Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với loạt hình lấy cảm hứng từ Hello Kitty

Nổi tiếng với vẻ ngoài thuần khiết và dịu dàng, mới đây Lọ Lem - công chúa lớn nhà nghệ sĩ Quyền Linh càng khiến dân tình đứng ngồi không yên vì visual lạ mắt trong bộ ảnh cùng nàng mèo Hello Kitty. Cư dân mạng đồng loạt gật gù công nhận "tiểu mỹ nữ của Vbiz là đây"!

May mắn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ba Quyền Linh và mẹ Dạ Thảo, Lọ Lem càng lớn càng "trổ mã". Dù chỉ mới tròn 16 tuổi, nhưng nhan sắc và chiều cao vượt trội của tiểu mỹ nhân luôn khiến người khác phải xuýt xoa, khen ngợi mỗi khi xuất hiện.

Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với loạt hình lấy cảm hứng từ Hello Kitty - Ảnh 1.

Trong loạt ảnh vừa đăng tải, nhờ nét đẹp trong sáng đáng yêu cùng thần thái ngút ngàn, Lọ Lem dễ dàng cân được các tạo hình khác nhau dù là lần đầu tiên thực hiện một bộ ảnh chuyên nghiệp thế này, khiến dân tình phải thốt lên "đúng là con gái nhà Quyền Linh". 

Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với loạt hình lấy cảm hứng từ Hello Kitty - Ảnh 2.

Điểm nổi bật của cả bộ ảnh nằm ở những chiếc nơ xinh xắn điểm xuyết lên mái tóc đen dài, vừa tạo điểm nhấn, vừa cân bằng giữa sự tinh nghịch và vẻ đẹp trong veo của Lọ Lem. Được biết, cách phối phụ kiện nơ này được lấy cảm hứng từ Hello Kitty cùng phong cách kawaii (mang ý nghĩa của nét đáng yêu, xinh xắn) từ nền văn hóa hiện đại Nhật Bản.

Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với loạt hình lấy cảm hứng từ Hello Kitty - Ảnh 3.

Nhiều ý kiến cho rằng Lọ Lem thật sự có tố chất để theo đuổi con đường mẫu ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ngoại hình, nét diễn xuất tự nhiên của cô bé đã thể hiện thành công từng tạo hình một cách khác lạ trong các bối cảnh nịnh mắt, gợi sự liên tưởng nét văn hóa Nhật Bản như: matcha, hoa anh đào, mochi dâu, sô-cô-la bạc hà…

Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với loạt hình lấy cảm hứng từ Hello Kitty - Ảnh 4.

Tuy không nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng sự lăn xả của cô bé để có được những tấm hình độc đáo này thật sự khiến người xem ngưỡng mộ không thôi!

Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với loạt hình lấy cảm hứng từ Hello Kitty - Ảnh 5.

Một netizen còn thốt lên "sự thuần khiết" này khiến tôi cảm thấy đời còn đáng yêu sau chuỗi ngày có quá nhiều chuyện tiêu cực trên mạng". Quả thực, màn hóa thân hoàn hảo từ  "cô Mèo nhỏ" đã đem lại luồng gió mới trên newsfeed của nhiều cư dân mạng.

Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với loạt hình lấy cảm hứng từ Hello Kitty - Ảnh 6.

Sao màu sắc và kiểu trang phục nào trông cũng thật hợp với cô bé nhỉ, đúng là "lụa đẹp vì người", nhan sắc tuổi trăng tròn cùng biểu cảm quá đỗi kawaii thật không thể rời mắt.

Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với loạt hình lấy cảm hứng từ Hello Kitty - Ảnh 7.

Một netizen khác còn tinh mắt hơn khi khen nức nở đôi môi tự nhiên, không chỉ căng mọng mà còn chúm chím dễ thương vô cùng tiểu mỹ nhân, nhìn cứ như một cánh đào tươi chớm nở.

Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với loạt hình lấy cảm hứng từ Hello Kitty - Ảnh 8.

Chỉ với một lớp son dưỡng nhẹ nhàng trong veo, kết hợp lối make up tự nhiên đã khiến Lọ Lem bật lên nét đẹp tinh khôi đúng lứa tuổi học trò của cô bé.

Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với loạt hình lấy cảm hứng từ Hello Kitty - Ảnh 9.

Theo như thông tin được hé lộ, đây là sự hợp tác đầu tay giữa Lọ Lem và thương hiệu son dưỡng môi LipIce Sheer Color trong dịp ra mắt bộ sưu tập son dưỡng phiên bản giới hạn Hello Kitty.  Visual "nữ chính" đã đỉnh thế này rồi, bộ sưu tập son độc đáo này chắc chắn sẽ rất đáng yêu đây. Các cô nàng tò mò thì hãy ghé hay Fanpage LipIce Vietnam để tìm hiểu thêm thông tin nhé!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH ROHTO - MENTHOLATUM (Việt Nam)

Số 16 VSIP đường số 5, khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hoà, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam và được bán tại các siêu thị trên toàn quốc. Tham khảo thông tin sản phẩm tại Fanpage LIPICE VIETNAM