Mùa hè này, Louis Vuitton sẽ "đánh úp" dân tình bằng loạt siêu phẩm cao cấp

Từ trang sức cho tới phụ kiện, những sáng tạo của Louis Vuitton sẽ giúp người diện nâng tầm đẳng cấp.

Đầy màu sắc, rực rỡ, sống động - ngần ấy tính từ tích cực có thể được dùng để đặc tả những món phụ kiện tinh tế mà Louis Vuitton sắp cho ra mắt trong hè này. Bằng lối thiết kế thanh lịch, sang trọng độ tinh tế chạm tới mức trác tuyệt, thương hiệu xa xỉ đã nâng tầm đẳng cấp của người dùng, ngay khi họ sở hữu những món đồ dưới đây.

Túi Capucines

Ra mắt từ năm 2013 nhưng cho đến nay, Capucines vẫn giữ được vị thế của mẫu túi kinh điển của Louis Vuitton. Capucines mang điểm nhấn đặc biệt chính là 2 chữ viết tắt tên hãng, được bọc da bê cao cấp, nằm cố định trên rãnh của miệng túi. 

Được liên tục đổi mới với nhiều phiên bản, chất liệu, màu sắc, chi tiết... túi Capucines là người bạn không thể thiếu của các quý cô ưa thích sự tối giản nhưng vẫn sang trọng, hợp thời.

BST trang sức LV Volt

Từng gây chú ý ngay khi mới được cho ra mắt, BST trang sức LV Volt, với những chữ cái đầu của cái tên Louis Vuitton vô cùng duyên dáng, được coi là phép ẩn dụ cho chuyển động và biểu tượng của năng lượng. Các chữ cái LV kết hợp với nhau, tách rời, liên kết và đan xen trong vô số kết cấu, tạo nên những chuyển động dẻo dai mà tràn đầy năng lượng.

Tay nghề thủ công trứ danh của Louis Vuitton được thể hiện sắc nét trong BST LV Volt. Bằng những lát cắt chính xác, sắc nét và đường viền mềm mại, BST trang sức unisex này thể hiện vẻ đẹp bí ẩn, chất chứa năng lượng nội tại phi thường.

Đồng hồ Tambour Horizon Light Up

Louis Vuitton Tambour Horizon Light Up là mẫu đồng hồ kỹ thuật số được hỗ trợ bởi chip Snapdragon Wear 4100 của Qualcomm. Sở hữu màn hình tròn 1.2 inch được thiết kế bằng kính sapphire, trang bị vòng quay monogram và chạy trên hệ điều hành độc quyền của Louis Vuitton, đây chính là món trang sức thời thượng của những người đam mê du lịch.

Mùa hè này, Louis Vuitton sẽ đánh úp dân tình bằng loạt siêu phẩm cao cấp - Ảnh 4.
Mùa hè này, Louis Vuitton sẽ đánh úp dân tình bằng loạt siêu phẩm cao cấp - Ảnh 5.

Sáng tạo này kế thừa phiên bản công nghệ của dòng đồng hồ Tambour, tạo điểm nhấn với biểu tượng hoa văn Monogram đặc trưng, cùng hệ thống 24 đèn led. Khi đồng hồ hoạt động, các biểu tượng logo sẽ mang đến hiệu ứng phát sáng nhiều màu sắc đẹp mặt. Mặt đồng hồ được chế tác từ chất liệu kính sapphire cao cấp cũng là ưu điểm của Tambour Horizon Light Up.

Mùa hè này, Louis Vuitton sẽ đánh úp dân tình bằng loạt siêu phẩm cao cấp - Ảnh 6.
Mùa hè này, Louis Vuitton sẽ đánh úp dân tình bằng loạt siêu phẩm cao cấp - Ảnh 7.

Túi Twist

Những chiếc túi Twist đã không còn là item xa lạ trong mắt fan của Louis Vuitton. Được giới thiệu trên sàn diễn Cruise 2015, Twist nhanh chóng được ưa chuộng, "chen chân" vào hàng ngũ những dòng túi xách kinh điển của nhà mốt.

Được lấy cảm hứng từ mẫu chiếc Pochette Trapèze clutch, Twist sở hữu chiếc khóa vặn thông minh. Ở trạng thái khóa, nó thể hiện chữ LV, chỉ cần vặn nhẹ là chữ L sáp nhập với chữ V để mở túi. Tương tự Capucines, Twist được làm mới liên tục với nhiều phiên bản và màu sắc, chất liệu khác nhau để người tiêu dùng thoả sức chọn lựa.

Các cửa hàng Louis Vuitton tại Việt Nam:

- Louis Vuitton Hồ Chí Minh: 161 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

- Louis Vuitton International Centre Hanoi: 17 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

https://ahadep.com/mua-he-nay-louis-vuitton-se-danh-up-dan-tinh-bang-loat-sieu-pham-cao-cap-20220303160746071.chn