Tưởng cao tay phối đồ hóa ra mắc lỗi kém duyên vì chi tiết nhỏ

Những item đơn giản tưởng dễ kết hợp nếu không biết phối khéo léo sẽ trở thành "thảm họa" thời trang.

Tưởng cao tay phối đồ hóa ra mắc lỗi kém duyên vì chi tiết nhỏ - 1

Cô gái Trung Quốc xuống phố trong set đồ đơn giản gồm áo thun ôm và quần jean.

Áo thun và quần jean được xem là kết hợp "kinh điển" của phong cách thời trang casual bởi sự đơn giản nhưng thời thượng. Cô gái Trung Quốc dưới đây cũng xuống phố với set đồ trên. Người đẹp mặc một chiếc áo thun trắng bó dáng cổ chữ V khoét sâu cùng quần jean cạp cao ống loe. Chiếc quần còn có chi tiết ôm eo tinh tế khiến bộ trang phục trông vô cùng lạ mắt. 

Tưởng cao tay phối đồ hóa ra mắc lỗi kém duyên vì chi tiết nhỏ - 2

Cô kết hợp thêm với một đôi giày thể thao mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động.

Thoáng nhìn, có thể thấy thiếu nữ Trung Quốc ăn diện khá hợp mốt. Tuy nhiên, nhìn kỹ sẽ phát hiện ra chiếc áo của cô khá mỏng và ôm sát khiến hằn đường viền nội y thiếu tinh tế. Đây cũng là lỗi mà nhiều người mắc phải khi mặc những chiếc áo kiểu này. Dẫu biết trang phục ôm lấy người có hiệu quả tôn dáng nhưng nếu không biết khéo léo chọn nội y để hằn sau áo mỏng sẽ khiến bạn trở nên kém duyên. 

Tưởng cao tay phối đồ hóa ra mắc lỗi kém duyên vì chi tiết nhỏ - 3

Những tưởng bộ đồ không có lỗi thời trang nào nhưng cô gái lại để lộ nội y kém duyên sau lớp áo.

Áo thun ôm - sự quyến rũ từ giản đơn

Bên cạnh những chiếc áo dáng oversize rộng rãi phái đẹp còn dành tình cảm đặc biệt cho những chiếc áo thun ôm sát. Vẫn là kiểu dáng đơn giản đó nhưng áo được thiết kế vừa vặn với đường cong cơ thể hơn. Không chỉ vậy, chúng còn co giãn mang lại sự thoải mái cho người mặc. 

Đồng thời, chỉ với một chiếc áo thun ôm, tùy thuộc vào cách phối đồ bạn có thể mang lại cho mình những hình ảnh khác nhau. Khi thì nữ tính với chân váy lúc lại năng động lúc kết hợp quần short, quần jean hay trưởng thành hơn khi phối cùng quần âu.

Tưởng cao tay phối đồ hóa ra mắc lỗi kém duyên vì chi tiết nhỏ - 4

Áo thun ôm cũng là item được phái đẹp ưa chọn mặc.

Dễ mặc nhưng khó để diện đẹp

Áo thun ôm là món đồ phổ biến trong tủ đồ của hầu hết các cô gái nên không ít người cho rằng mặc chúng rất dễ. Dù vậy, chẳng thiếu trường hợp vô duyên vì áo ôm sát hằn nội y, lại mỏng như trong suốt nhìn xuyên thấu được áo trong. Chính bởi vậy các nàng nên chú ý đến điều này để tránh lỗi thiếu tinh tế.

Trước hết, bạn nên chọn cho mình một chiếc áo vừa vặn, dù áo co giãn nhưng không nên lạm dụng bởi áo chật khiến bạn bị bó người đồng thời giãn quá mức ở vòng một. Bên cạnh đó, chất liệu đủ dày dặn sẽ không khiến nội y lộ rõ. Ngoài ra, các nàng nên tránh những chiếc áo ngực có gọng, rõ đường viền để hình ảnh của mình chỉn chu hơn.

Tưởng cao tay phối đồ hóa ra mắc lỗi kém duyên vì chi tiết nhỏ - 5

Những chiếc áo thun ôm nhưng mỏng rất dễ khiến người mặc lộ nội y.