Nếu bạn chưa kịp mua áo dài diện Tết: Sẵn sàng dịch vụ cho thuê áo dài với đủ mẫu xinh, giá chỉ từ 100k

Lượn lờ một vòng trên khắp các mạng xã hội, bạn sẽ thấy không ít những shop mở dịch vụ thuê áo dài diện Tết và chụp ảnh đón xuân.

Những ngày giáp Tết, chị em nô nức sắm sửa cho mình những bộ cánh duyên dáng, xinh đẹp nhất để diện trong Tết này. Và như thường lệ vài năm trở lại đây, áo dài trở thành trang phục không thể thiếu để phái đẹp khoe sắc ngày xuân. Thậm chí trào lưu chụp ảnh hay xu hướng mua sắm áo dài Tết 2024 này còn rầm rộ gấp mấy lần năm trước.

Càng gần Tết, nhu cầu mua sắm áo dài lại càng rộn ràng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên bên cạnh việc đầu tư cho mình một bộ áo dài diện Tết, thì nhiều chị em lại có suy nghĩ khác. Có một thực tế là chị em có xu hướng thay đổi mẫu áo dài theo mỗi năm nên nhiều khi việc đầu tư một bộ áo dài diện mỗi dịp Tết là hơi phung phí.

Thay vì đầu tư hẳn một bộ áo dài với giá vài trăm tới cả triệu, một vài chị em tìm đến dịch vụ cho thuê áo dài để mặc Tết cũng như chụp những bộ ảnh đón xuân.

Dịch vụ thuê áo dài mặc Tết: Giá chỉ từ 100k

Lượn lờ một vòng trên khắp các mạng xã hội, bạn sẽ thấy không ít những shop mở dịch vụ thuê áo dài diện Tết và chụp ảnh đón xuân. Thay vì phải đầu tư một bộ áo dài diện Tết này, rồi sang năm lại đổi mẫu khác, chị em có thể thuê áo dài diện Tết với đủ mẫu áo khác nhau với mức giá chỉ tầm 100 - 200k/ bộ.

Nguồn: Tiktok Quynhriviu

Nguồn: Tiktok Quynhriviu

Các mẫu áo được giặt là thơm phức và treo mắc cẩn thận nên bạn cũng không phải lo ngại chuyện mặc phải áo cũ. Thậm chí bạn còn có thể tìm thấy những mẫu áo dài đến từ các local brand nổi tiếng như Xéo Xọ, DCHIC... Với những mẫu áo hot trend của năm nay, giá có thể cao hơn chút khoảng 200 - 300k/bộ tùy vào từng mẫu mã.

Nguồn: Cauchuyencuaminhthu

Khi trào lưu chụp ảnh áo dài Tết đang rất rộn ràng những ngày qua thì nhu cầu thuê áo dài chụp ảnh của các chị em ngày càng tăng. Thậm chí có những shop còn chuẩn bị luôn phụ kiện trang sức, túi cói, guốc mộc... để các nàng diện cùng bộ áo dài duyên dáng. Có shop còn có luôn ê-kíp make up trọn gói trong giá thuê để chị em sẵn sàng vẻ ngoài xinh xắn ngọt ngào khi diện áo dài Tết.

Nguồn: Dứa Concept

Thêm một điểm cộng khi thuê áo dài diện Tết, bạn có thể thuê theo nhóm bạn, hay cho cả gia đình mà vẫn lựa được những mẫu áo đồng điệu cùng nhau, thuê theo nhóm sẽ có giá ưu đãi hơn so với thuê áo đơn lẻ.

Với giá chỉ bằng một phần nhỏ so với việc đầu tư hẳn một bộ áo dài diện Tết, các nàng vẫn có thể có những bức ảnh sống ảo lung linh trong Tết này. Riêng thuê áo dài diện Tết, có nhiều shop còn tính giá 1 lần thuê cho nguyên mấy ngày Tết để chị em có thể diện đẹp vài ngày mà không bị "đội" giá.

Lưu ý khi thuê áo dài diện Tết

Các shop thuê đều bày rất nhiều mẫu áo dài khác nhau nên trước khi ra tiệm hãy xác định trước mẫu áo mình muốn chọn để không bị hoa mắt trước "hằng hà sa số" các mẫu áo được bày.

Hỏi kỹ shop về những thông tin như: giá thuê theo ngày, giá thuê từng bộ... vì giá thuê áo chụp ảnh trong ngày có thể khác với giá thuê trong 3 ngày Tết.

Bạn cũng cần lựa chọn kỹ mẫu áo muốn thuê, vì áo dài thuê nên có khá nhiều người từng mặc qua, xem xét cẩn thận một chút, bạn sẽ chọn được mẫu áo ưng ý cả về mẫu mã, kiểu dáng và độ sạch sẽ thơm tho.

Gợi ý một số địa chỉ cho thuê áo dài dành để các nàng diện Tết này:

Céline

Áo dài Nhân

Bonheur

Tiệm Nhà Dứa