Nàng hậu xứ Quảng vừa qua tuổi dậy thì khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng

Tiểu Vy khoe sắc vóc gợi cảm sau thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội.

Nàng hậu xứ Quảng vừa qua tuổi dậy thì khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng - 1

Sau thời gian dài về quê nhà Hội An - Đà Nẵng để thực hiện cách ly toàn xã hội, Tiểu Vy đã quay lại Sài thành và thực hiện những dự án nghệ thuật trước khi trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau 2 năm đương nhiệm, nàng hậu 18 tuổi thuở nào giờ lên đồ quyến rũ, gợi cảm khó cưỡng.

Nàng hậu xứ Quảng vừa qua tuổi dậy thì khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng - 2

Ngoài thời trang thảm đỏ gắn liền với những trang phục đầm dạ hội hoành tráng, lộng lẫy thì đời thường, Tiểu Vy khá đơn giản. Cô chuộng phong cách năng động, trẻ trung đúng độ tuổi. Sự gợi cảm của Tiểu Vy được thể hiện một cách tinh tế không khoe da thịt quá đà. Vì vậy, quần short hay áo 2 dây, lộ vòng 1 tròn đầy của thiếu nữ vừa bước qua tuổi dậy thì là "vũ khí" gây mê người nhìn.

Nàng hậu xứ Quảng vừa qua tuổi dậy thì khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng - 3

Để miêu tả chính xác nhất thân hình của Tiểu Vy đang sở hữu hiện tại chính là body đồng hồ cát. Vòng eo nhỏ xíu, hông nở nang và được tôn lên qua cách mix đồ đơn giản từ áo thun và quần jean ống loe. Một phong cách hoàn hảo và không quá khi người hâm mộ dành lời khen cho Tiểu Vy có vóc dáng tiệm cận siêu mẫu, không kém cạnh những thiên thần nội y trứ danh.

Nàng hậu xứ Quảng vừa qua tuổi dậy thì khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng - 4

Nàng hậu đăng quang khi 18 tuổi sau 2 năm làm nghệ thuật cũng không có nhiều những món đồ hàng hiệu đắt đỏ như các người đẹp khác. Tuy nhiên, sắc vóc tươi trẻ tràn đầy năng lượng mới là điều mang lại sức hút cho cô dù mặc áo thun giá chỉ vài trăm ngàn đồng, giày thể thao hơn 1 triệu.

Nàng hậu xứ Quảng vừa qua tuổi dậy thì khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng - 5

Tiểu Vy sở hữu số đo 3 vòng: 84 – 60 – 93cm và chiều cao lý tưởng, với lợi thế này cô được các nhà thiết kế lớn trong nước săn đón, giao vị trí quan trọng mỗi lần trình diễn thời trang. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ ủng hộ cô hết mình nếu lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.

Nàng hậu xứ Quảng vừa qua tuổi dậy thì khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng - 6

Người đẹp từng chia sẻ về thói quen lên đồ đời thường: "Khi chưa đăng quang, tôi thường mặc áo ba lỗ, áo dây mảnh nhưng sau khi làm hoa hậu đã tiết chế lại trang phục gọi là "mát mẻ"...

Nàng hậu xứ Quảng vừa qua tuổi dậy thì khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng - 7

... Một phần khác, mọi người thấy tôi xuất hiện tại các chương trình hay đi sự kiện mà những nơi đó cần phải mặc nghiêm túc, chỉn chu... tôi sẽ lựa chọn trang phục theo yêu cầu riêng. Tuy nhiên, phong cách của tôi là không "bánh bèo" quá".

Nàng hậu xứ Quảng vừa qua tuổi dậy thì khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng - 8

Trong khoảnh khắc đời thường, khi đi mua sắm hay xem phim cùng bạn bè, Tiểu Vy thường mặc trang phục năng động như áo croptop, ưu tiên trang phục thoải mái, đúng với lứa tuổi. 

Nàng hậu xứ Quảng vừa qua tuổi dậy thì khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng - 9

Hình ảnh đời thường giản dị, gần gũi của Tiểu Vy tạo thiện cảm với người hâm mộ.