Minh Hằng lấy khăn làm chân váy

Minh Hằng gây chú ý với vai diễn "gái hư" trong dự án phim mới, cô nổi bật nhờ set đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Minh Hằng lấy khăn làm chân váy - 1

Minh Hằng nổi bật tại sự kiện với set đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Có thể nói sau thời gian dài cách ly toàn xã hội do dịch, mới đây Minh Hằng cùng nhiều nghệ sĩ mới thực sự khởi động lại các dự án nghệ thuật. Trong buổi ra mắt phim "Thoát ế" cùng Bảo Anh, Diệu Nhi, Minh Hằng tạo ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh quý cô sang chảnh, quyến rũ.

Minh Hằng chọn mặc set đồ từ thương hiệu Versace với họa tiết nổi bật làm nên thương hiệu cho nhãn hàng trong nhiều năm qua. Đặc biệt hơn, nữ diễn viên táo bạo khi lựa chọn mặc áo ngực có phần ngực đúc ôm trọn vòng 1, nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Versace đi sự kiện. Cô khoe vòng 1 tròn đầy, gợi cảm. Để tạo nên sự bắt mắt, Minh Hằng được stylist Phạm Bảo Luận lấy khăn làm chân váy tông xuyệt tông.

Được biết, để tránh xảy ra sự cố ngoài mong muốn, chiếc khăn được ráp chỉ ôm lấy vòng eo thon của nữ diễn viên 8X. Tổng set đồ của Minh Hằng lên tới gần 100 triệu bao gồm trang phục. Trong đó, áo ngực giá 980 USD khoảng gần 23 triệu đồng, khăn Versace, giày gần 70 triệu đồng. Ngoài ra, món đồ giá trị nhất mà Minh Hằng sử dụng chính là đồng hồ gần 500 triệu đồng.

Minh Hằng lấy khăn làm chân váy - 2

Cô khoe dáng nuột nà, săn chắc với váy áo tôn dáng.

Minh Hằng lấy khăn làm chân váy - 3

Nữ diễn viên không quên đi "đường quyền" thả dáng sương sương như diễn runway.

Minh Hằng lấy khăn làm chân váy - 4

Minh Hằng khá chuộng các thiết kế của Versace, cô mặc đi sự kiện tới quay show ghi hình. Trang phục với họa tiết Baroque vàng đen đặc trưng của thương hiệu này được cô lăng xê không biết mệt từ bộ sưu tập này tới bộ sưu tập khác. Chính vì sự nổi bật của họa tiết nên đôi khi người mặc mắc phải sai lầm gây rối mắt cho người nhìn nếu không biết tiết chế trong kết hợp trang phục. Cả set đồ lên tới gần 100 triệu đồng.

Minh Hằng lấy khăn làm chân váy - 5

Bộ cánh bị nhận xét là tham chi tiết khi cô kết hợp cùng lúc nhiều item: áo quây đỏ caro, áo phông, quần đính vạt bèo, thắt lưng to bản và mũ beret da. Tất cả những item đều thuộc Versace nhưng với phong cách hiện đại và thời trang ứng dụng nhiều hơn.

Minh Hằng lấy khăn làm chân váy - 6

Minh Hằng trong một gameshow với set đồ của Versace khi áo có giá 1.200 USD và chân váy xếp ly gần 1.000 USD, tổng set đồ bao gồm cả thắt lưng gần 70 triệu đồng.