Mỹ nhân Hàn nhiệt tình diện jumpsuit trong khi dân tình lại ghẻ lạnh vì bất tiện đủ đường

Trong trường hợp này thì suy nghĩ của idol Hàn và netizen lại trái ngược nhau.

Jumpsuit không còn là item gì quá xa lạ nữa, nhất là với giới idol Kpop vì từ trước đến nay, nó vẫn là kiểu trang phục được họ ưa chuộng hơn bao giờ hết. Lí do là bởi ngoài khả năng tôn dáng thần thánh, jumpsuit còn giúp các sao hạn chế được tình trạng hớ hênh, hở chỗ này, lộ chỗ nọ. Jumpsuit không chỉ xuất hiện đều đặn trên thảm đỏ sự kiện, sân khấu...

... mà còn được sao nữ nhiệt tình diện lên tạp chí hoặc áp dụng luôn ngoài đời thực. Nói tóm lại, jumpsuit là "đứa con cưng" trong tủ đồ của nhiều mỹ nhân xứ kim chi. 

Nhưng trái với suy nghĩ của các idol, cộng đồng mạng xem ra không mặn mà gì lắm với kiểu trang phục này. Lí do thì lại khá tế nhị nhưng thực ra cũng... rất gần gũi: nó quá bất tiện khi họ đi vệ sinh và thậm chí là cả khi ngồi xuống.

[+1,693, -4] Ôi mặc thế này mà đi vệ sinh thì vướng lắm.

[+586, -6] Hả, ở nhà mà họ vẫn mặc thế này sao, hài ghê đó. Với tôi ở nhà mặc đồ ngủ vẫn là tuyệt nhất nha. 

[+278, -7] Đến cô con gái 7 tuổi của tôi còn không thích kiểu trang phục này, nó thậm chí còn bảo: "Bố ơi con không mặc bộ này đâu vì mặc thì con không đi vệ sinh được."

[+52, -2] Hôm nào bước vào nhà vệ sinh mà đang diện jumpsuit là tôi lại thấy hối hận vì buổi sáng đã trót chọn nó...

[+37, -0] Chưa nói đến khoản bất tiện khi đi vệ sinh mà chỉ cần nói đến việc phải ngồi khi diện jumpsuit thôi là đã không thoải mái rồi. Nhìn nó xô lệch, buồn cười lắm. Dù vậy tôi cũng phải công nhận rằng jumpsuit rất hợp với mấy cô người mẫu dáng mảnh mai, họ diện lên trông phong cách dã man. 

Nguồn: Netizenbuzz