Mỹ nhân Việt gây tranh cãi khi tung ảnh áo sơ mi

Nhiều người đẹp Việt chọn bối cảnh chụp thời trang với chủ đề "ướt át".

Mỹ nhân Việt gây tranh cãi khi tung ảnh áo sơ mi - 1

Lilly Luta với gương mặt thơ ngây, trang phục gợi tình

Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm, gây chú ý với gương mặt xinh như búp bê. Sau này cô còn đoạt giải nữ sinh có gương mặt khả ái nhất cuộc thi Miss Ngôi sao 2012. Tuy nhiên, phải tới khi công khai chuyện tình cảm với hot boy "Giọng hát Việt 2012" - Bùi Anh Tuấn, cái tên Lilly Luta mới thực sự "nổi như cồn" trong showbiz.

Sau chuyện tình cảm ồn ào, cô được quan tâm nhiều hơn bởi phong cách thời trang táo bạo, khoe thân quá đà trong nhiều bộ ảnh đầu tư, trau chuốt. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1992 tiếp tục đăng tải khoảnh khắc mặc áo sơ mi mỏng tang ướt sũng dưới vòi tắm. Cô chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân, vì thích nghe nhạc trong khi tắm nên có ý tưởng sản xuất ngay bộ hình. 

Phong cách chụp hình với váy áo mỏng dính người để tăng thêm sức quyến rũ là ý tưởng được rất nhiều người đẹp Việt ứng dụng. Tuy nhiên, để có được những bức hình không bị gán mác "người lớn" hay gợi dục quá đà thì không phải dễ dàng. Chính vì điều này mà Lilly Luta khá "rén" trong những shoot hình ngẫu hứng, tự sản xuất. Cô chỉ dám chụp bán thân, góc hẹp, tập trung phô diễn vẻ đẹp của gương mặt ngây thơ thay vì lộ da thịt.

Mỹ nhân Việt gây tranh cãi khi tung ảnh áo sơ mi - 2

Nàng hot girl khoe lưng trần gợi cảm, nuột nà.

Mỹ nhân Việt gây tranh cãi khi tung ảnh áo sơ mi - 3

Nàng hot girl mạnh dạn không mặc nội y phòng hộ.

Mỹ nhân Việt gây tranh cãi khi tung ảnh áo sơ mi - 4

Người đẹp rất chăm chỉ chụp hình gợi cảm, bán nude nhưng may mắn chưa bị cộng đồng mạng công kích vì ảnh phản cảm.

Mặc áo sơ mi trong suốt: Người được khen, người bị gán mắc chụp hình "người lớn"

Học trò 20 tuổi của Võ Hoàng Yến từng gây xôn xao dư luận vì mặc áo sơ mi trắng không nội y, để lộ điểm nhạy cảm. Có thể nói, ở độ tuổi còn quá trẻ như Quỳnh Anh thì cô là gương mặt người mẫu táo bạo nhất trong làng chân dài Việt. Bên cạnh đó, dù cơ thể như trần trụi trước mắt nhiếp ảnh gia, Quỳnh Anh không hề xấu hổ mà ngược lại biểu cảm gương mặt vô cùng cuốn hút, làm chủ thần thái và thôi miên người đối diện xoáy sâu vào ánh mắt của nàng mẫu. 

Những hình ảnh Quỳnh Anh để lộ vòng 1 lập tức được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Khi được hỏi về vấn đề này, chân dài cao 1,71m từ chối chia sẻ. 

Mỹ nhân Việt gây tranh cãi khi tung ảnh áo sơ mi - 5

Chân dài Quỳnh Anh thoải mái để lộ ngực trần với áo mỏng mặc như không. Những khoảnh khắc ghi dấu cho sự thay đổi về phong cách của học trò Võ Hoàng Yến tạo dấu ấn không được đẹp. Để khán giả nhớ tới, đôi khi trong môi trường bão hòa giữa những người mẫu không có cá tính nổi bật thì lựa chọn này của Quỳnh Anh được nhận định là bước đi mạo hiểm.

Mỹ nhân Việt gây tranh cãi khi tung ảnh áo sơ mi - 6

Bên cạnh đó, không phủ nhận tài năng thực sự của chân dài. Cô trở thành gương mặt đắt giá trong thế hệ mẫu trẻ khi liên tục được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" diễn vị trí quan trọng trên runway hay chụp lookbook cho BST.

Mỹ nhân Việt gây tranh cãi khi tung ảnh áo sơ mi - 7

Cùng một ý tưởng chụp hình, Diễm My 9x được khán giả dành nhiều lời khen vì ảnh được xử lý hậu kỳ cẩn thận, nước ảnh mang dấu ấn nghệ thuật. 

Mỹ nhân Việt gây tranh cãi khi tung ảnh áo sơ mi - 8

Dù những hình ảnh tôn lên đường cong hoàn mỹ của nữ diễn viên qua lớp váy mỏng nhưng không hề phô. Đúng là mang lại cảm giác mặc như không nhưng lựa chọn góc hình thông minh, màu ảnh ảo diệu, mỹ nhân 9x đẹp mơ màng như nàng thơ.