Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất

Con cái sao Việt có tủ đồ hoành tráng không thua kém gì người lớn.

Các ngôi sao Việt đã không ít lần khiến dân tình choáng ngợp khi khoe phòng đựng đồ hoành tráng, ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ. Và bên cạnh khoản sắm sửa cho bản thân, nhiều ông bố bà mẹ còn chịu khó đầu tư cho con cái. Những nàng tiểu công chúa, tiểu hoàng tử của họ cũng có tủ đồ hiệu hoành tráng không kém người lớn.

Con gái Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Mới đây Cường Đô la vừa khoe ảnh phòng ngủ mới của con gái mới chào đời. Nàng tiểu công chúa được dành hẳn ngăn riêng để đựng quần áo. Số trang phục được chia thành từng kiểu riêng biệt, sắp xếp rõ ràng ngăn nắp. Có thể thấy vì bé gái mới sinh nên số quần áo chưa quá nhiều, xoay quanh những thiết kế cơ bản dễ mặc như áo yếm, váy liền quần. Màu sắc cũng thiên về tông pastel xinh xẻo. Ngoài ra tủ quần áo còn được trang trí thêm cùng gấu bông và một số món đồ chơi nhỏ xinh. Doanh nhân nổi tiếng cũng đã sắm 1 số đôi giày cho con gái để diện đồng bộ cùng trang phục. Tủ quần áo mang tông màu trắng trang nhã dễ chịu, hợp với nhiều phong cách. Bên dưới thanh treo đồ là những ngăn tủ giúp sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, có thể đựng khăn lau, chun buộc tóc...

Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 1.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 2.

Con gái Ốc Thanh Vân

Con gái Ốc Thanh Vân cũng được mẹ đầu tư tủ quần áo xịn xò. Dù còn bé tí xíu nhưng số quần áo của cô nhóc đã khủng chẳng kém người lớn. Đa phần những mẫu trang phục điệu đà được treo móc gọn gàng để tránh làm mất form dáng, những item nhỏ sẽ được gấp gọn trong ngăn tủ. Ngoài ra cô bé còn có ngăn bàn màu hồng ngọt ngào để đựng khung ảnh, thú bông, sách vở nhỏ gọn xinh xắn.

Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 3.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 4.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 5.

Con gái Thân Thúy Hà

Cô bé có tủ treo quần áo 2 ngăn xếp đầy chật ních những mẫu quần áo điệu đà với đủ các màu sắc thiết kế khác biệt. Không chỉ quần áo la liệt, nàng công chúa nhỏ còn có rất nhiều giày dép túi xách để thay đổi theo trang phục. Dù trẻ con lớn rất nhanh và khó mặc lại trang phục cũ nhưng các bà mẹ trong showbiz vẫn chịu khó đầu tư sắm sửa để con có nhiều loại quần áo đa dạng thay đổi theo style mỗi ngày.

Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 6.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 7.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 8.

Bé Myla nhà Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh vô cùng quan tâm đến chuyện đầu từ trang phục cho con gái. Hai mẹ con thường xuyên diện đồ đôi, cô bé cũng có rất nhiều mẫu quần áo, đặc biệt là váy vóc theo đủ các thiết kế, màu sắc khác biệt khiến bao người ao ước. Dễ thấy đa phần những mẫu váy của cô nhóc đều là thiết kế không tay mát mẻ, thoải mái, họa tiết đơn giản như da báo, kẻ sọc, hoa nhí. Ngoài ra còn có những món phụ kiện xinh xắn như túi hình bướm, nơ cặp tóc, giày màu hồng pastel...

Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 9.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 10.

Con trai Tú Anh

Cô nàng Tú Anh dù không khoe tủ quần áo của con nhưng qua những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy chàng hoàng tử nhà Á hậu có khá nhiều quần áo, còn là trang phục từ những nhà mốt danh tiếng như Fendi, Burberry. Nàng Á hậu còn chẳng ngại sắm đồ đôi để diện đồng bộ với con từ áo và mũ Fendi, hay giày và áo đồng bộ cho cậu nhóc. Vì là con trai nên trang phục của cậu bé khá đơn giản chủ yếu là quần short và áo sơ mi bảnh bao.

Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 11.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 12.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 13.

Con gái HH Đặng Thu Thảo

Cô bé diện bộ cánh Gucci đắt đỏ trong tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi. Trong đời thường, trang phục của bé cũng vô cùng đa dạng, đa phần đều mang tông màu pastel xinh xẻo, như nàng công chúa nhỏ. Vì là con gái nên mẹ Đặng Thu Thảo hay sắm cho cô bé những thiết kế cách điệu như bèo nhún, xếp nơ, áo hoa văn, trái tim nhỏ xinh... mang tông màu trắng, xanh, hồng ngọt ngào.

Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 14.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 15.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 16.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 17.
Soi tủ đồ ú ụ của các bé cưng nhà sao Việt: Đàm Thu Trang tậu cho con tủ đồ hoành tráng nhưng chưa phải là nhất - Ảnh 18.

Ảnh: Internet