Mặc đẹp như sao Hàn chưa bao giờ dễ đến thế, chị em cứ ngắm loạt outfit đơn giản sau là ra ngay cách mix đồ xịn mịn

Sao Hàn ngoài đời cũng chỉ chăm diện những item cơ bản mà thôi.

Bạn không phải lo việc copy lối ăn diện của sao Hàn sẽ cầu kì, phức tạp vì thực chất, các mỹ nhân K-biz trong đời thường cũng chỉ ưu ái những item basic thôi. Có chăng sự khác biệt nằm ở chỗ ai cũng có gu phối đồ hay ho, đáng học hỏi, nên dù diện set đồ đơn giản mấy cũng có cách khiến tổng thể trở nên trendy, bắt mắt hơn. Nếu vẫn chưa nghĩ ra hè này nên diện đồ gì cho đẹp thì ngắm những outfit sau, bạn sẽ ra ý tưởng mix & match ngay đấy!

Mặc đẹp như sao Hàn chưa bao giờ dễ đến thế, chị em cứ ngắm loạt outfit đơn giản sau là ra ngay cách mix đồ xịn mịn - Ảnh 1.

Cùng diện cây đồ "full trắng" nhưng Jisoo và Lisa có lối lên đồ khác hẳn. Trong khi visual Black Pink mix crop top cut-out sexy với quần ống rộng tạo phong cách hiện đại, trẻ trung, thì cô em Lisa cũng chẳng kém cạnh là bao khi tinh tế phối cardigan ôm hở khuy với quần shorts jeans nhằm khoe eo thon, chân dài chuẩn đẹp.

Mặc đẹp như sao Hàn chưa bao giờ dễ đến thế, chị em cứ ngắm loạt outfit đơn giản sau là ra ngay cách mix đồ xịn mịn - Ảnh 2.

Instagram của Joy luôn không thiếu những bức ảnh street style khoe lối ăn diện sành điệu, hợp mốt. Mới đây, thành viên Red Velvet tiếp tục ghi điểm với set đồ siêu đơn giản nhưng lại có thừa nét xinh cool khi kết hợp áo phông trắng, quần ống rộng, nhấn nhá bằng thắt lưng, túi đính đá.

Mặc đẹp như sao Hàn chưa bao giờ dễ đến thế, chị em cứ ngắm loạt outfit đơn giản sau là ra ngay cách mix đồ xịn mịn - Ảnh 3.

Sở hữu đôi chân chân dài miên man và vóc dáng thanh mảnh nên Seohyun gần như hợp với mọi set đồ. Gần đây nhất cô nàng lăng xê áo hai dây peplum với quần ống loe và sandals mũi vuông trendy. Đây cũng là set đồ nhiều nàng có thể bắt chước theo được, diện lên vừa xinh lại vô cùng tôn dáng.

Mặc đẹp như sao Hàn chưa bao giờ dễ đến thế, chị em cứ ngắm loạt outfit đơn giản sau là ra ngay cách mix đồ xịn mịn - Ảnh 4.

Nếu theo style nhẹ nhàng tình cảm thì hè này Sooyoung sẽ giúp bạn có thêm động lực sắm váy hoa nhí để khoe dáng đây! Thành viên SNSD chọn cách mix váy hoa với sneaker đạp gót, tất cao, giúp vẻ ngoài không quá "bánh bèo" mà vẫn có nét trẻ trung.

Mặc đẹp như sao Hàn chưa bao giờ dễ đến thế, chị em cứ ngắm loạt outfit đơn giản sau là ra ngay cách mix đồ xịn mịn - Ảnh 5.

Nhìn Somi ngọt ngào phải biết trong chiếc váy hoa nhún mà bạn có thể tin chắc đây là item đáng "múc" mùa hè, cứ diện là "auto" xinh không cần phải mix & match cầu kì thêm nữa.

Mặc đẹp như sao Hàn chưa bao giờ dễ đến thế, chị em cứ ngắm loạt outfit đơn giản sau là ra ngay cách mix đồ xịn mịn - Ảnh 6.

Nếu đã diện "combo" áo phông + quần ống rộng bét nhè thì hè năm nay, IU gợi ý bạn chọn thêm quần jeans "lai" giữa skinny và ống đứng nhằm giúp khoe chân triệt để hơn, đồng thời có set đồ hiện đại vài chân kính.

Mặc đẹp như sao Hàn chưa bao giờ dễ đến thế, chị em cứ ngắm loạt outfit đơn giản sau là ra ngay cách mix đồ xịn mịn - Ảnh 7.

Áo ống có thể nói là item "hot hit" mỗi khi hè về, nên Seulgi mới lựa chọn và mix cùng quần jeans cá tính. Nếu bạn còn rén khoe vai trần với item này thì cứ học hỏi nữ idol diện thêm sơ mi mỏng bên ngoài thôi, nhưng nếu đã tự tin khoe dáng thì chỉ cần diện áo ống là đủ sexy, cuốn hút rồi!

Mặc đẹp như sao Hàn chưa bao giờ dễ đến thế, chị em cứ ngắm loạt outfit đơn giản sau là ra ngay cách mix đồ xịn mịn - Ảnh 8.

Thích diện đồ theo style giấu quần cũng được, Sunmi mang đến bạn ý tưởng phối sơ mi oversize với boots cao ngang gối, tạo nên tổng thể hầm hố, gợi cảm tương đối hay ho.

Mặc đẹp như sao Hàn chưa bao giờ dễ đến thế, chị em cứ ngắm loạt outfit đơn giản sau là ra ngay cách mix đồ xịn mịn - Ảnh 9.

Crop top ôm luôn cần thiết trong tủ đồ mùa hè, diện vừa mát vừa toát lên nét cá tính, sành điệu. Như Yerin mix item này với quần jeans ống rộng và sneaker, mang đến set đồ đơn giản nhưng trẻ trung và "hack dáng".