Mr Crazy & Lady Sexy tỏa sáng tại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2020

Mr Crazy and Lady Sexy mang đến bất ngờ khi quy tụ những cái tên đình đám một thời: Trương Ngọc Ánh, Chung Vũ Thanh Uyên và siêu mẫu Vũ Đức Hải. 

Tại sự kiện VIFW 2020, gần 40 mẫu thiết kế được Nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy giới thiệu sử dụng chất liệu và có kiểu dáng rất phong phú, tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch phảng phất phong cách Pháp.

Mr Crazy amp; Lady Sexy tỏa sáng tại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2020 - 1

Sự trở lại ấn tượng của Trương Ngọc Ánh khi làm vedette cho Mr Crazy & Lady Sexy khiến giới mộ điệu bất ngờ

BST của Mr Crazy & Lady Sexy trình làng tại VIFW 2020 là những bộ cánh ready-to-wear nhưng không phải là trang phục cắt may công nghiệp mà là thời trang thiết kế, chú trọng vào kỹ thuật cắt, đường may và kiểu dáng, uyển chuyển tôn vẻ đẹp của mọi vóc dáng.

Thông điệp mà Nhà Mốt Mr Crazy & Lady Sexy muốn truyền tải là: bất cứ phụ nữ nào cũng có thể là một Lady Sexy thú vị, độc lập, tự tin, can đảm, phiêu lưu và có gout vì biết chọn cho mình trang phục phù hợp để đẹp mọi lúc mọi nơi. Do đó, mỗi sản phẩm của Mr Crazy & Lady Sexy đều có tính ứng dụng cao, tinh tế, đẹp mắt, phóng khoáng nhưng thanh lịch, có nhiều lựa chọn cho mọi tình huống...

“Tôi may mắn được đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống phong phú của mình. Tôi muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác xung quanh tôi để họ cũng hạnh phúc, thành công mà vẫn khỏe và đẹp”, doanh nhân Lệ Thu – Nhà sáng lập thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy trải lòng.

Chính thông điệp của Nhà Mốt này đã thuyết phục các doanh nhân, cựu mẫu đình đám một thời như Trương Ngọc Ánh, Chung Vũ Thanh Uyên và Vũ Đức Hải trở lại đầy cảm xúc trên sàn catwalk.

“Mỹ nhân ảnh lịch” một thời - Chung Vũ Thanh Uyên cũng lần đầu nhận lời làm người mẫu thời trang sau gần 20 năm rời xa showbiz. Chị chia sẻ: “Đã lâu rồi tôi không xuất hiện trong showbiz, ban đầu có chút áp lực, nhưng sau khi được chị Thu truyền cảm hứng bằng những câu chuyện về concept, về đam mê và tầm nhìn của chị ấy cho thương hiệu, và đặc biệt là khi khoác lên người những bộ cánh đẹp của Mr Crazy & Lady Sexy, mình thấy vô cùng hào hứng và tự tin với sự trở lại lần này. Tôi nhìn thấy ở thương hiệu Mr Crazy and Lady Sexy các thiết kế dành cho các lady boss – những người phụ nữ tôi gặp gỡ và làm việc trong ngành tài chính. Người phụ nữ thành đạt sở hữu vẻ đẹp của sự tự tin, mạnh mẽ, và độc lập”.

Diễn viên, doanh nhân, siêu mẫu Vũ Đức Hải thì cho biết: Để tôi nhận lời catwalk từ một nhà thiết kế, thì chủ thương hiệu phải làm cho tôi cảm nhận được tinh thần thời trang của họ phải mang tinh thần thời trang có tính quốc tế và tính ứng dụng cao. Tôi nhận lời tham gia catwalk cho Mr Crazy & Lady Sexy là vì tôi cảm nhận được hai yếu tố này của thương hiệu. Người tiêu dùng trong nước có một nhu cầu và khát khao là họ có thể mặc sản phẩm của Việt Nam và khi ra nước ngoài vẫn thể hiện được gu hiện đại, cập nhật được xu hướng thời trang quốc tế; Mr Crazy & Lady Sexy làm được điều đó.

Riêng với Trương Ngọc Ánh, sau hơn 10 năm rời xa sàn diễn thời trang, chị đã gây ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu với những bước chân đầy cuốn hút trên sàn diễn thời trang: Tôi rất thích hai thiết kế mà mình trình diễn, chúng là sự hòa quyện của một chút fantasy, một chút phá cách mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ và lôi cuốn. Tôi thấy vui vì có những thương hiệu trẻ như Mr Crazy & Lady Sexy có cơ hội xuất hiện trong sự kiện lớn như VIFW 2020. Vì thời trang muốn có sự bứt phá và phát triển thì cần có những nhân tố mới, lớp sau kế thừa lớp trước…

Huy Võ – NTK của Mr Crazy & Lady Sexy chia sẻ: Mỗi trang phục của Mr Crazy & Lady Sexy ngoài việc có tính ứng dụng cao, còn khiến người khác có cảm giác như nó đắt nhưng lại “wow” lên bất ngờ vì giá quá hợp lý. Bởi vì chúng tôi xây dựng Mr Crazy & Lady Sexy bằng giá trị thật của thương hiệu. Mr Crazy & Lady Sexy là sản phẩm dễ mua, dễ mặc, không bó buộc, mà đưa ra nhiều lựa chọn để người mặc chọn lựa.

Mr Crazy amp; Lady Sexy tỏa sáng tại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2020 - 2

Siêu mẫu Đức Hải bất ngờ xuất hiện trong vai trò vedette sau thời gian dài vắng bóng trên sàn catwalk

Mr Crazy amp; Lady Sexy tỏa sáng tại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2020 - 3

Á hậu Áo dài Chung Vũ Thanh Uyên bất ngờ xuất hiện trên sàn catwalk tối 5.12

Mr Crazy amp; Lady Sexy tỏa sáng tại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2020 - 4

Nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy còn ra mắt bộ sưu tập dành cho nam giới

Mr Crazy amp; Lady Sexy tỏa sáng tại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2020 - 5

Doanh nhân Lệ Thu và màn khiêu vũ cực ấn tượng trên sân khấu, ngay giữa phần trình diễn của BST

Theo Khắc Huy (thoidaiplus.giadinh.net.vn).