Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: Nếu không là Hoa hậu, tôi muốn đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chia sẻ về bộ trang phục đặc biệt mà cô muốn cảm ơn các y bác sĩ và đội ngũ y tế ở tuyến đầu chống dịch vừa qua.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên xuất hiện ấn tượng trong bộ cánh Thiên Thần Xanh, tri ân đội ngũ y bác sĩ chống dịch thời gian qua. 

Đến với “Thiên Thần Áo Xanh”, Tín Thái cho biết anh không mất quá nhiều thời gian cho khâu ý tưởng bởi nó được thực hiện bằng cả trái tim. Thông qua bộ trang phục, Thùy Tiên cũng như nhà thiết kế đều mong muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như ngành y thế giới trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh trong những năm vừa qua. 

Bộ trang phục bao gồm phần áo dài truyền thống, boot cao gần 20cm, găng tay boxing, mấn và phần cánh kèm biểu tượng của ngành y ở phía sau. Thoáng nhìn có thể thấy, phần áo dài được thiết kế khá truyền thống. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của áo dài nằm ở chất liệu da bóng và các họa tiết ánh bạc chạy dọc thân áo khiến áo bắt sáng trên sân khấu tốt hơn. Nổi bật trái tim đỏ rực và sao vàng được gắn trên ngực đầy tự hào. Thêm vào đó, hình tượng mạnh mẽ của Thùy Tiên sẽ được thể hiện rõ hơn qua các cách tân đặc biệt này.

Chưa dừng lại ở đó, NTK Tín Thái chia sẻ, sắc xanh chủ đạo của bộ trang phục được lấy cảm hứng từ màu áo bảo hộ của lực lượng chống dịch. Phía sau là phần cách điệu đôi rắn mạ vàng và điêu khắc thủ công quấn quanh ống tiêm vaccine cùng với đôi cánh sơn hiệu ứng ombre ánh kim, tạo nên hình ảnh biểu trưng của ngành Y. Những phần tiểu tiết này sẽ giúp phần trình diễn của Thùy Tiên trên sân khấu trở nên bắt mắt và thu hút hơn. 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: Nếu không là Hoa hậu, tôi muốn đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất - 1

Blue Angela "Thiên Thần Xanh" là bộ trang phục nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ trong và ngoài nước. 

Hoa hậu Thuỳ Tiên: Nếu không là Hoa hậu, tôi muốn đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất:

Nàng hậu bồi hồi chia sẻ về bộ trang phục tuyệt vời của cô: "Về ý tưởng phải nhắc đến hai anh đó là NTK Tín Thái và Louis Huy Đặng đã có những ý tưởng hết sức tuyệt vời để tạo nên bộ trang phục lần này. Hai bộ trang phục được đưa ra ban đầu là Ngũ Hổ và Blue Angel chỉ là ý tưởng dự phòng thôi. Bởi vì team đều chọn Ngũ Hổ bởi hợp với tuổi và có một chút xíu mang ý nghĩa phong thuỷ với mình.

Tuy nhiên sau đó Việt Nam trải qua một đợt dịch rất lớn và ảnh hưởng đến tất cả mọi người vì thế Tiên muốn lựa chọn Blue Angel như là một lời tri ân, tôn vinh đội ngũ y bác sĩ luôn âm thầm chống dịch suốt thời gian qua. Tiên có nói trong lòng là ngoài giải hoa hay á hậu, giải mà mình muốn đạt nhất chính là trang phục dân tộc đẹp nhất như một lời cảm ơn, tri ân đặc biệt nhất đến tất cả mọi người. 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: Nếu không là Hoa hậu, tôi muốn đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất - 2

Thuỳ Tiên trở thành tâm điểm ánh nhìn khi dện bộ cánh ấn tượng này lên người. 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: Nếu không là Hoa hậu, tôi muốn đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất - 3

Mọi người đều bị chinh phục bởi thiết kế quá ấn tượng của Việt Nam.

Bộ cánh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ toàn thế giới. 

Lúc đăng ảnh lên mạng xã hội là mọi người gặp Tiên đều nói “Tiên ơi sao mà đẹp quá, bộ trang phục quá tuyệt vời”. Lúc mặc lên thực sự ai cũng rất thích và khen ngợi, làm cho mình cảm thấy rất là vui và tự hào vì mình được mặc bộ trang phục “Thiên Thần Xanh" và trình diễn trước bạn bè quốc tế. 

Thực sự tất cả là Tiên nhận được sự hỗ trợ từ ekip cũng như là các nhà thiết kế, còn để nói mà em đầu tư thì em không có nhiều chi phí đến vậy, bởi những bộ trang phục mà Tiên mặc trong cuộc thi đều rất cầu kỳ và không phải ai cũng diện ấy". 

NTK Tín Thái: Không ai phù hợp với Blue Angel hơn hoa hậu Thuỳ Tiên.  

NTK Tín Thái chia sẻ ý tưởng của bộ Blue Angel: "Đất nước ta qua cơn bão, chuyên chở, bảo vệ chúng ta là những thiên thần áo xanh. Blue Angel được ra đời trong thời khắc đỉnh điểm của cơn bão tố, khi niềm tin của Tín đặt trọn vào sức mạnh của ngành Y, đây là một lời tri ân và biểu dương sâu sắc đến lực lượng y bác sĩ, các tình nguyện viên, nhà nhà khoác lên mình chiếc áo chống dịch xông pha trong cuộc chiến cân sức, cân trí với đại dịch. 

Tuy rằng ý tưởng thiết kế “Thiên Thần” đã hoàn tất từ tháng 7 nhưng đến cuối tháng 10 “động cơ” mới bắt đầu, do hoạt động buôn bán tại thành phố chúng ta chưa quay lại nhanh chóng ở thời điểm bấy giờ, vật tư và chất liệu vẫn chưa đầy đủ, nên thời gian sản xuất và thực hiện Trang Phục cũng bị ảnh hưởng. Phần cánh cũng đã được chỉnh sửa nhiều lần từ cơ học cho đến thẩm mỹ, sao cho thuận tiện nhất cho Thuỳ Tiên trình diễn trên sân khấu". 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: Nếu không là Hoa hậu, tôi muốn đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất - 4

Ý tưởng tuyệt vời làm bộ cánh thêm sức lan toả rộng khắp trong và ngoài nước. 

Tín Thái không chỉ tạo nên bộ cánh hoàn hảo mà còn giúp Thuỳ Tiên tìm hiểu hơn về trang phục lẫn cách trang phục. 

Chia sẻ về những công đoạn khó khăn cũng như thời gian hoàn thành, NTK cũng tiết lộ thêm: "Bất kỳ điểm nào cũng cần đủ lượng thời gian và tâm sức để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và đầy đủ. Phần cánh cần nhiều thời gian nhất, từ hoạt động cơ học của cánh, khối lượng, tỉ lệ cân đối cho đến chất liệu hay kỹ thuật led đều được cân nhắc kỹ càng, sao cho người mặc toả sáng và tự tin, truyền đạt được tinh thần của một ‘Thiên Thần’ chống dịch. Tín tin rằng những gì từ con tim sẽ đến với con tim. Chỉ cần biết nơi xuất phát là con tim, thì Tín chỉ việc làm tốt bổn phận của mình, trao yêu thương cho đứa con tinh thần của mình". 

Khi được hỏi, nhiều người cho rằng Thuỳ Tiên thực sự được chú ý khi tung ảnh bộ trang phục Blue Angel ra, Tín nghĩ gì về điều này. Tín Thái đáp: "Tín thấy đúng là như vậy, vì không ai hợp Thiên Thần Xanh hơn Thuỳ Tiên. Tiên năng lượng tươi trẻ, phóng khoáng. Một ý tưởng hiện đại, tinh giản và nhẹ nhàng sẽ bật được năng lượng sôi nổi của Tiên, như một sự dung hòa âm dương giữa thiết kế và người khoác lên nó. Tín muốn tri ân màu áo chống dịch và Tiên đã khoác lên mình màu áo ấy trong cuộc chiến vừa qua, Tín cho rằng đây là “duyên số” khi Tiên được mang năng lượng này đến Miss Grand International". 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: Nếu không là Hoa hậu, tôi muốn đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất - 5

Tín Thái cho biết không ai phù hợp với bộ trang phục này như Thuỳ Tiên. 

Nói về bộ trang phục truyền thống mà NTK yêu thích nhất của mình từ trước đến nay, Tín Thái trải lòng: "Qua mỗi lần thiết kế trang phục dân tộc, Tín cho bản thân mình những dấu mốc đáng nhớ, được mang “tâm tư” với con người và đất nước Việt Nam mình. Như được hỏi thương ai nhất trong nhà, Tín không chọn được, nhưng nếu như để trả lời thỏa đáng, Tín dành ưu ái nhất cho bộ trang phục truyền thống mà mình đã thai nghén nhưng chưa cho ra đời - tác phẩm “Ô Mê Trô!”.

Stylist Louis Huy Đặng: Thiên Thần Xanh chiến thắng trong lòng tôi và người hâm mộ Việt. 

Stylist ruột của Thuỳ Tiên chia sẻ: "Màn trình diễn trang phục truyền thống Louis đánh giá là rất toả sáng và thể hiện đúng 100% tinh thần của thiết kế. Louis nghĩ đại diện thắng giải thuyết phục, theo tiêu chí của MGI. Louis rất cảm động và vui khi Tiên chia sẻ là rất muốn thắng giải này để như 1 lời cảm ơn đến ekips cũng như tri ân sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu. Điều đó thật sự có ý nghĩa rất quan trọng đối với Tiên cũng như ekip. 

Bộ trang phục này đã làm lay động được mọi người dù những ai không theo dõi quá nhiều về các cuộc thi sắc đẹp. Một lần nữa Louis cũng muốn gửi lời cảm ơn NTK Tín Thái và Thuỳ Tiên đã cùng nhau mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực, tươi sáng sau khi nước mình trải qua một đợt dịch quá lớn như vậy. Dù bộ trang phục này không dành được giải nhất nhưng nó thực sự đã chiếm được trái tim của hàng triệu người Việt nói riêng và người hâm mộ quốc tế nói chung, nhìn qua những lượng tương tác kèm lời khen ngợi cho bộ trang phục Thiên Thần Xanh, chúng ta cũng phần nào tự hào về điều đó.

Louis Huy Đặng góp phần thực hiện nên bộ ảnh và hỗ trợ Tín cũng như Tiên lan toả rộng hơn bằng những khung hình đẹp tuyệt vời. 

Không chỉ là bộ Thiên Thần Xanh mà Louis sẽ đồng hành cùng Thuỳ Tiên mãi về sau. 

Hiện tại Louis sẽ đồng hành dài hạn với Tiên cho đến cả khi nàng hậu của chúng ta kết thúc nhiệm kỳ và về nước hoạt động. Louis nghĩ mình và Tiên vẫn sẽ cố gắng mang đến cho các bạn fan và khán giả những bộ cánh lộng lẫy nhất có thể, dĩ nhiên không thể thiếu yếu tố sexy, khỏe khoắn. Hình ảnh đã gắn liền với Tiên trong suốt mùa giải MGI 2021". 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: Nếu không là Hoa hậu, tôi muốn đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất - 6

Không chỉ tài giỏi mà hoa hậu Thuỳ Tiên còn tự tay cắt váy siêu đỉnh
Theo Khắc Bình (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)