Nàng Hậu một thời mặc kín nhất Vbiz ngày càng chuộng diện hở, bạo nhất còn khoe ảnh bán nude

Không còn theo đuổi phong cách thời trang an toàn, kín đáo, Hoa hậu Ngọc Hân và cú chuyển mình từ diện mạo đến gout ăn mặc đã làm người hâm mộ không khỏi cảm thấy lạ lẫm.

Hoa hậu Ngọc Hân sở hữu phong cách thời trang trang nhã, kín đáo. 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu Ngọc Hân nói không với cuộc sống hào nhoáng bên kho đồ hiệu đắt đỏ cùng gout ăn mặc thiếu vải. Thay vào đó, hình ảnh của nàng Hậu gắn liền với những hoạt động văn hóa truyền thống. Xuất hiện tại bất kì sự kiện nào, người đẹp sinh năm 1989 đều ghi đậm dấu ấn với công chúng thông qua lối ăn mặc thanh lịch, kín đáo và trang nhã. Đó cũng là lí do nhiều năm qua, Ngọc Hân được xem là nàng Hậu ngoan hiền nhất làng hương sắc Việt.

Sở hữu nét đẹp chuẩn mực của người phụ nữ Việt, Ngọc Hân mỗi khi đi sự kiện đều chọn kết thân cùng áo dài kín đáo và dịu dàng. 

Khi "lên đồ" hiện đại hơn, người đẹp 8X cũng luôn thể hiện sự trung thành với những bộ cánh kín cổng cao tường, ít khoe da thịt.

Chính vì sự lựa chọn an toàn quá đỗi trong phong cách mà Ngọc Hân được biết đến là nàng Hậu ngoan hiền nhất Vbiz. 

Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2020 đến nay, Ngọc Hân đã có bước chuyển mình, bước ra khỏi vùng an toàn một cách ngoạn mục. Từ diện mạo đến gout ăn mặc đều thay đổi của cô đã làm người hâm mộ không khỏi cảm thấy bỡ ngỡ. 

nang hau mot thoi mac kin nhat vbiz ngay cang chuong dien ho, bao nhat con khoe anh ban nude - 1

Cắt phăng mái tóc thề gắn bó 30 năm, Ngọc Hân cũng chuyển hướng sang phong cách cá tính, gợi cảm ngút ngàn. Cô không ngại diện trang phục ôm trọn đường cong cơ thể quyến rũ và còn khéo léo phối thêm túi đeo hông để làm nổi bật vòng eo con kiến. 

nang hau mot thoi mac kin nhat vbiz ngay cang chuong dien ho, bao nhat con khoe anh ban nude - 3

Ngọc Hân còn làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi diện vest thả rông đầy táo bạo. Như để tăng thêm tính độc đáo và nổi loạn cho tổng thể, nàng Hậu còn sáng tạo thêm các chi tiết trang trí độc lạ từ kim băng, dây xích và chia khóa.

Ngày càng khẳng định độ táo bạo trong phong cách, mới đây nhất, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn khoe hẳn ảnh bán nude phô diễn tấm lưng trần trên trang cá nhân. Màn “lột xác” ngoạn mục này đã giúp nàng Hậu mang đến làn gió mới cho làng hương sắc và thu hút sự chú ý không ngừng của người hâm mộ. 

nang hau mot thoi mac kin nhat vbiz ngay cang chuong dien ho, bao nhat con khoe anh ban nude - 4

Hiếm hoi diện bikini, vậy mà cũng có lúc Ngọc Hân tự tin cởi áo khoe hẳn tấm lưng trần nuột nà cùng đôi vai gầy thon thả. Dù chỉ là ảnh chụp mờ ảo, song không thể phủ nhận sức quyến rũ toát ra từ nàng Hậu. 

nang hau mot thoi mac kin nhat vbiz ngay cang chuong dien ho, bao nhat con khoe anh ban nude - 5

Sau 10 năm đăng quang, lần đầu tiên Ngọc Hân táo bạo bán nude phô diễn nét đẹp hình thể quá đỗi gợi cảm đã làm nhiều người hâm mộ "nổ đom đóm mắt".

Được biết, nàng Hậu vừa có chuyến du lịch ngắn ngày tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Trong chuyến đi, ngoài khoảnh khắc bán nude đáng chú ý, phong cách thời trang đi biển của Ngọc Hân cũng được hội chị em săm soi kĩ lưỡng. Bởi cứ nhìn style của nàng Hậu, hội chị em yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào sẽ tậu thêm được cả khối chiêu hay ho để "F5" phong cách đi biển Hè này.

1. Trang phục có chất vải mỏng manh, kiểu dáng mát mẻ

nang hau mot thoi mac kin nhat vbiz ngay cang chuong dien ho, bao nhat con khoe anh ban nude - 6

Những chiếc váy lụa mỏng manh, bay bổng và tôn lên đường cong vóc dáng một cách tinh tế là sự lựa chọn hàng đầu của Hoa hậu Ngọc Hân. Đây là bí quyết giúp cô có thể phô diễn sự gợi cảm một cách không phản cảm. 

nang hau mot thoi mac kin nhat vbiz ngay cang chuong dien ho, bao nhat con khoe anh ban nude - 7

Để tránh làm mất đi cảm giác không được thoải mái trong chuyến đi du lịch biển, nàng nên nói không với những bộ cánh kín đáo, kém năng động. Thay vào đó, hãy ưu tiên dáng đầm dây gợi cảm, đầm hở lưng quyến rũ.. để tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần trẻ trung tươi tắn.

nang hau mot thoi mac kin nhat vbiz ngay cang chuong dien ho, bao nhat con khoe anh ban nude - 8

Những bộ váy tôn lên được ưu điểm vóc dáng như eo thon, vai gầy, lưng nuột... sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bạn không thể bỏ qua. 

2. Họa tiết váy đầm đậm nét tươi trẻ, rực rỡ

Bên cạnh đó, váy họa tiết hoa trẻ trung, bèo nhún điệu đà sẽ tăng thêm nét cuốn hút cho phong cách đi biển cho nàng Hậu. Những item này không chỉ mang nét thướt tha, dịu dàng mà còn là chìa khóa cho ra những bức ảnh sống ảo đẹp mê mẩn. 

Không cần phải chọn váy đầm quá lòe loẹt, một bộ váy tươi sáng, phù hợp với tông da là đủ để bạn hút trọn mọi ánh nhìn giữa vùng biển xanh. 

3. Phụ kiện sành điệu hợp thời trang đi biển

Cuối cùng, Hoa hậu Ngọc Hân cũng không qua phụ kiện như kính mát, nón cói. Những món đồ tuy bé xíu nhưng lại có tác dụng nâng tầm cho phong cách của nàng Hậu đáng kể. 

nang hau mot thoi mac kin nhat vbiz ngay cang chuong dien ho, bao nhat con khoe anh ban nude - 9

Đi biển ngày Hè, còn gì tuyệt vời hơn là một chiếc nón cói rộng vành có thể che chắn cho gương mặt khỏi bị nắng chiếu thẳng. 

nang hau mot thoi mac kin nhat vbiz ngay cang chuong dien ho, bao nhat con khoe anh ban nude - 10

Ngoài ra, túi cói cũng là món phụ kiện cần thiết để bạn chứa đồ cũng như tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần thời thượng, sành điệu. 

Khi bao mỹ nhân Việt bị chê vì diện đủ kiểu quần khó đỡ, chỉ HHen Niê được khen
Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)