Bí quyết xấy dựng tủ quần áo công sở kiểu Mỹ

Cùng xem những bí quyết để kiến tạo nên một tủ quần áo công sở theo phong cách Mỹ nhé.

Đối với Kathyrn Condon, một chiến lược gia trẻ tuổi tại Brand Office, một công ty về khách sạn, thiết kế và chiến lược ở New York City, có nhiều món quần áo thoải mái và thiết thực trong tủ quần áo của cô là điều cần thiết. "Mặc dù tôi muốn trông đẹp và cảm thấy thoải mái khi làm việc, tôi không muốn nghịch ngợm với quần áo của mình hoặc đi một đôi giày không thoải mái, không khiến tôi cảm thấy mình là người tốt nhất", cô nói.

Bí quyết xấy dựng tủ quần áo công sở kiểu Mỹ - 1

Đó là lý do tại sao việc chỉ sử dụng một chiếc giày nhưng vẫn giữ được thời trang là rất quan trọng đối với Condon. Lấy ví dụ như Joan of Arctic Wedge II Chelsea Boot. Chúng là loại giày mà người bản địa California coi như là phong cách cá nhân của họ ,"loại giày này ở đâu đó giữa một chút preppy, một chút mát mẻ ở California và một chút thực tế", có thể dễ dàng phù hợp với tủ quần áo công sở của cô.

Condon nói rằng trong một ngành công nghiệp luôn phải gặp gỡ các khách hàng, mặc quần áo là phần quan trọng của chúng tôi để trông chuyên nghiệp, nhưng cũng phải sáng tạo và đẹp, giống như những sáng tạo chúng ta đang có."

Chúng ta cũng cùng kiểm tra những bí quyết phối đồ của Condon để lấp đầy tủ quần áo của bạn với những món đồ mà bạn cảm thấy thoải mái và sành điệu trong công việc.

Bí quyết xấy dựng tủ quần áo công sở kiểu Mỹ - 2

Đầu tư vào số lượng lớn áo Blazer

"Tủ quần áo của tôi là tất cả về áo Blazer," Condon nói. "Ở New York, tủ quần áo của tôi xoay quanh các mẫu áo Blazer được đầu tư kỹ lưỡng." Bạn sẽ thường tìm thấy Condon trong một chiếc áo phông trắng và quần jean với áo Blazer mặc bên ngoài. Khi gặp gỡ bạn bè sau giờ làm việc, cô ấy có thể dễ dàng bỏ chiếc áo blazer để có kiểu dáng giản dị hơn.

Áo Blazer cũng dễ dàng phù hợp với nhiều loại giày dép, và việc chọn một đôi giày phù hợp là điều cần thiết cho Condon, người dành nhiều thời gian đi bộ để gặp khách hàng. "Những gì tôi mặc đi làm cần phải có đầy đủ chức năng" cô nói. Bốt Sorel là một lựa chọn lý tưởng, chúng đủ sang trọng để kết hợp với blazer, nhưng đủ thoải mái để đưa Condon từ nơi làm việc đến bất kì đâu sau đó.

Tìm một đôi giày bạn lý tưởng cho bạn

Condon có một vài đôi bốt mà cô ấy có thể đi mỗi ngày theo đúng nghĩa đen. Từ các cuộc họp với khách hàng cho đến khi đi ra ngoài sau giờ làm việc, cô ấy đều hướng đến một đôi giày gót thấp và chắc chắn, và sẽ tuyệt vời hơn nếu nó chịu được thời tiết, như đôi giày Sorel.

Bí quyết xấy dựng tủ quần áo công sở kiểu Mỹ - 3

Tuy nhiên, một vài cm thêm vào gót giày cùng không phải ý tưởng tồi cho công việc. "Tôi cảm thấy cao hơn, tôi cảm thấy tự tin hơn," cô nói. Với một đôi giày đa năng, bạn có thể đi chúng với bất kỳ trang phục nào. Hãy thử chúng với một chiếc váy cho một sự cân bằng hoàn hảo của sự thoải mái và phong cách.

Bí quyết xấy dựng tủ quần áo công sở kiểu Mỹ - 4

Đừng đánh giá thấp quần jean

"Tôi thường xuyên mặc quần jean," Condon nói. "Tôi đang sử dụng xoay vòng một số phiên bản của bốn đến sáu cặp denim màu xanh hoặc đen hầu hết trong tuần." Quần jean là một món đồ phù hợp với công sở và bạn có thể đầu tư cho chúng, giống như Condon làm với áo blazer, hoặc kết hợp chúng với một kiểu dáng đơn giản hơn với áo phông trắng.

Bí quyết xấy dựng tủ quần áo công sở kiểu Mỹ - 5

Hãy xem xét quần jean màu đen khi lựa chọn vào tủ quần áo công sở của bạn. Chúng có vẻ ít casual hơn màu xanh và có rất nhiều sự tự do để tạo kiểu cho chúng. Thêm màu sắc cho trang phục với một đôi giày sáng hơn, như đôi giày Sorel màu đỏ mà Condon đang mang ở đây.