Mỹ nữ Đà Lạt 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam: Chân dài miên man, mê mốt "không nội y"

Nữ sinh 20 tuổi quê Đà Lạt khiến người nhìn quên lối về vì đôi chân nuột nà.

Mỹ nữ Đà Lạt 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam: Chân dài miên man, mê mốt "không nội y" - 1

Thí sinh Đoàn Tường Linh

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp uy tín, nên lượng thí sinh đăng ký tham gia ngày một nhiều qua mỗi năm. Các thí sinh không chỉ sắc vóc nổi trội mà còn có học thức cao... khiến cho đường đua giành vương miện càng thêm khó khăn, khốc liệt.

Các thí sinh dần được hé lộ qua hồ sơ dự thi online gửi tới ban tổ chức. Để tạo ấn tượng mạnh với khán giả, 3 bức hình này phải thể hiện được những yếu tố về gương mặt, vóc dáng và lựa chọn trang phục thể hiện cá tính thời trang. Mới đây nhất, thí sinh Đoàn Tường Linh sinh năm 2000, quê tại Đà Lạt đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước bức hình mặc áo tắm 1 mảnh, khoét hông cao ngút khoe vóc dáng mơn mởn tuổi dậy thì.

Nhiều người đánh giá, Tường Linh là thí sinh mặc bikini bạo nhất trong dàn thí sinh hé lộ tính tới thời điểm hiện tại. Một số bình luận còn hào hứng lựa chọn cô sẽ đạt giải Người đẹp bikini trong phần thi phụ.

Mỹ nữ Đà Lạt 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam: Chân dài miên man, mê mốt "không nội y" - 2

Đoàn Tường Linh sở hữu thân hình nuột nà, chuẩn mẫu.

Dù còn khá trẻ nhưng Tường Linh lại là gương mặt quen thuộc trong làng chân dài. Cô thường xuyên góp mặt trong những fashion show của các NTK lớn trong nước. Đây cũng chính là lý do mà chân dài quê Đà Lạt lại có hình thể chuẩn mẫu tới vậy, ưu điểm này giúp cô tự tin cho các phần thi của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Song, ở một khía cạnh khác, gương mặt của Tường Linh nhiều người cảm nhận chưa phù hợp với tiêu chí sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nhưng lại khá tương đồng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ở Tường Linh toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn của một chiến binh có những kinh nghiệm nhất định.

Mỹ nữ Đà Lạt 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam: Chân dài miên man, mê mốt "không nội y" - 3

Ngay cả phần trang điểm gửi ảnh dự thi Hoa hậu Việt Nam, Tường Linh cũng lựa chọn layout trang điểm chưa thực sự phù hợp, khiến gương mặt tuổi 20 của cô có phần già.

Mỹ nữ Đà Lạt 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam: Chân dài miên man, mê mốt "không nội y" - 4

Chất gợi cảm được Đoàn Tường Linh thể hiện rõ nét qua cá tính thời trang. Những shoot hình thời trang chụp lookbook hay cả đời thường đều thể hiện chân dài chuộng phong cách nóng bỏng. Cô không ngại giải phóng cơ thể, không mặc nội y để thực hiện nhiều khoảnh khắc kín hở vòng 1.

Mỹ nữ Đà Lạt 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam: Chân dài miên man, mê mốt "không nội y" - 5

Đoàn Tường Linh với phong cách thời trang cá tính đời thường, khán giả còn gợi ý cho cô nàng nên thi cả những cuộc thi về người mẫu như Next Top Model, The Face...

Mỹ nữ Đà Lạt 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam: Chân dài miên man, mê mốt "không nội y" - 6

Với những thông tin ít ỏi từ các thí sinh, Đoàn Tường Linh cũng như nhiều cô gái khác vẫn là ẩn số thú vị. Thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ giúp các cô gái được thể hiện, bộc lộ bản thân nhiều hơn. Tất cả đều đứng ở vạch xuất phát và chưa thể nói lên điều gì chắc chắn ở thời điểm còn quá sớm.