Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng

Crissie Lee không chỉ xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh mà còn sở hữu gu thời trang ấn tượng.

Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng - 1

Trên các trang tin Trung Quốc, không thiếu các bài đăng về cô gái có tên là Crissie Lee. Người đẹp đã là mẹ một con nhưng vẫn khiến nhiều người lầm tưởng là thiếu nữ không chỉ vì ngoại hình trẻ trung mà còn nhờ gu ăn mặc ấn tượng. Số người theo dõi cô trên Instagram và Weibo lần lượt là 455 nghìn và 248 nghìn.

Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng - 2

Được biết, người đẹp xứ sở Vạn lý trường thành sinh ngày 11/3/1993. Trên trang cá nhân của cô đăng tải nhiều hình ảnh cho thấy cuộc sống sang chảnh của bà mẹ một con cũng như niềm đam mê với thời trang khi chia sẻ các bài đăng liên quan đến làng mốt. Bản thân, Crissie Lee cũng tạo được sự chú ý nhờ gu ăn mặc ấn tượng.

Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng - 3

Trong đó, bộ trang phục kết hợp bralette cùng quần jean cạp cao là bức ảnh nhận được nhiều lượt thích nhất trên trang cá nhân của cô với hơn 25 nghìn lượt thả like. Ngoài ra, vì độ "hot" của bức ảnh nên các trang tin Trung Quốc thường sử dụng nó làm thumbnail.

Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng - 4

Bralette là thiết kế nội y không gọng giúp phái đẹp thoát khỏi cảm giác gò bó. Những chi tiết phối ren cầu kì trên chiếc áo làm món đồ có điểm nhấn hơn mang đến nét quyến rũ riêng cho người mặc mà không cần phải ôm sát lấy vòng một. Không còn diện những chiếc áo có gọng khó chịu, phái đẹp đã hướng tới sự giải phóng táo bạo hơn.

Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng - 5

Không chỉ vậy, những chiếc bralette còn có nhiều kiểu dáng cho phái đẹp lựa chọn, từ những chiếc áo nhỏ hai dây mỏng manh đến thiết kế quai dày dáng quây kín đáo hơn. Vì bralette vốn ngắn, nên Crissie Lee thường kết hợp cùng với quần cạp cao để tạo nên sự cân bằng cho set đồ.

Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng - 6

Những tưởng một item nhẹ nhàng và gợi cảm như bralette chỉ phù hợp với phong cách quyến rũ nhưng thực tế thì không phải vậy. Nhiều người vẫn mix & match chúng với những món đồ năng động, thoải mái như quần jean, quần baggy và đi giày thể thao. Đây cũng là cách Crissie Lee thường phối đồ. 

Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng - 7

Ngoài ra, trong một số shoot hình, Crissie Lee còn mặc bralette dáng cổ yếm với áo sơ mi trắng dáng dài đơn giản theo kiểu hờ hững, khéo léo khoe nội y một cách tinh tế. Cách kết hợp này đem đến cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ, vừa đủ tôn lên nét đẹp nữ tính. Gam màu trắng của trang phục càng khiến bức ảnh thêm tinh khôi.

Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng - 8

Không chỉ vậy, ở thời điểm mang thai, Crissie Lee cũng ăn mặc rất thời trang dù bụng lớn. Như trong tấm ảnh này, cô chọn mặc một chiếc váy hai dây dáng xòe với phần ôm ở ngực, sau đó buông rộng. Thiết kế này che bụng một cách hiệu quả, giúp bà bầu ăn mặc vẫn rất mực thời trang.

Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng - 9

Cũng có khi cô diện bikini dây khoe bụng bầu. Kiểu bikini dây không chỉ dễ dàng điều chỉnh cho vừa dáng người mà còn thoải mái. Phụ nữ mang thai đâu nhất thiết phải khoác những bộ đồ bầu rộng thùng thình mà vẫn có thể tự tin khoe vóc dáng với bikini hay các kiểu đồ gợi cảm khác.

Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng - 10

Sau khi sinh con, Crissie Lee nhanh chóng lấy lại được vóc dáng bởi vậy cô không ngần ngại diện những thiết kế ôm sát như váy body. Người đẹp thường kết hợp chúng với giày thể thao. Không dập khuôn trong cách phối với giày cao gót để tạo nên vẻ nữ tính, giày thể thao có thể làm nên phong cách mới mẻ hơn.

Mix thứ này với quần cạp cao, bà mẹ 1 con xinh đẹp bỗng nổi tiếng - 11

Người đẹp Trung Quốc phá cách với kiểu diện blazer không nội y kết hợp với chân váy dáng xòe. Thông thường những thiết kế đứng dáng như vest, blazer thường được mặc với quần suông nhưng ở đây Crissie Lee lựa chọn mặc cùng chân váy voan nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, sự tương phản đen - trắng giúp trang phục ấn tượng hơn.