám cưới của con gái Joyce Phạm hồi tháng 9/2019. Ảnh: IG Joyce Phạm
Gu thời trang của vợ cả Minh Nhựa
Sau khi sinh cho đại gia Minh Nhựa 3 cô con gái, Phương Thúy vẫn giữ được nét trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Ảnh: IG Joyce Phạm

Phong cách thời trang dát toàn hàng hiệu

Riêng về phong cách, mẹ ruột của Joyce Phạm chứng minh đẳng cấp thời trang vô cùng trẻ trung và sành điệu. Đặc biệt, người phụ nữ này còn có niềm đam mê bất diệt với hàng hiệu vậy nên váy áo, phụ kiện của cô đều thuộc những thương hiệu đình đám như Hermès, Louis Vuitton... Ngoài ra, trang sức kim cương cũng là thứ không thể thiếu trên người Phương Thúy, chứng minh đẳng cấp giàu có "không phải dạng vừa". 

Gu thời trang của vợ cả Minh Nhựa
Vợ cả Minh Nhựa có thói quen dát toàn hàng hiệu và kim cương. Ảnh: FB Thuy Nguyen
Gu thời trang của vợ cả Minh Nhựa
Bà mẹ 3 con sở hữu phong cách thời trang đa dạng, vừa gợi cảm vừa trẻ trung. Ảnh: FB Thuy Nguyen
Gu thời trang của vợ cả Minh Nhựa
Dù không còn sống chung với người chồng đại gia nhưng Phương Thúy vẫn sở hữu khối tài sản riêng kếch xù. Ảnh: FB Thuy Nguyen

Được biết, những năm qua Phương Thúy sống khá kín tiếng. Cứ ngỡ cô và đại gia Minh Nhựa đã sớm đường ai nấy bước, nào ngờ đến nay đơn ly hôn mới được đệ lên toà án khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Hiện tại, những thông tin xoay quanh cuộc ly hôn này vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn. 

VỢ ĐẠI GIA MINH NHỰA LÀM ĐẸP ĐỂ GIỮ CHỒNG: SKINCARE CẦU KỲ

Trong khi vợ cả của Minh Nhựa gây chú ý với phong cách thời trang dát toàn hàng hiệu thì cô vợ Mina Phạm của vị đại gia này cũng cuốn hút nổi bật không kém. Đặc biệt dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Mina Phạm vẫn giữ được nét tươi trẻ đáng ngưỡng mộ nhờ những bí quyết cầu kỳ:

- Mina luôn chú trọng đến bước skincare và đầu tư vào sản phẩm dưỡng da đắt đỏ.
- Bà mẹ hai con nói không với những chất béo có hại, tinh bột và đường.

Xem thêm thông tin