Mua nhiều áo khoác làm gì vì chỉ cần 1 chiếc là bạn đã mix được ti tỉ style khác nhau

Mùa đông đến mà các bạn chỉ có một chiếc áo khoác mặc đi mặc lại nhiều lần, vậy thì phải mặc sao cho khác nhau đi một chút nhỉ? Đừng lo, đã có chúng mình đây rồi!

Mùa đông ở Việt Nam không quá dài lại cũng không quá lạnh như ở các nước khác thế nên việc mua nhiều áo khoác thật sự rất đau ví chúng mình! Bạn hoàn toàn có thể mua 1 hoặc 2 chiếc áo khoác thôi nhưng hãy chọn những chiếc màu và kiểu dáng đơn giản để dễ mix nhiều phong cách khác nhau nha! Còn mix thế nào thì chúng mình mách bạn ngay đây!

Một chiếc áo khoác có thể mix được nhiều style lắm nha!

Với chỉ 1 chiếc áo khoác chúng mình hoàn toàn có thể mặc được rất nhiều style khác nhau. và điểm mấu chốt chính là kiểu dáng và màu sắc thì hãy chọn những chiếc thật basic thôi nha!

Look 1

Mua nhiều áo khoác làm gì vì chỉ chỉ cần 1 chiếc là bạn đã mix được ti tỉ style khác nhau - Ảnh 2.

Ở look đầu tiên này thì sẽ là một phong cách quen thuộc của những cô nàng năng động, đó chính là quần short và hoodie! Sự kết hợp này sẽ không còn bị nhàm chán khi mix thêm với "nhân vật chính" của chúng mình chính là em áo khoác bông màu trắng này đúng không nào! Các cô nàng sẽ trông vừa đáng yêu, năng động mà lại vẫn đủ ấm nhé

Look 2

Mua nhiều áo khoác làm gì vì chỉ chỉ cần 1 chiếc là bạn đã mix được ti tỉ style khác nhau - Ảnh 3.

Look thứ hai này sẽ phù hợp với các cô nàng yêu thích sự thanh lịch. Kết hợp áo khoác cùng 2 lớp layer áo len cổ lọ ở trong và áo sơ mi trắng bên ngoài. Và cuối cùng là chiếc quần short kẻ sọc tạo cảm giác cho chân dài hơn nữa đó!

Look 3

Mua nhiều áo khoác làm gì vì chỉ chỉ cần 1 chiếc là bạn đã mix được ti tỉ style khác nhau - Ảnh 4.

Một chút tinh nghịch với quần jean ống rộng sẽ khiến bạn trông trẻ hơn vài tuổi đó! Look thứ ba này sẽ khiến các cô nàng trẻ trung hơn khi mặc quần jean và t-shirt ở bên trong. Ngoài ra điểm nhấn của look này cũng là thứ khiến cho các cô nàng trông nghịch ngợm hơn đó chính là chiếc bucket hat đó nha

Look 4

Mua nhiều áo khoác làm gì vì chỉ chỉ cần 1 chiếc là bạn đã mix được ti tỉ style khác nhau - Ảnh 5.

Lý do vì sao ở trên mình luôn nhấn mạnh là hãy chọn những chiếc áo khoác có màu và kiểu dáng đơn giản, thì look thứ tư này chính là câu trả lời! Khi chúng mình chọn một chiếc áo màu trắng thì việc mặc thêm 1 chiếc quần màu hot pink là điều hoàn toàn hợp lý! Đội thêm chiếc mũ beanie trông vừa nổi bật mà lại vẫn cool ngầu đúng không?!

Look 5

Mua nhiều áo khoác làm gì vì chỉ chỉ cần 1 chiếc là bạn đã mix được ti tỉ style khác nhau - Ảnh 6.

Look cuối cùng này sẽ đơn giản, dịu dàng hơn với 1 chiếc váy trắng, cộng thêm 1 đôi sneaker trắng nữa là bộ đồ "all white" này đã hoàn tất rồi! Rất đơn giản mà vẫn dịu dàng, đáng yêu đúng không nào?

Chỉ cần một chiếc áo khoác đơn giản vậy thôi là chúng mình có thể mix ra rất nhiều phong cách rồi đúng không nào! Phối đồ không có gì là khó, đã có chúng mình lo! Chúc các bạn luôn xinh!