Nam chính ngôn tình đang gây sốt toàn cầu: Visual tượng tạc chưa “khét" bằng body, style đơn giản nhưng đậm chất "bạn trai"

Sau cơn sốt phim ngôn tình Lovely Runner, nhan sắc và phong cách thời trang của nam diễn viên chính nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

tvN đang chứng minh là một đối thủ nặng ký ở đường đua phim truyền hình năm nay khi sở hữu nhiều hit drama nối tiếp nhau, từ Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) đến hiện tượng Lovely Runner (Cõng Anh Mà Chạy). Bộ phim này hiện đang càn quét mọi mặt trận truyền thông và “xưng vương" trên các nền tảng phát trực tuyến, xuất sắc vượt mặt bom tấn Queen Of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt). Ngoài những tình tiết thú vị, đáng yêu trong phim thì visual và style ăn mặc của nam chính Byeon Woo Seok cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Nam chính bộ phim gây bão Lovely Runner khiến người hâm mộ "rụng tim" với tạo hình thanh xuân vườn trường

Nam chính ngôn tình đang gây sốt toàn cầu: Visual tượng tạc chưa “khét bằng body, style đơn giản nhưng đậm chất bạn trai - Ảnh 2.

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen dậy sóng khi Byeon Woo Seok bất ngờ bị bắt gặp đi du lịch Nha Trang. Tuy chất lượng ảnh thấp nhưng "cấu hình" vẫn chất lượng cao

Byeon Woo Seok hiện đang là một trong những nam diễn viên "đốn tim" fan girl với vẻ ngoài “cún con", thư sinh. Anh sở hữu khuôn mặt góc cạnh nam tính, chiếc mũi cao thẳng tắp cùng cặp môi cong vô cùng hút mắt. Không chỉ vậy, anh chàng còn sở hữu body tuyệt phẩm, “múi nào ra múi nấy" với chiều cao ấn tượng 1m89. Mới đây, dân tình cũng được một phen “xịt máu mũi" trước loạt ảnh chụp cho Calvin Klein của nam diễn viên viral trở lại.

Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoại vô cùng điển trai với những đường nét thư sinh, nhẹ nhàng. Dù đã ở độ tuổi 33 nhưng nam diễn viên trông chẳng khác gì một tân binh mới chập chững vào nghề


Bộ ảnh chụp quảng bá cho Calvin Klein của nam diễn viên vô tình được đào lại, khiến dân tình "đứng ngồi không yên" trước hình thể như được điêu khắc

Ngó nghiêng một lượt trên Instagram cá nhân, Byeon Woo Seok còn khiến “con dân" mê tít với gu ăn mặc chuẩn hình mẫu “bạn trai". Không màu mè và rối rắm, nam thần sinh năm 1991 ưa chuộng phong cách thời trang minimal và casual, với những món đồ không bao giờ lỗi mốt, “mua một lần phối cả đời” như hoodie, quần jeans ống suông, cargo pant, áo len, mũ beanie… Việc mix&match màu sắc hài hòa cũng giúp phong cách của mỹ nam này thêm phần trẻ trung, năng động đậm chất streetstyle nhưng không kém phần gọn gàng, chỉn chu.

Đa phần các item ruột của Byeon Woo Seok đều có phom dáng rộng rãi, khá cool. Ngoài ra, lối mix & match siêu nịnh mắt, có gu của nam diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi thích thú