Netizen ngửi thấy mùi người phụ nữ khác trong bộ đồ đi “hẹn hò” Selena Gomez của Chris Evans

Chỉ với một bộ đồ mà nghi vấn hẹn hò giữa Chris Evans và Selena Gomez đã hai năm rõ mười.

Mới đây showbiz rầm rộ tin hẹn hò giữa Selena Gomez và "Đội trưởng Mỹ" Chris Evans. Các fan nô nức đẩy chiếc thuyền tình ra khơi ngay khi khoảnh khắc được cho là cả hai hẹn hò bí mật bị "tóm sống" khi rời khỏi 1 studio ở Los Angeles vào ngày 1/10. Chưa kể, anh chị nhà mình còn lộ "hint" đáng ngờ từ việc follow nhau trên Instagram.

Buổi date hôm ấy "Đội trưởng Mỹ" diện 1 chiếc áo thun raglan bóng chày màu trắng - xanh, mix cùng jeans và mũ lưỡi trai MBL đen kín đáo. Trái ngược với Chris, Selena trông thoải mái hơn nhiều trong chiếc yếm jeans đen cá tính và tank top thun trắng. Chị mình còn tủm tỉm cười nữa cơ.

Bó cẩn như "Đội trưởng Mỹ", để buổi hẹn hò thêm phần bí mật, Chris không quên phụ kiện khẩu trang in logo đội bóng bầu dục Mỹ - "New England Patriots" và bồi thêm cặp kính râm cho chắc cú. Giờ thì trừ tất cả netizen, ai nhận ra đây là Chris Evans không nào?

Nhưng khoan, netizen thấy có gì đó quen quen? Bộ đồ này của Chris Evans, bên ngoài giản dị, bên trong hình như có mùi... của 1 người phụ nữ khác? Hoá ra, hình ảnh này từng được nhìn thấy vào mùa hè năm 2020, khi Chris Evans bị thợ săn ảnh phát hiện đang đi hẹn hò với Lily James! Vậy ra, Chris là mẫu đàn ông cặp “Lọ Lem” năm trước, tán “phù thuỷ” năm sau?

Chiếc ảnh bị cho là đi hẹn hò với Selena Gomez thực chất lại được cắt ghép từ tấm hình ghi lại khoảnh khắc Chris - Lily rời khỏi khách sạn Corinthia 3 tháng 7/2020. Có tức thay Selena không cơ chứ, rõ là được tiếng mà chả được miếng, có đỏ mà chả có thơm, nên cơm cháo gì?

Lý giải về điều này, có thể do những tấm hình hẹn hò của Chris - Lily mãi về sau mới bị phát tán, và cũng không được biết đến rộng rãi cho lắm, nên nhiều bộ phận netizen nhìn thế cũng tin là đi chơi với Selena thật. Đã thế, fan lại còn tưởng anh có riêng set đồ "hộ mệnh" để đi hẹn hò với tất cả các cô.

Netizen ngửi thấy mùi người phụ nữ khác trong bộ đồ đi “hẹn hò” Selena Gomez của Chris Evans - Ảnh 5.

Bức ảnh được cho là đi hẹn hò với Chris thực chất là chụp khoảnh khắc Selena rời khỏi phòng gym năm 2017

1 fanpage người hâm mộ của Selena Gomez tại Việt Nam cũng đưa ra thông tin đính chính đây chỉ là tin giả. Thực chất, đó chỉ là trò đùa của các fan trên Twitter, họ tự đẩy thuyền tình ra khơi với nhau khi thấy Chris theo dõi Selena trên Instagram mà thôi.

Netizen ngửi thấy mùi người phụ nữ khác trong bộ đồ đi “hẹn hò” Selena Gomez của Chris Evans - Ảnh 6.

Một tầm hình khác ghi lại khoảnh khắc Selena hẹn hò Chris thực chất lại là ảnh chụp cô rời khỏi trụ sở của Coach ngày 1/10/2019 tại LA trong cây đồ thể thao màu đen

Giờ thì mọi chuyện đã hai năm rõ mười, netizen tiếc nuối vì 2 người không thành đôi. Thôi thì đành tiếp tục mơ về con thuyền tình này nhé, có hint thật thì ta lại chèo.

Nguồn & Ảnh: Sưu tầm