Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có"

Chiếc áo ngắn nhưng chỉ có thể là món đồ phụ kiện của chị em.

Chiếc áo ngắn mặc như không, chỉ để trang trí

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 1

Chiếc áo ngắn là phụ kiện tăng thêm sức thu hút cho chị em.

Xu hướng cắt ngắn áo của chị em có vẻ như không có điểm dừng. Chiều dài áo ngày càng giảm, thách thức độ táo bạo và khéo phối đồ của người mặc. Ví dụ như: Từ một chiếc áo phông cơ bản, nó có thể biến thành crop top, áo hở chân ngực rồi crop top ngắn trên ngực chỉ qua vài nhát kéo. 

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 2

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 3

Theo thứ tự, áo của chị em ngày càng bị cắt ngắt.

Thời gian trước, áo underboob có độ dài 20-30cm từng được coi là thiết kế ngắn nhất và bạo nhất của chị em. Nó "gây bão" mạng xã hội vì mang tính "mạo hiểm" cao. Người mặc chiếc áo này luôn phải đối mặt với nguy cơ bị lộ điểm nhạy cảm. Nếu chọn nội y không phù hợp hoặc tạo dáng, đi lại không chú ý, chị em sẽ rơi vào nhóm mặc phản cảm ngay lập tức.

Tuy nhiên, giờ đây, áo underboob chưa hẳn là chiếc áo ngắn nhất của chị em. Thiết kế crop top trên ngực mới thực sự gây bất ngờ. Chúng ngắn chẳng tày gang, hơn thế chỉ có thể "mặc cho vui", đóng vai trò như một món phụ kiện và không che chắn được gì. Thế nhưng nhiều cô nàng cá tính lại ưa chuộng chiếc áo crop top kể trên trong street style đời thường. 

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 4

Các ngôi sao Hàn Quốc lăng xê áo crop top siêu ngắn.

Năm nay, nhiều người bắt đầu tìm mua và diện áo crop top ngắn trên ngực. Nó liên tục được lăng xê bởi các mỹ nhân hàng đầu châu Á. Trong đó phải kể tới các thành viên nhóm nhạc đình đám - Black Pink - thần tượng âm nhạc và mặc đẹp của giới trẻ hiện nay. Chiếc áo mang lại tác dụng tô điểm, làm nổi bật thêm cho tổng thể trang phục cho chị em. Nét độc lạ, gợi cảm, phá cách và táo bạo của áo ngắn chẳng tày gang được nhiều người đánh giá cao. 

Mặc crop top ngắn là xu hướng trên mạng xã hội

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 5

Nữ công sở Quảng Ngãi - Thanh Hải đón đầu xu hướng mặc áo ngắn.

Trong số các trang phục gây chú ý trên mạng xã hội hiện nay, crop top siêu ngắn cũng góp mặt. Thiết kế này cơ bản gồm loại ngắn tay và dài tay, may bằng các chất liệu phong phú từ vải lưới cho tới thun, phông. 

Về cách phối đồ cùng crop top trên ngực, nữ công sở Thanh Hải - người từng gây được chú ý khi diện áo siêu ngắn cho rằng: "Loại này nên phối cùng bikini hoặc áo hở eo." Trong đó, diện crop top 5cm cùng bikini, chị em sẽ có một bộ đồ mới lạ, đặc biệt khi đi biển, đi bơi. Hơn thế, nó tạo ra điểm nhấn vô cùng gợi cảm. 

Còn phối crop top trên ngực cùng bra thể thao, áo hở eo là cách làm phổ biến của nhiều người. Ở showbiz Việt, thì Tóc Tiên, Chi Pu, hot girl Phương Thoa, DJ Tiểu My, Phi Yến... là những mỹ nhân lăng xê xu hướng. 

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 6

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 7

Crop top siêu ngắn có trong tủ đồ của hot girl Phương Thoa.

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 8

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 9

Tóc Tiên, Chi Pu đón đầu xu hướng mặc áo ngắn trên ngực. 

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 10

DJ Tiểu My phối crop top siêu ngắn cùng bra thể thao.

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 11

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 12

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 13

DJ Phi Yến nhiều lần diện áo crop top trên ngực ấn tượng. 

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 14

Mốt áo chỉ tác dụng "mặc cho có" - 15

Một cô gái Đài Loan diện áo siêu ngắn cùng váy ôm body tôn dáng.