Mặc áo sơ mi nên làm tóc gì để không già? Chị em công sở bỏ túi ngay 5 kiểu tóc đơn giản này

Ở độ tuổi tứ tuần, "nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo vẫn giữ vững phong độ với nhan sắc không tuổi cùng gu thời trang tươi trẻ, năng động.

Choi Ji Woo sinh năm 1975 là một trong những mỹ nhân đình tại Hàn Quốc và cũng góp phần đưa làn sóng Hallyu lan rộng ra khắp Châu Á. Trong suốt sự nghiệp, Choi Ji Woo được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt" khi thường đảm nhận những vai diễn bi thương.

Ở độ tuổi 50, Choi Ji Woo vẫn luôn gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà cùng khí chất sang trọng. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài, Choi Ji Woo còn sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch chẳng kém cạnh các cô nàng Gen Z. Dù ít khi đăng ảnh trên mạng xã hội nhưng mỗi khi đăng bài, Choi Ji Woo cũng đều khiến người hâm mộ trầm trồ và là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em. 

Mới đây,  Choi Ji Woo đã chia sẻ một loạt ảnh chụp trên đường phố Nhật Bản, trang phục đời thường của cô ngay lập tức gây sốt với hơn 40 nghìn lượt tương tác. Trong loạt ảnh, mỹ nhân 7X vẫn vô cùng tươi trẻ khi diện quần jeans ống rộng cùng áo tank top trắng. 

Thời trang trẻ trung của nữ hoàng nước mắt khiến người hâm mộ mê mẩn.

Thời trang trẻ trung của "nữ hoàng nước mắt" khiến người hâm mộ mê mẩn.

amp;#34;Nữ hoàng nước mắtamp;#34; Choi Ji Woo U50 mà ăn diện trẻ như gái teen, chỉ nhờ vài món đồ cơ bản - 2

Để thêm phần năng động, Choi Ji Woo cũng không quên kết hợp với những phụ kiện như túi xách, mũ và áo khoác denim buộc ngoài đầy cá tính. Dù chỉ là những món đồ hết sức cơ bản nhưng lại mang đến hiệu quả giảm tuổi triệt để cho nữ diễn viên. 

amp;#34;Nữ hoàng nước mắtamp;#34; Choi Ji Woo U50 mà ăn diện trẻ như gái teen, chỉ nhờ vài món đồ cơ bản - 3

Nếu chăm chỉ lướt những bài đăng của "nữ hoàng nước mắt", có thể dễ dàng nhận thấy Choi Ji Woo rất chuộng những set đồ cơ bản và có tính ứng dụng cao như quần jeans, áo phông, áo tank top, giày sneaker... Những trang phục này thường xuyên được người đẹp diện dù là xuống phố hay tới các sự kiện thân mật.  

amp;#34;Nữ hoàng nước mắtamp;#34; Choi Ji Woo U50 mà ăn diện trẻ như gái teen, chỉ nhờ vài món đồ cơ bản - 4

Quần jeans được xem là một trong những món đồ gắn liền với phong cách đời thường của người đẹp 7X nhiều năm gần đây khi được cô nàng lựa chọn mỗi khi bước xuống phố. Cách phối đồ với quần jeans của Choi Ji Woo cũng rất đa dạng, khi phối cùng nhiều món đồ như áo len, áo vải tweed thanh lịch giúp vẻ ngoài thêm phần năng động, tươi tắn. 

amp;#34;Nữ hoàng nước mắtamp;#34; Choi Ji Woo U50 mà ăn diện trẻ như gái teen, chỉ nhờ vài món đồ cơ bản - 5

Trong các bài đăng, "chị đẹp" Choi Ji Woo còn liên tục nhận được nhiều lời khen bởi cách phối đồ nhìn từ xa chẳng khác các thiếu nữ tuổi đôi mươi. Kể cả khi diện một cây đen thì việc phối các trang phục denim không làm cô trở nên già đi mà lại giúp vẻ ngoài thêm cá tính. Điểm cộng của outfit này còn ở đôi giày sneaker khi giúp Choi Ji Woo càng thêm phần trẻ trung. 

amp;#34;Nữ hoàng nước mắtamp;#34; Choi Ji Woo U50 mà ăn diện trẻ như gái teen, chỉ nhờ vài món đồ cơ bản - 6

Bên cạnh những chiếc quần jeans cơ bản, thỉnh thoảng Choi Ji Woo cũng "đổi gió" với quần jogger và áo khoác da bụi bặm. Set đồ vốn được các gen Z ưa chuộng nay lại được mỹ nhân 7X "cân đẹp" và phối hợp tuổi. Điểm thành công trong các set đồ của Choi Ji Woo chính là nằm ở việc phối hợp các màu sắc hài hòa khi lựa chọn các tông màu trung tính không quá nhiều màu sắc nhưng cũng không quá u ám, tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống.

amp;#34;Nữ hoàng nước mắtamp;#34; Choi Ji Woo U50 mà ăn diện trẻ như gái teen, chỉ nhờ vài món đồ cơ bản - 7

Thời trang "hack tuổi" của Choi Ji Woo chắc chắn cũng không thể thiếu đi áo phông - "item quốc dân" của mọi chị em. Những chiếc áo phông không chỉ là món đồ dễ mặc, dễ phối mà còn có thể "cứu cánh" trong nhiều trường hợp khi chị em không biết mặc gì. Để thêm phần tôn dáng và bắt mắt, người đẹp 7X cũng không bỏ qua thao tác sơ vin và kết hợp thêm những món phụ kiện như kính mắt to bản, mũ vành rộng,... 

amp;#34;Nữ hoàng nước mắtamp;#34; Choi Ji Woo U50 mà ăn diện trẻ như gái teen, chỉ nhờ vài món đồ cơ bản - 8

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng thân hình cân đối, có lẽ đây cũng là một lợi thế giúp Choi Ji Woo có thể dễ dàng biến những bộ đồ đơn giản trở nên thời thượng và sành điệu. Như outfit đi làm này, chỉ một chiếc quần đen ống rộng, áo thun trắng và khoác bên ngoài chiếc áo tweed sáng màu đã mang lại một tổng thể hài hòa và tươi tắn. 

amp;#34;Nữ hoàng nước mắtamp;#34; Choi Ji Woo U50 mà ăn diện trẻ như gái teen, chỉ nhờ vài món đồ cơ bản - 9

Thậm chí, khi khoác lên mình bộ đồ nữ sinh với áo gile chân váy và giày bệt, chẳng ai tin rằng Choi Ji Woo đã chạm ngưỡng 50. Dù không một khoảng hở da thịt nhưng nữ diễn viên vẫn tỏa sáng và hút mắt. 

amp;#34;Nữ hoàng nước mắtamp;#34; Choi Ji Woo U50 mà ăn diện trẻ như gái teen, chỉ nhờ vài món đồ cơ bản - 10

Khi nhìn lại loạt ảnh thời thanh xuân của Choi Ji Woo, nhiều người hâm mộ cũng nhận thấy rằng không chỉ nhan sắc của cô mãi tươi trẻ theo thời gian mà ngay cả cách cách diện đồ cũng không có nhiều sự thay đổi. Người đẹp luôn trung thành với phong cách đơn giản, thanh lịch dù là ở độ tuổi đôi mươi hay khi đã là một phụ nữ tuổi ngũ tuần. 

Mai Phương Thúy đào lại ảnh cũ, diện đồ hiệu trăm triệu mà ngỡ như trăm nghìn ngoài chợ