Mới hơn 1 tuổi, con gái của Đỗ Mạnh Cường đã xài túi hiệu đắt giá

Mới hơn 1 tuổi nhưng ái nữ của NTK Đỗ Mạnh Cường đã sớm được bố cho chưng diện thời trang bắt mắt. Ngoài trang phục sành điệu, bé My My còn sở hữu túi hiệu sang chảnh.

Đỗ Mạnh Cường được công chúng biết đến là một trong những nhà thiết kế tài năng của làng mẫu Việt. Ngoài ra, anh còn nổi tiếng với danh xưng "ông bố đơn thân đông con nhất nhì Vbiz" khi nhận 6 em bé có hoàn cảnh khó khăn về chăm sóc nuôi dưỡng.

Trong đó, cô bé Đỗ Phạm Hà My (tên thân mật My My) - Người con thứ 2 được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi khiến công chúng đặc biệt chú ý.

Mới hơn 1 tuổi, con gái của Đỗ Mạnh Cường đã xài túi hiệu đắt giá
Trong 6 người con nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường, cô con gái My My nhận được rất nhiều sự chú ý. Ảnh: FB Đỗ Mạnh Cường

Con gái thứ 2 của Đỗ Mạnh Cường sở hữu "đôi mắt biết nói"

Đỗ Phạm Hà My - Con gái nuôi thứ 2 của NTK Đỗ Mạnh Cường năm nay hơn 1 tuổi. Cô bé được người bố nổi tiếng nhận về nuôi vào hồi tháng 5/2019. Hiện tại, sau hơn 1 năm được bố Đỗ Mạnh Cường chăm sóc nuôi dưỡng, My My ngày càng khỏe mạnh khôn lớn. Cô bé được người bố ví von nhan sắc tựa như Hoa hậu Hà Kiều Anh lúc nhỏ, với đôi mắt to tròn thu hút người đối diện.

Mới hơn 1 tuổi, con gái của Đỗ Mạnh Cường đã xài túi hiệu đắt giá
Tiểu công chúa của Đỗ Mạnh Cường sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh. Ảnh: FB Đỗ Mạnh Cường
Mới hơn 1 tuổi, con gái của Đỗ Mạnh Cường đã xài túi hiệu đắt giá
Những khoảnh khắc đáng yêu của bé My My được bố đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: FB Đỗ Mạnh Cường

Mới hơn 1 tuổi đã ăn diện sành điệu

Ngoài việc sở hữu nhan sắc nổi trội, bé My My còn được bố Đỗ Mạnh Cường chưng diện thời trang rất khéo, chẳng thua kém gì người mẫu nhí. Xem qua những hình ảnh do Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, có thể thấy, My My cũng như các anh chị em của mình đều thường xuyên được bố thiết kế riêng trang phục và đầu tư hàng hiệu đắt giá.

Chẳng hạn như trong loạt ảnh mới nhất, Đỗ Mạnh Cường đã chuẩn bị cho con gái hơn 1 tuổi bộ cánh thời trang cực bắt mắt kèm túi hiệu sang chảnh, chứng minh đẳng cấp con gái của nhà thiết kế đình đám.

Mới hơn 1 tuổi, con gái của Đỗ Mạnh Cường đã xài túi hiệu đắt giá
My My được bố tậu cho hàng hiệu đắt giá, chưng diện sang chảnh dù mới hơn 1 tuổi. Ảnh: FB Đỗ Mạnh Cường

Chỉ tính riêng chiếc túi xách nhỏ xinh mà bé My My diện cùng chiếc đầm công chúa đã có giá trị không hề nhỏ. Rất nhiều sao nữ Vbiz đình đám từ Phạm Hương, Lan Khuê, Hà Hồ, Midu... đều phải lòng mẫu túi của nhà mốt lừng danh nước Pháp. Thế mới thấy, dù còn nhỏ tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Đỗ Mạnh Cường đã sớm sở hữu cho mình phụ kiện "đắt xắt ra miếng" xứng danh con gái NTK thời trang nổi tiếng của làng mốt Việt.

Mới hơn 1 tuổi, con gái của Đỗ Mạnh Cường đã xài túi hiệu đắt giá
Những khoảnh khắc cực sành điệu của hai bố con nhà thiết kế đình đám. Ảnh: FB Đỗ Mạnh Cường

Đặc biệt, dù mới hơn 1 tuổi nhưng My My đã có khả năng tạo dáng chụp ảnh rất sành điệu trước ống kính. Nhiều người dự đoán rằng, cô bé trong tương lai sẽ trở thành một gương mặt đáng gờm trong làng mẫu Việt với sự hỗ trợ của ông bố tài năng.

Mới hơn 1 tuổi, con gái của Đỗ Mạnh Cường đã xài túi hiệu đắt giá
My My rất tự tin trước ống kính, thể hiện thần thái thu hút. Ảnh: FB Đỗ Mạnh Cường

H'Hen Niê "chặt" đẹp Võ Hoàng Yến khi cùng làm vedette tại show Đỗ Mạnh Cường

Nhiều năm qua, dù bận rộn với công việc và nhận nuôi đến 6 người con nhưng ông bố đơn thân Đỗ Mạnh Cường vẫn dành thời gian chăm sóc rất tốt cho từng thiên thần nhỏ của mình. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước tấm lòng và tình cảm tuyệt vời mà nhà thiết kế tài năng này dành cho đàn con thơ. Chỉ riêng việc cho con gái hơn 1 tuổi khoác lên mình những thiết kế sành điệu, phụ kiện đắt đỏ cũng đủ minh chứng được rằng NTK Đỗ Mạnh Cường yêu thương, chăm chút cho các con thế nào.

Còn bạn, trước hình ảnh của ái nữ nhà Đỗ Mạnh Cường, bạn có cảm nhận thế nào hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

SAO VIỆT NHẬN NUÔI NHIỀU CON: PHI NHUNG LÀM MẸ CỦA 23 ĐỨA TRẺ

Ngoài NTK Đỗ Mạnh Cường, showbiz Việt còn rất nhiều ngôi sao sở hữu tấm lòng nhân ái, khi nhận nuôi nhiều em bé có hoàn cảnh khó khăn về chăm sóc. Trong đó, những ngôi sao như Phi Nhung, Hoài Linh...đều nổi tiếng có nhiều con nuôi. 

Phi Nhung nhận nuôi 23 người con và có một cô con gái ruột

Hoài Linh cũng nổi tiếng có dàn con nuôi toàn nghệ sĩ trẻ đình đám

Xem thêm thông tin chi tiết