Một xu hướng thời trang mới: Người sành sỏi khen đẹp, kẻ ''ngứa mắt'' lại chê... dở hơi

Không phải xu hướng thời trang nào cũng được lòng số đông công chúng và đây là một trong số đó.

Bikini vốn là trang phục gắn liền với những dải cát dài thơ mộng, những hồ bơi dưới ánh nắng chói chang hay tán dừa xanh mát. Hình ảnh bikini nếu được đặt trong bối cảnh môi trường công sở hay ở bất cứ nơi nào khác với bãi biển sẽ dễ nhận lại ánh nhìn thiếu thiện cảm, những cái lắc đầu hay bĩu môi đầy coi thường.

Nhưng trong vài năm trở lại đây, giới mộ điệu dần có cái nhìn khác về bikini. Trong thời điểm đại dịch, nhu cầu ăn mặc thoáng mát và thuận tiện của con người ngày càng được nâng cao, thúc đẩy sự phát triển của xu hướng phối bikini với các trang phục thường ngày.

Cặp chị em người mẫu Bella Hadid - Gigi Hadid là 2 trong số những ''It Girl'' đầu tiên lăng xê xu hướng này

Theo Vogue, nhiều phụ nữ ở thành thị bị ám ảnh bởi việc mặc đồ công sở cứng nhắc khi đi làm và mong muốn một xu hướng phá cách, gợi cảm và trẻ trung hơn. Chính vì vậy, tờ tạp chí danh tiếng đã gợi ý cách mix bikini với trang phục thường ngày. 

"Trước đây, chúng tôi xem đây là xu hướng lạ lùng. Phong cách này từng được đưa vào các show diễn thời trang để tạo điểm nhấn, thu hút khách hàng. Tuy nhiên đại dịch khiến nó trở nên hữu dụng"Vogue nhận định.

Không chỉ bikini mà monokini cũng xuất hiện tại các sàn diễn cao cấp

Không quá khó để diện bikini ra phố. Bạn có thể mix chúng với quần jeans thể thao, quần ống loe thời thượng giúp tạo cảm giác đôi chân dài ra. Áo khoác, áo sơ mi cũng được nhiều người đẹp sử dụng để che chắn cơ thể và tránh gây phản cảm

Phối bikini với những item kín đáo, thanh lịch rõ ràng sẽ đem lại hiệu ứng tích cực hơn so với việc cứ mặc ''thông thống'' ra đường 

Trong năm 2022, sự trở lại của bikini trên các sàn diễn thời trang báo hiệu màn tái sinh của xu hướng độc đáo này. Trang Harper's Bazaar nhận định: "Đừng đợi đến mùa hè mới diện bikini. Hãy kết hợp chúng với quần yếm, váy bút chì, áo khoác,... những món đồ thoải mái hơn. Áo bikini là món đồ linh hoạt nhất trong tủ đồ của bạn vào năm 2022".

Bikini được các nhà mốt kết hợp cùng áo phông, quần 3/4, tregging, quần loe,... Các giới hạn và quy tắc trong việc phối món trang phục gợi cảm này đang dần bị thu hẹp, cho thấy những quan điểm cũ về việc mặc bikini đang dần được thay đổi

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/mot-xu-huong-thoi-trang-moi-nguoi-sanh-soi-khen-dep-ke-ngua-mat-lai-che-do-hoi-20220207113457624.chn