"Mỹ nhân từ chối 700 tỷ" diện mốt "thả rông" đầy thần thái

Choi So Mi cho thấy hình ảnh gợi cảm nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ khi diện vest không nội y.

"Mỹ nhân từ chối 700 tỷ" diện mốt "thả rông" đầy thần thái - 1

Người mẫu Choi So Mi diện bộ vest trắng theo phong cách không nội y.

"Mỹ nhân từ chối 700 tỷ" diện mốt "thả rông" đầy thần thái - 2

Ngoài ra, người đẹp còn đeo theo dây chuyền dáng dài để bộ đồ ấn tượng hơn.

Mới đây, người mẫu Choi So Mi có thực hiện bộ ảnh thời trang cho một tạp chí Hàn Quốc. Người đẹp diện nhiều trang phục có cách mix & match mới mẻ như bodysuit mặc cùng áo vest, phối cùng boots đùi. Bodysuit mặc cùng với quần dáng suông. Tất nhiên không thể bỏ qua bộ vest không nội y táo bạo của cô. Đặc biệt, các shoot hình của Choi So Mi đều được sử dụng thêm phụ kiện là hoa để tạo điểm nhấn. 

Video hậu trường một shoot hình của Choi So Mi.

"Mỹ nhân từ chối 700 tỷ" diện mốt "thả rông" đầy thần thái - 3

Trong một shoot hình khác cô diện bodysuit với quần dáng suông và cài hoa ở hông.

Choi So Mi không phải là cái tên xa lạ trong làng mẫu Hàn Quốc. Người đẹp sinh năm 1989 hiện đang có 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Hiện tại cô đang là chủ một thương hiệu thời trang cá nhân kiêm người mẫu đại diện. Từng có một thời gian, Choi So Mi làm MC trực tuyến trên mạng xã hội AfreecaTV và nổi tiếng với những video nhảy.

"Mỹ nhân từ chối 700 tỷ" diện mốt "thả rông" đầy thần thái - 4

Choi So Mi rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, được nhiều người biết đến nhờ xinh đẹp.

Vốn đã được nhiều người biết đến, tên tuổi của Choi So Mi càng trở nên "hot" hơn bao giờ hết khi từ chối lời mời 700 tỷ đồng của thiếu gia ăn chơi bậc nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông. Choi So Mi thẳng thắn nói rằng: "Tiền tôi không thiếu, tôi nhảy livestream vì thích mà thôi" khi Vương Tư Thông đưa ra đề nghị muốn cô sang Trung Quốc biểu diễn. Cũng từ đó cô có biệt danh là "mỹ nhân 700 tỷ".

"Mỹ nhân từ chối 700 tỷ" diện mốt "thả rông" đầy thần thái - 5

Choi So Mi thẳng thắn từ chối lời mới bạc tỷ của thiếu gia Vương Tư Thông.

Không chỉ xinh đẹp, sở hữu vóc dáng như tượng tạc, Choi So Mi còn có phong cách thời trang ấn tượng đơn giản nhưng thời thượng và khéo léo tôn vóc dáng. Bởi vậy những hình ảnh trên Instagram của cô nhận được nhiều sự quan tâm.

"Mỹ nhân từ chối 700 tỷ" diện mốt "thả rông" đầy thần thái - 6

Nhắc đến Choi So Mi không thể không nhắc đến những tấm hình diện bikini nóng bỏng tôn lên vóc dáng như thần Vệ nữ của cô. Người đẹp thường ưu tiên chọn kiểu bikini dây mỏng manh để thể hiện được tối đa nét đẹp hình thể.

"Mỹ nhân từ chối 700 tỷ" diện mốt "thả rông" đầy thần thái - 7

Cũng có khi cô chọn thiết kế dáng liền nhưng vẫn luôn có điểm nhấn ở phần thân trên. Như với bộ đồ này, trang phục có thiết kế hai dây, dáng cổ chữ V sâu hút tôn lên khuôn ngực đầy đặn của người đẹp xứ Hàn.

"Mỹ nhân từ chối 700 tỷ" diện mốt "thả rông" đầy thần thái - 8

Phong cách đời thường của Choi So Mi thiên về sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Với set đồ này cô chọn màu chủ đạo là trắng gồm áo croptop dáng quây, quần jean ống loe và giày đế thấp. Cuối cùng, cô kết hợp thêm với túi xách dáng nhỏ màu nude.

"Mỹ nhân từ chối 700 tỷ" diện mốt "thả rông" đầy thần thái - 9

Trong tủ đồ của Choi So Mi không thể thiếu những chiếc váy ôm sát bởi đây là loại trang phục tôn dáng. Khi ra ngoài, cô sẽ khoác thêm áo blazer để trang phục kín đáo hơn. Có thể thấy, Choi So Mi thường phối đồ theo nguyên tắc "tone sur tone", điểm nhấn được thể hiện ở túi xách.