Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em

Có cô con gái xinh xắn được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu tương lai, chẳng trách Hà Kiều Anh rất chăm lên đồ đôi để hai mẹ con cùng xúng xính.

Là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất khi chỉ mới 16, Hà Kiều Anh sau gần 2 thập kỷ vẫn trụ vững nét đẹp sắc nước hương trời, trở thành gương mặt uy tín cầm cân nảy mực cho nhiều cuộc thi sắc đẹp. Ở độ tuổi U50, nàng hậu sở hữu vóc dáng cao ráo, thon thả đáng ngưỡng mộ và diện mạo thanh tú, sắc sảo khó ai bì kịp. Không chỉ thế, cuộc hôn nhân êm ấm với chồng đại gia và gia đình đông con nhất nhì Vbiz của Hà Kiều Anh cũng được cư dân mạng hết sức quan tâm.

Giữa dàn nhóc tì kháu khỉnh, cô công chúa út Huỳnh Viann gây chú ý nhất khi sở hữu "gen trội" hoa hậu từ mẹ, được dự đoán là sẽ trở thành nhan sắc mỹ miều của Vbiz trong tương lai. Bên cạnh diện mạo đẹp đều, ái nữ nhà Hà Kiều Anh còn được mẹ sắm sửa "đồng bộ" trong nhiều dịp, ấy vậy nên hai mẹ con đi cạnh nhau mà cứ ngỡ là chị em:

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em - 1

Thừa hưởng nét đẹp thanh tú, ngọt ngào từ mẹ, Huỳnh Viann hoàn toàn có khả năng nối gót trở thành hoa hậu thứ hai trong nhà.

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em - 3

Dù mới 5 tuổi, ái nữ nhà Hà Kiều Anh đã cao 1m2 và có gu ăn mặc cũng rất sành điệu, hợp mốt. Nhờ sự chăm chút của mẹ, mỗi lên Huỳnh Viann lên đồ là ai nấy đều phải xuýt xoa.

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em - 4

Hai mẹ con đều là những gương mặt sáng giá cho các sàn diễn thời trang, đặc biệt là các nhãn hàng dành riêng cho mẹ và bé. Vóc dáng chuẩn hoa hậu và thần thái tự tin như thế này thật đáng để các nhà thiết kế phải săn đón.

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em - 5

Là cô con gái út duy nhất trong nhà, cũng dễ hiểu vì sao Huỳnh Viann luôn được mẹ đầu tư trang phục nổi bật, nhất là luôn đồng bộ với mẹ trong các shoot chụp ảnh gia đình.

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em - 6

Hà Kiều Anh ăn vận cho con đúng nghĩa để khoe "hai bóng hồng" đẹp nhất trong nhà. Sự trẻ trung của nàng hậu cùng cách chưng diện đồng điệu càng khiến hai mẹ con giống nhau như đúc.

Dù rất bỏ công cho việc mix-match cùng con gái nhưng không phải lúc nào Hà Kiều Anh cũng lên đồ giống hệt cho 2 mẹ con. Để mang tới sự mới mẻ và đảm bảo tính tiện lợi trong những chuyến đi xa, người đẹp đã khéo léo chọn nhiều cách "ăn nhập" khác nhau, trông không hề nhàm chán mà còn giúp 2 mẹ con toả sáng vượt bậc:

Diện đồ cùng màu sắc

Kiểu chưng diện sẽ rất dễ áp dụng trong trường hợp mẹ và con gái có dáng vóc không mấy tương xứng với nhau. Nếu mẹ đang muốn diện một kiểu dáng thắt eo tôn dáng, trong khi bé gái sẽ hợp đầm bồng xoè nhí nhảnh, vì việc đồng bộ về màu sắc sẽ hợp lý và hiệu quả hơn hẳn.

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em - 7

Chọn những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng như trắng, hồng nhạt, nude,...đều dễ phối đồ cho hai mẹ con.

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em - 8

Ở những buổi tiệc nổi bật hơn, chọn các tông màu rực rỡ cũng là một ý hay, sao cho hợp với nước da của mẹ mà không bị "dừ" với con.

Chăm diện đồ hoạ tiết

Trong trường hợp nàng bị bối rối với các game màu, váy đầm hoa lá có vẻ là sự lựa chọn thích hợp hơn. Diện trang phục có hoạ tiết cũng là tips giúp các mẹ trở nên trẻ trung, nữ tính và còn tăng phần nổi bật giữa đám đông. Để chọn ra hoạ tiết phù hợp với nhiều lứa tuổi, caro và hoa nhí chắc chắn sẽ dẫn đầu bảng khi có khả năng hack tuổi, hack dáng nhất định.

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em - 9

Cùng con mặc đầm hoa lộng lẫy, có khi mẹ lại trẻ trung đến độ ai cũng tưởng hai chị em.

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em - 10

Đôi khi, mẹ mix match đầm hoa cùng áo cho bé có màu sắc tương tự cũng là một kiểu nhấn nhá mới lạ.

Thống nhất về kiểu dáng

Lối ăn mặc này sẽ tiết kiệm và dễ thở hơn cho phái đẹp khi không cần giống hệt về màu sắc hay chất liệu vải. Chỉ cần hai mẹ con cùng mặc váy xoè, xếp ly hay cùng diện một kiểu quần tương tự là đã đủ ăn điểm thời trang trong tíc tắc. Sử dụng thêm các phụ kiện cũng tăng phần đồng bộ mà lại còn dễ cho ra đời nhiều outfit khác nhau.

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em - 11

Cùng diện đầm thắt eo có dáng váy xoè và đội mũ vành ngang là bí quyết giúp mẹ con Hà Kiều Anh toả sáng giữa Mù Cang Chải.

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em - 12

Trong những chuyến đi xa, một cặp quần jeans - áo blouse đã đủ cho 2 mẹ con trở nên năng động, tươi trẻ.

Lộng lẫy ở đâu chứ đưa con đi học, sao Việt cũng quần đùi áo phông tuềnh toàng như ai
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)