Mỹ nhân Việt yêu tình trẻ "lên đời" độ gợi cảm bằng cách mặc chồng 2 áo ngực

Nữ ca sĩ Sĩ Thanh có màn lên đồ độc đáo, chuẩn hot trend.

Mỹ nhân Việt yêu tình trẻ "lên đời" độ gợi cảm bằng cách mặc chồng 2 áo ngực - 1

Sĩ Thanh mặc chồng 2 áo ngực lên nhau lạ lẫm.

Sĩ Thanh có màn lên đồ khá độc đáo. Cụ thể, cô mặc lồng 2 chiếc áo bra vào với nhau. Chưa xét tới góc độ gợi cảm, nhưng với cách mix này, Sĩ Thanh hút mọi ánh nhìn ngay từ những giây đầu tiên. 2 mẫu áo bra với gam hồng nổi bật được kết hợp cùng một áo bra họa tiết da beo cá tính. 

Với 2 gam màu tưởng chừng không liên quan lại được nữ ca sĩ cân đối khi xét tổng thể outfit bằng chiếc quần màu đen. Túi xách hàng hiệu Chanel tông xuyệt tông bổ trợ cho phong cách có phần nổi loạn của cô. Nổi tiếng với phong cách nữ tính nhưng sexy, phong cách lần này của Sĩ Thanh liệu rằng là dấu hiệu mở màn cho sự thay đổi trong hình ảnh. 

Trong thời trang, không có tiêu chuẩn thước đo cụ thể, những cách lên đồ đẹp thường được đám đông công nhận. Ngược lại, vẻ đẹp về phong cách thời trang mà số ít theo đuổi lại thể hiện cá tính, sự nổi loạn và những góc nhìn riêng biệt. 

Mỹ nhân Việt yêu tình trẻ "lên đời" độ gợi cảm bằng cách mặc chồng 2 áo ngực - 2

Dù vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Sĩ Thanh sở hữu chỉ số cơ thể 3 vòng ấn tượng. Những món đồ thời trang tôn dáng eo thon, hông nở triệt để cho nữ nghệ sĩ.

Vốn được mặc định là trang phục mặc trong của phái đẹp, những bộ nội y, đặc biệt là những chiếc áo ngực luôn là chủ đề nhạy cảm mỗi khi chúng xuất hiện mà không ở đúng vị trí. Tuy nhiên, để đổi mới phong cách, tạo thêm nét quyến rũ cho bản thân, các nàng mạnh dạn cho áo ngực một danh phận. Vì lẽ đó mà chị em có thể an tâm khoe bra, vừa được khen là quý cô sành điệu lại không hề phản cảm.

Với áo bra, có rất nhiều cách mix khác nhau, được các tín đồ thời trang thế giới lăng xê. Có những người được khen tinh tế, có những người bị chê phô. Vậy đâu là những công thức mix bra với 1 chiếc áo khác để tạo nên tổng thể hài hòa, ghi điểm vì đẹp miễn chê?

Mỹ nhân Việt yêu tình trẻ "lên đời" độ gợi cảm bằng cách mặc chồng 2 áo ngực - 3

Minh Hằng ghi điểm với cách mix bra với áo lưới xuyên thấu cùng tông màu. Dù kết hợp 3 chiếc áo nhưng không khiến người nhìn rối mắt. Với những gam màu hài hòa không đối lập, vẻ đẹp kín hở càng khiến người nhìn khó rời mắt.

Mỹ nhân Việt yêu tình trẻ "lên đời" độ gợi cảm bằng cách mặc chồng 2 áo ngực - 4

Lisa được ví như búp bê sống của làng giải trí xứ Hàn là minh chứng thể hiện cách mix layer áo bra tuyệt đẹp. Nguyên tắc lên đồ tông xuyệt tông về màu sắc vô cùng quan trọng và luôn ghi điểm tuyệt đối. Với áo bra, nên lựa chọn các sắc màu cơ bản như trắng/đen/nude. Tránh sự rối ren, bạn nên lựa chọn 1 chiếc áo có chất ren tăng độ mềm mại nữ tính. Chiếc còn lại nên đơn giản hết mức.

Mỹ nhân Việt yêu tình trẻ "lên đời" độ gợi cảm bằng cách mặc chồng 2 áo ngực - 5

Trong một lựa chọn khác, cô mix bra đen huyền bí với áo croptop dài tay. Những điểm vân họa tiết thu hút như tạo nên 1 khối thống nhất dù áo chồng lên áo. Với cách kết hợp này, vòng eo con kiến của Lisa được tôn triệt để, hấp dẫn người xem qua những tiết mục âm nhạc sôi động.

Mỹ nhân Việt yêu tình trẻ "lên đời" độ gợi cảm bằng cách mặc chồng 2 áo ngực - 6

Với nữ hoàng sexy HuynA, cách mix áo bra trắng ngoài áo thun đen chưa thực sự ăn nhập. Nếu áo thun và chân váy đen thì tổng thể outfit sẽ đẹp mắt hơn. Những đường vân trắng từ áo tới chân váy làm người nhìn rối mắt.