Người phụ nữ nọ bị nghi bán hàng "pha ke", cảnh sát cũng phải bất ngờ khi khám xét nhà của ả

Và chắc chắn những người ưa thích hàng hiệu cũng phải lo lắng khi chứng kiến lô hàng "pha ke" này.

Dẫu tình trạng buôn bán hàng giả, hàng "pha ke" những thương hiệu thời trang cao cấp diễn ra nhan nhản, nhưng chúng vẫn khiến người ta choáng ngợp bởi tổng giá trị thực tế. Mới đây, một người phụ nữ 41 tuổi ở Tulare (Hoa Kỳ) đã bị cảnh sát phát hiện tàng trữ hàng giả trị giá rất cao.

Người phụ nữ nọ bị nghi bán hàng pha ke, cảnh sát cũng phải bất ngờ khi khám xét nhà của ả - Ảnh 2.

Cụ thể, các thám tử của sở cảnh sát quận Tulare, đã được quan chức An ninh Nội địa thông báo về việc một lô hàng fake được chuyển đến Quận Tulare từ Philippines. Trong quá trình điều tra, đội thám tử đã lần ra ngôi nhà ở khu 800 phố Belmont ở Tulare, nơi dự kiến ​​sẽ giao hàng giả.

Lệnh khám xét đã được ban bố. Các thám tử cho biết bà Maria Teresa Avina Lopez - chủ sở hữu ngôi nhà có 704 chiếc ví, 600 mẫu quần áo và hai chiếc túi lớn đựng đồ trang sức giả. Hình ảnh cho thấy Chanel, Christian Dior, Yves Saint Laurent, Gucci, Dior,... đều là những thương hiệu bị đạo nhái. Cơ quan chức năng cho biết giá trị ước tính của những món đồ này, nếu chúng được bán trên đường phố, là khoảng 500.000 USD (hơn 11,3 tỷ VNĐ). Bà Maria Teresa Avina Lopez đã bị bắt vì tình nghi tàng trữ hàng giả.

Người phụ nữ nọ bị nghi bán hàng pha ke, cảnh sát cũng phải bất ngờ khi khám xét nhà của ả - Ảnh 3.

Vào tháng 12 năm ngoái, lực lượng Hải quan và Bảo vệ biên giới Hoa Kỳ đã bắt giữ 13,586 sản phẩm thời trang bị làm giả, nhái có tổng giá trị ước tính khoảng gần 700 tỷ VNĐ nếu tính theo giá hàng thật.

Lô hàng bị thu giữ gồm các mặt hàng túi xách, quần áo làm giả mẫu thiết kế của Saint Laurent, Gucci, Chanel, Fendi,... Cục hải quan cho biết những mặt hàng này được bán tràn lan trên các trang web bán "hàng tuồn", hàng second-hand,...

Năm 2020, có hơn 26 nghìn lô hàng có chứa hàng fake trên khắp Hoa Kỳ bị thu giữ. Túi xách, ví và các sản phẩm phục vụ cho việc phòng chống COVID-19 có xuất xứ từ Trung Quốc chính là những món hàng bị làm giả phổ biến nhất. Theo các cơ quan chức năng, hàng fake thường được "mông má" như hàng thật và bày bán trên các website kém uy tín.

Vì vậy, khách hàng cần từ bỏ thói quen ham rẻ, tỉnh táo trong mua sắm và dành thời gian tìm hiểu kỹ các sản phẩm mình cần mua cũng như uy tín của nơi đăng bán.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/nguoi-phu-nu-no-bi-nghi-ban-hang-pha-ke-canh-sat-cung-phai-bat-ngo-khi-kham-xet-nha-cua-a-20220206223905041.chn