Trốn con ra đường, mẹ bỉm Lan Khuê lên đồ với áo sơ mi không cúc phong phanh

Có lẽ bởi quá bận rộn với việc chăm con nhỏ nên mỗi dịp được ra ngoài, Lan Khuê đều tranh thủ hết sức để xúng xính quần áo đẹp.

Lan Khuê được biết tới là một trong số những chân dài có tiếng của làng thời trang Việt. Làm việc nhiều trong lĩnh vực thời trang, Lan Khuê sở hữu phong cách ăn mặc vô cùng sành điệu, hút mắt. Bất kể khi còn đang độc thân quyến rũ hay khi mang bầu, sinh con, người đẹp sinh năm 1992 vẫn luôn giữ trọn vẹn phong độ mặc đẹp. 

Tuy nhiên, vì hiện tại đang có con nhỏ nên không phải lúc nào Lan Khuê cũng có cơ hội đi chơi, lên đồ xinh đẹp như trước. Có lẽ cũng bởi vậy mà cứ mỗi lần có cơ hội trốn con ra phố, người đẹp đều tranh thủ xúng xính áo quần, làm đôi ba chiếc ảnh xinh xinh chia sẻ lên mạng xã hội. Điều đó được thể hiện ngay trong bài đăng mới đây của Lan Khuê trên trang instagram cá nhân. 

Cụ thể, Lan Khuê làm fans không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh với phong cách vừa cá tính vừa gợi cảm, hút mắt. Cùng với đó, dòng mô tả đính kèm bức hình đã nói lên phần nào sự hào hứng của chân dài này khi thi thoảng mới được thảnh thơi, diện đồ xinh đẹp ra phố. “Tấm hình kỷ niệm 1 chiều nhẹ nhàng trốn con ra đường” - Lan Khuê viết.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 1

Lan Khuê làm dân tình không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh diện đồ xinh đẹp, trốn con ra đường.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 3

Người đẹp ghi điểm khi diện lên set áo blazer phối với quần tây thời thượng, tạo điểm nhấn bằng chiếc áo sơ mi với thiết kế không cúc đầy lạ mắt.

Xuất hiện trong hình, Lan Khuê ghi điểm khi chọn diện set đồ phối giữa áo blazer chất liệu tweed và quần tây cạp cao, diện bên trong là chiếc áo sơ mi với thiết kế vô cùng lạ mắt. Gọi là áo sơ mi nhưng chiếc áo này lại chẳng mang một chiếc cúc cài nào. Có thể thấy, item mang đậm nét phóng khoáng, gợi cảm này đã làm giảm bớt sự cứng nhắc ở chiếc áo khoác blazer hay chiếc quần âu hệt mấy cô công sở. 

Bên cạnh việc tận dụng áo sơ mi không cúc làm điểm nhấn cho set đồ, Lan Khuê còn khéo léo phối thêm chiếc khăn quàng cổ và sợi dây chuyền dáng dài tối giản nhưng không kém phần bắt mắt để nâng tầm phong cách. Ngoài ra, chiếc túi dáng yên ngựa đình đám của Dior cũng được cô nàng lựa chọn màu sắc chuẩn ăn nhập với tổng thể trang phục, hoàn thiện diện mạo chuẩn sành điệu, thời thượng. 

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 4

Phong cách diện đồ chất lừ của Lan Khuê làm dân mạng, trong đó có cả Á hậu Huyền My, dành hết lời khen ngợi.

Nói là bận rộn với việc chăm con nhỏ nhưng kể từ thời điểm sinh con xong, Lan Khuê cũng từng không ít lần làm fans mãn nhãn bởi những màn lên đồ quá đỗi sành điệu, cuốn hút. Nhờ nhanh chóng lấy lại được phong độ vóc dáng nên Lan Khuê sau sinh vẫn có thể chinh phục hoàn hảo mọi thiết kế trang phục dẫu là khó nhằn nhất. Điển hình phải kể tới là các kiểu váy/áo hai dây, áo hở vai, quần short. Đây là những trang phục không chỉ giúp tạo vẻ gợi cảm, hiện đại cho phong cách mà hơn nữa còn giúp người đẹp “hack” tuổi tuyệt đối, hoàn thiện hình ảnh một mẹ bỉm trẻ trung, sành điệu chẳng thua gái còn son. Nhưng bên cạnh đó, tất nhiên người đẹp vẫn cần nhờ tới các bí kíp tạo hiệu ứng thon gọn cho vòng 2 như sử dụng đai thắt eo, sơ vin áo trong quần. 

Lan Khuê bất kể trước khi mang bầu hay khi đã trở thành mẹ bỉm sữa đều duy trì phong độ thời trang vô cùng hút mắt. Những set đồ với thiết kế tối giản, mang phong cách trẻ trung được người đẹp ưu ái hơn cả.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 5

Diện áo phông màu nổi bật phối với quần vải, Lan Khuê khéo léo chọn diện thêm chiếc Hobo bag của Chanel để tạo điểm nhấn.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 6

Người đẹp cho thấy gu thời trang vô cùng cá tính, năng động khi diện áo phông và quần short da thời thượng. Đôi boots metallic trở thành điểm nhấn giúp nâng tầm set đồ.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 7

Lan Khuê ghi điểm khi diện bộ đồ thể thao với phần phối màu vô cùng hiện đại. Set đồ giúp người đẹp hoàn thiện diện mạo đầy khoẻ khoắn.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 8

Lan Khuê biến hoá đầy sang trọng, gợi cảm khi diện set đồ gồm áo lệch vai sơ vin với chân váy đen tối giản. Chiếc mũ vành rộng giúp người đẹp như hoá thân thành quý cô của những năm 90, mang nét đẹp cổ điển pha lẫn chút thời thượng, quyến rũ.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 9

Lan Khuê "hack" dáng bằng cách phối thêm chiếc đai thắt eo ton-sur-ton với chiếc váy lụa gam xanh da trời. Chất liệu lụa bóng bẩy của chiếc váy kết hợp cùng túi xách Chanel Boy giúp Lan Khuê hoàn thiện diện mạo đầy sang trọng.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 10

Chiếc áo quây với phần cut-out lớn phía trước ngực giúp Lan Khuê khoe khéo thềm ngực đầy. Người đẹp khéo léo sử dụng thêm mũ baker boy và kính mắt độc đáo để tăng sức hút cho phong cách.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 11

Lan Khuê ghi điểm tuyệt đối khi lăng xê mốt diện blazer không áo ngực. Thiết kế blazer lạ mắt với phần đai thắt eo giúp tôn lên triệt để vóc dáng người đẹp.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 12

Mẹ bỉm trông đầy nữ tính khi diện lên chiếc váy tay bồng với thiết kế dáng ôm vừa vặn vóc dáng. Đuôi váy xoè rộng tạo độ bồng bềnh, mềm mại cho phong cách cô nàng.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 13

Nhìn hình ảnh Lan Khuê với phong cách đầy nghịch ngợm này, hẳn nhiều người sẽ chẳng thể đoán ra cô đang là mẹ bỉm bận rộn.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 14

Set đồ này trông có vẻ đơn giản nhưng lại mang khả năng "hack" dáng tuyệt vời, giúp người đẹp giấu khéo vòng eo chưa thực sự hoàn hảo hậu sinh con.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 15

Lan Khuê trông vô cùng sành điệu khi diện lên chiếc áo blouse phủ hoạ tiết hoa lạ mắt kết hợp cùng quần tây cạp cao. Chiếc túi xách Chanel dáng chai nước đã càng làm tăng thêm vẻ sành điệu cho phong cách người đẹp.

Phối hợp kiểu dáng, màu sắc trang phục hài hoà, Lan Khuê còn cho thấy gu thẩm mỹ đầy tinh tế khi khéo léo mix&match thêm các món phụ kiện nhằm tạo điểm nhấn, tăng sức hút cho diện mạo. Hết mũ rộng vành, kính mắt độc đáo, băng đô cài tóc đến những chiếc túi hàng hiệu, người đẹp luôn sử dụng thay đổi linh hoạt các items này cho ăn nhập với phong cách của set đồ. Có lẽ bởi vậy mà mẹ bỉm sữa này luôn bảo toàn được hình ảnh xinh đẹp, thú vị trong mắt dân tình trong mỗi lần lên sóng.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 16

Có thể thấy, Lan Khuê luôn tận dụng rất khéo léo các món phụ kiện nhằm tạo sự mới mẻ, thú vị hơn cho set đồ, nhất là với những set mang thiết kế tối giản, cơ bản.

tron con ra duong, me bim lan khue len do voi ao so mi khong cuc phong phanh - 17

Phụ kiện thời trang phong phú, thay đổi theo từng phong cách trang phục là thứ giúp người đẹp nâng tầm diện mạo.

Khi Lan Khuê bung lụa với đủ kiểu quần áo, chồng đại gia chỉ trung thành đúng một style
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)