Nam thần tượng K-Pop mặc váy, ủng hộ thời trang "trung tính"

Khán giả và những người hâm mộ đều tỏ ra thích thú với ý tưởng liên quan tới xu hướng thời trang mới nhất này của các thần tượng K-Pop.

Trên các diễn đàn trực tuyến, cộng đồng mạng yêu nhạc K-Pop đang bàn tán sôi nổi chủ đề liên quan tới xu hướng thời trang mới nhất của các thành viên nhóm nhạc nam hiện nay. Trong đó, ý tưởng các ngôi sao nam mặc váy nhận được nhiều sự chú ý nhất và cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khán giả.

Cụ thể, trong thời gian gần đây, các thành viên của BOYNEXTDOOR, TXT, ATEEZ, CIX, Stray Kids, The Boyz... đều lựa chọn mặc váy nhằm ủng hộ xu hướng thời trang trung tính. Các cuộc trò chuyện của công chúng cũng đề cập đến việc G-Dragon có tiềm năng trở thành một trong những nam thần tượng tiên phong về thời trang đầu tiên sở hữu một chiếc váy bồng bềnh.

Nam thần tượng K-Pop mặc váy, ủng hộ thời trang trung tính - Ảnh 1.
Nam thần tượng K-Pop mặc váy, ủng hộ thời trang trung tính - Ảnh 2.

(Ảnh: SBS)

Những kiểu dáng váy mà các thần tượng mặc vô cùng đa dạng, từ váy lửng đến váy dài, váy mặc ngoài quần... Phản ứng từ khán giả chủ yếu là tích cực, họ cho rằng những lựa chọn sáng tạo này là một khuyến khích tới giới trẻ về phong cách thời trang trung tính và phi giới tính.

Một phần lí do khiến nam thần tượng mặc váy trở nên dễ dàng chấp nhận hơn là nhờ stylist của các nhóm nhạc. Sự kết hợp giữa váy và quần áo trở nên khá thời thượng, bắt mắt khiến việc đàn ông mặc váy đối với khán giả trở nên không còn quá lạ lẫm. Ngoài ra, nhiều khán giả cho rằng sự tin tin khi mặc của các thần tượng cũng là lí do khiến bộ trang phục trở nên đẹp và cá tính hơn.