Mặc bị tố xài hàng giả, hotgirl chuyển giới Trần Đoàn chẳng ngừng khoe kho Hermes tiền tỷ

Không chỉ đụng hàng váy áo với Hari Won, Ngọc Trinh, hotgirl chuyển giới Trần Đoàn còn sở hữu kho túi hiệu "siêu to khổng lồ". Đáng chú ý, dù liên tục bị người dùng mạng tố xài hàng giả, sở thích khoe túi hiệu tiền tỷ trên trang cá nhân của Trần Đoàn khó mà dừng lại.

Trần Đoàn là hotgirl chuyển giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt. Nhờ vào nhan sắc cuốn hút và công việc kinh doanh thuận lợi trên sóng livestream, người đẹp chuyển giới có cuộc sống vô cùng khá giả. Chính sự cộng hưởng giữa khối tài sản lớn cùng sắc vóc xinh đẹp đã tạo điều kiện giúp Trần Đoàn ăn diện khá điệu đà, thời thượng và thậm chí là sang chảnh. 

mac bi to xai hang gia, hotgirl chuyen gioi tran doan chang ngung khoe kho hermes tien ty - 1

Không còn xa lạ, hình ảnh của Trần Đoàn luôn gắn liền với những bộ cánh gợi cảm, khoe khóe được đường cong cơ thể. 

Không ít lần, người đẹp chuyển giới tự tin khoác lên mình những bộ cánh đụng hàng người nổi tiếng. Trong đó, phong cách thời trang gợi cảm và quyến rũ của Ngọc Trinh có lẽ là "kim chỉ nam" cho style của Trần Đoàn. Từ mẫu váy nàng tiên cá gợi cảm khoe trọn đường cong chữ S...

...đến bộ cánh xuyên thấu hở bạo được cách điệu từ chiếc bodysuit đen kèm với những mảnh vải sequins lấp lánh. 

Ngay cả trang phục đơn giản thường ngày, Trần Đoàn cũng chẳng ngán tạo nên màn so kè phong cách với Ngọc Trinh.


Diện cùng một bộ váy với Hari Won, khoan chưa xét về việc ai mặc đẹp hơn, Trần Đoàn cho thấy độ chịu chơi và chịu chi đáng gờm. 


Tham dự một sự kiện, Trần Đoàn cũng chọn khoác lên mình bộ váy cắt xẻ táo bạo từng được Bảo Anh "lăng xê" trước đó. 

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc đụng hàng mỹ nhân Vbiz, dạo quanh trang cá nhân của hotgirl chuyển giới, không khó để nhận thấy cô nàng là người có niềm đam mê với các dòng túi hiệu đắt đỏ. Trong đó, đắt giá nhất có lẽ là loạt túi Hermes có giá thành khởi điểm từ 300 triệu đến hơn cả tỷ đồng. Dường như bất kì khi nào ra phố, tham dự sự kiện, Trần Đoàn cũng nhấn nhá cho phong cách ăn mặc của mình bằng phụ kiện hàng hiệu "đắt xắt ra miếng".

mac bi to xai hang gia, hotgirl chuyen gioi tran doan chang ngung khoe kho hermes tien ty - 3

Không hoạt động trong làng giải trí nhưng Trần Đoàn lại có kho đồ hiệu thuộc dạng "khủng" mà không phải ai cũng may mắn sở hữu. Sương sương trong hình ảnh trên, người đẹp chuyển giới đã có trong tay 7 chiếc túi Hermes có giá thành khởi điểm từ hơn 300 triệu đồng. 

mac bi to xai hang gia, hotgirl chuyen gioi tran doan chang ngung khoe kho hermes tien ty - 4

Đáng chú ý, Trần Đoàn còn sở hữu chiếc túi Himalayan Crocodile Birkin từng được xem là mẫu túi đắt đỏ nhất thế giới và rất ít đại gia sở hữu được nó vì phải xếp hàng và đặt mua rất lâu. Tuy nhiên, việc hotgirl chuyển giới dễ dàng có trong tay item này đã làm không ít người đặt ra nghi vấn về tính thật giả của nó. 

Và tất nhiên, giữa hàng ngàn người theo dõi tài khoản của Trần Đoàn, bên cạnh những lời khen ngợi cho gout ăn mặc sang chảnh của cô nàng, không ít các bình luận thường xuyên cho rằng hầu như phụ kiện của Trần Đoàn chỉ là hàng giả. 


Trong những đoạn clip tiktok khoe outfit ra phố, Trần Đoàn luôn bị nhiều người dùng mạng tố là "Nữ hoàng hàng fake". 

Đứng trước phản ứng của cư dân mạng, Trần Đoàn chưa từng lên tiếng. Người đẹp chuyển giới chỉ cho biết bản thân sắm đồ hiệu là vì tự thưởng cho bản thân sau những giờ lao động mệt mỏi. Dù chẳng biết chính xác liệu cô nàng có phải xài hàng giả hay không, nhưng trong trường hợp là hàng thật, tính sương sương kho đồ hiệu "siêu to khổng lồ" này của Trần Đoàn, hẳn nhiều người phải "đứng hình" trước giá tiền của từng món.

Combo túi Hermes Birkin đỏ - vàng - xanh rực rỡ theo chân Trần Đoàn tham dự các sự kiện. Tùy vào kiểu dáng và màu sắc trang phục, hotgirl chuyển giới sẽ cho ra đời những bản phối khác nhau. 

mac bi to xai hang gia, hotgirl chuyen gioi tran doan chang ngung khoe kho hermes tien ty - 5

Thiết kế clutch "lựu đạn" tông đen của Chanel được bán với giá khoảng 300 triệu đồng từng được Trần Đoàn mix match cùng bộ váy kín đáo.

mac bi to xai hang gia, hotgirl chuyen gioi tran doan chang ngung khoe kho hermes tien ty - 6

Để làm bật lên nét sang chảnh và quyến rũ của bộ cánh, hotgirl chuyển giới kết thân cùng túi hình cầu. Trên thị trường, item này cũng có giá thành dao động từ 200 triệu. 

mac bi to xai hang gia, hotgirl chuyen gioi tran doan chang ngung khoe kho hermes tien ty - 7

Sóng đôi cùng bộ váy cúp ngực gợi cảm đính lông vũ cầu kì, Trần Đoàn chọn túi LV có thiết kế dáng quả trứng. Item này được bán với giá 88 triệu đồng. 

mac bi to xai hang gia, hotgirl chuyen gioi tran doan chang ngung khoe kho hermes tien ty - 8

Thiết kế túi hiệu Dior có giá thành nhẹ hơn khoảng 60 triệu được cô nàng kết hợp khi diện váy hoa hồng ngọt ngào. 

mac bi to xai hang gia, hotgirl chuyen gioi tran doan chang ngung khoe kho hermes tien ty - 9

Diện cả cây hồng, Trần Đoàn không ngại làm nổi bật thêm cho vẻ ngoài bằng chiếc túi Balenciaga Hourglass được rất nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng. 

Thích dát vàng đầy người, cô Minh Hiếu 100 cây vàng còn mê diện xiêm y lộng lẫy, nổi bần bật
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)